Phim Ảnh

Tập 1 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Mối quan hệ sen - boss bắt đầu

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Sergei)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Meow, Chàng trai bí ẩn là câu chuyện xoay quanh Kim Sol Ah (Shin Ye Eun) - một cô gái ở tuổi 20, làm việc cho một công ty thiết kế đồ họa. Từ lâu, Sol Ah đã luôn mơ ước được trở thành một nghệ sĩ webcomic. Trong mắt cô, bất kì người nào xung quanh đều được liệt kê vào 2 hạng mục, một là giống mèo, hai là giống chó.

Trong những diễn biến của tập đầu tiên, người xem đã được thấy cuộc sống của Sol Ah, cũng như những khó khăn mà cô đang gặp phải. Mới sáng ngủ dậy (trong ngay tập 1), cô nàng đã bị bố đuổi khéo ra khỏi nhà, vì lý do là ông lại muốn kết hôn lần nữa. Trước đó, cô cũng nghe tin crush của mình là Jae Seon đã trở về và chia tay bạn gái.

Rối bởi với loạt suy nghĩ về những gì bố mình đã nói và về người ấy, Kim Sol Ah vẫn phải đi làm. Như thường lệ, cô mang cafe cho tất cả mọi người. Cô thậm chí còn dành một ly cho Eun Ji Eun, người sống tách biệt với toàn bộ phần còn lại của văn phòng. Tuy nhiên, nỗ lực của Sol Ah khi đối tốt với Ji Eun có vẻ như đã không thành công.

Sau giờ làm, Sol Ah cùng người bạn đã cùng nhau đi bộ về. Sol Ah cho người bạn biết rằng bố cô đang có ý định kết hôn, và khi thông tin mà cô nhận lại được chính là Jae Seon đang có ý định mở một quán cafe nhỏ trong thành phố. Cả 2 đã quyết định cùng nhau đến địa điểm đó, và đen đủi cho Sol Ah khi cô gặp lại Jae Seon ngay trước quán.

Điều này đã gợi lại cho cô kỉ niệm của 2 người nhiều năm trước, khi họ đã có nụ hôn đầu vô cùng lãng mạn bên hồ. Nhưng rồi có vẻ như Jae Seon đã biến mất ngay sau đó, để lại tin rằng anh đang có một mối quan hệ tình cảm với một cô gái vô cùng giàu có.

Quay lại với thực tại, trong khi đang ở quán cafe, Kim Sol Ah đã thấy được tình trạng của Jae Seon đáng thương ra sao, khi bố anh không chịu gặp người con của mình, ngay sau đó thì bạn gái của của Jae Seon cũng xuất hiện và đưa anh con mèo Sergei của cô với lí do nhà chồng của cô không thích mèo.

Tốn cả buổi tối, nhưng nhóm bạn vẫn không thể nào tìm được nơi nào để giữ chú mèo. Vậy nên, dù rất ghét, nhưng Sol Ah vẫn đồng ý nhận nuôi chú mèo đấy. Tuy nhiên, ngay khi mang về nhà, phép màu đã xảy ra, khi Sergei hóa thân thành một chàng trai.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn kéo dài 32 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập phim.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất