Phim Ảnh

'Tân Tuyệt đại song kiêu' lộ diện ảnh diễn viên, nhan sắc 'Hoa Vô Khuyết' không hề thua kém Tạ Đình Phong

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Hai năm trở lại đây giới giải trí Hoa Ngữ cho ra đời rất nhiều bộ phim cổ trang, trong đó cũng có không ít bộ phim được khán giả kỳ vọng từ khi chưa lên sóng. Nhưng đến cuối cùng vẫn không đạt kết quả như mong đợi.

Chẳng hạn như bộ phim Tân Bạch nương tử truyền kỳ (新白娘子传奇) lên sóng vào năm nay, ban đầu phim nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả bởi hai diễn viên chính tham gia trong phim đều là những ngôi sao đang nổi tiếng của giới giải trí Hoa Ngữ. Nhưng đến cuối cùng, dù nhan sắc Vu Mông LungCúc Tịnh Y rất xuất chúng, thì bộ phim này cũng không tránh khỏi những ý kiến chê bai của khán giả bởi cốt truyện và những tình tiết khác khiến khán giả khó có thể chấp nhận.

Gần đây, có rất nhiều bộ phim được remake, nhưng có rất ít phiên bản remake khiến khán giả hài lòng. Nếu không phải cốt truyện “cẩu huyết” thì là diễn viên không làm khán giả hài lòng. Tuy có rất nhiều bộ phim remake thất bại, nhưng khán giả vẫn luôn hi vọng có một tác phẩm remake ưu tú thực sự xuất hiện mang lại sự ngạc nhiên cho mọi người.

Theo thông tin gần đây, bộ phim Tuyệt đại song kiêu đang được remake, và câu hỏi mà khán giả đặt ra là phiên bản 2019 này liệu có làm khán giả hài lòng? Hai nhân vật chính của Tuyệt đại song kiêu là Hoa Vô Khuyết và Tiểu Ngư Nhi, nhắc đến hai nhân vật này, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hai diễn viên ấn tượng nhất chính là Tạ Đình PhongTrương Vệ Kiện.

Đặc biệt, vai diễn Hoa Vô Khuyết của Tạ Đình Phong đã từng làm “si mê” rất nhiều khán giả. Khi đó, Tạ Đình Phong đang ở đỉnh cao nhan sắc, tuy vào vai Hoa Vô Khuyết vô cùng lạnh lùng nhưng vẫn cực kỳ anh tuấn.

Trong Tân Tuyệt đại song kiêu phiên bản remake lần này, Hồ Nhất Thiên vào vai Hoa Vô Khuyết. Bất luận về nhan sắc hay diễn xuất, có thể nói Hồ Nhất Thiên là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Hồ Nhất Thiên ngũ quan tinh tế, khí chất công tử, ngoại hình cực kỳ phù hợp với hình tượng Hoa Vô Khuyết.

Nếu so sánh với Tạ Đình Phong, có thể nói ngoại hình Hồ Nhất Thiên cũng không hề kém cạnh so với “nam thần” trong lòng khán giả. Hi vọng Hồ Nhất Thiên sẽ một lần nữa làm nên vai diễn kinh điển này.

Còn vai Tiểu Ngư Nhi do Trần Triết Viễn đảm nhận, ngoại hình của nam diễn viên cũng rất phù hợp với hình tượng nhân vật Tiểu Ngư Nhi. Chỉ là Trần Triết Viễn không có được phong thái thần tiên như Hồ Nhất Thiên, nhưng khán giả rất kỳ vọng vào sự thể hiện của hai nam diễn viên này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất