Phim Ảnh

Tập 1 'Bằng chứng thép 4': Điểm Douban cao, nhưng dàn diễn viên chính còn nhạt nhòa

DAO DAO
Chia sẻ

Chemistry của bốn nhân vật chính Cao An (Huỳnh Hạo Nhiên), Cao Tĩnh (Chu Thần Lệ), Quách Huy Hoàng (Đàm Diệu Văn), Văn Gia Hy (Lý Thi Hoa) trên bàn ăn chưa có không khí gia đình, bằng hữu vốn có của các phim TVB cũ trước đây lắm. Tuy vậy, phim có diễn tiến nhanh gọn, khá thu hút.

Sau thời gian dời lùi lịch vì scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An, Bằng chứng thép 4 - phim cuối cùng của giám chế Mai Tiểu Thanh đã lên sóng TVB, Youku vào tối ngày 17/02/2020. Tập đầu tiên đạt con số 7.6 điểm trên Douban, với khá nhiều lời khen ngợi rằng phim có diễn tiến nhanh gọn, muốn ghê rợn có ghê rợn, cộng thêm các trang thiết bị của phòng pháp chứng và pháp y đều vô cùng hiện đại, vô cùng mãn nhãn. Tuy vậy, hầu hết lời khen là đến từ khán giả Đại Lục.

Trong khi đó, fan cuồng TVB thì có phản ứng lại khá lạnh nhạt. Họ cho rằng phim “thả” vào những câu nói chuyên môn, thuật ngữ chuyên ngành dày đặc, nhưng thoại lại nhanh, khán giả chỉ kịp nghe chứ không kịp hiểu. Dàn nhân vật mới của series đình đám chưa tạo được ấn tượng sâu sắc ban đầu, không xóa nhòa nỗi nhung nhớ của khán giả về những Âu Dương Chấn Hoa, Lê Diệu Tường

Tập 1 của bộ phim tập trung vào vụ án của đoàn kịch Long Triệu Thiên với hai cái chết của cậu chủ Long Diệu Trung và diễn viên Trịnh Thiếu Bảo liên tiếp xảy ra. Hung khí giết Long Diệu Trung là một chiếc kéo, và sau khi điều tra, thủ phạm ở hiện trường có thể là hai người, rất có thể là chị Khanh và Huỳnh Lập Tường.

Tập 1, khán giả được gặp hai diễn viên quen mặt, dày dặn kinh nghiệm là Mễ Tuyết (vai Long Ánh Tuyết) và Tạ Hiền (Long Triệu Thiên) - họ là quan hệ sư phụ và đệ tử ruột thân thích.

Chemistry - phản ứng hoá học của bốn nhân vật chính Cao An (Huỳnh Hạo Nhiên), Cao Tĩnh (Chu Thần Lệ), Quách Huy Hoàng (Đàm Tuấn Ngạn), Văn Gia Hy (Lý Thi Hoa) trên bàn ăn chưa có không khí gia đình, bằng hữu vốn có của các phim TVB cũ trước đây lắm. Huỳnh Hạo Nhiên chỉ được khen đẹp trai, lịch sự, chứ phong thái của anh chưa có gì nổi trội. Riêng Lý Thi Hoa thì vừa trang nhã, vừa chuẩn mực, khí chất chỉ hơn chứ không kém Trần Vỹ vai Thủy Tuệ Minh.

Tập 2 Bằng chứng thép 4 tiếp tục lên sóng vào tối 18/02/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất