Phim Ảnh

Tâm trạng đang tồi tệ? Hãy xem ngay những bộ phim Hàn Quốc sau đây

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là những bộ phim mà sau khi xem xong, bạn sẽ thấy vui vẻ, yêu đời hơn.

Nói đến những quốc gia châu Á có nền phim ảnh phát triển, sở hữu lượng fan đông đảo, không thể quên cái tên Hàn Quốc. Dịu dàng, lãng mạn nhưng sâu sắc và tha thiết là những đặc điểm nổi bật của nền điện ảnh xứ Kim chi. Với sự phát triển đa dạng, phong phú, phim Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc với mỗi dòng phim: khi thì khóc hết nước mắt, lúc cười không ngậm được miệng, thậm chí giật mình kinh hãi cũng không ít. Còn nếu bạn đang gặp một vài vấn đề không vui, hoặc đơn giản là muốn tìm những giờ phút thư giãn vui vẻ, hãy xem ngay những tựa phim truyền hình sau.

Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử)

Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử) là câu chuyện cổ tích thời hiện đại hài hước nhưng không kém phần lãng mạn, xoay quanh hai nhân vật chính là Go Eun Chae (Yoon Eun Hye) - một cô nàng cá tính có bề ngoài giống hệt con trai, và có thể làm tất cả mọi việc để lo cho gia đình. Trong khi đó Choi Han Kyun (Gong Yoo) là con cưng trong một gia đình giàu sang, có một tiệm cà phê riêng và không bao giờ tin vào một tình yêu đích thực.

996295765

Rồi tình cờ, hai con người đó đã gặp nhau tại quán cà phê “Hoàng tử” khi Choi Han Kyun là sếp của “cậu nhân viên xinh trai” Go Eun Chae. Thậm chí Han Kyun còn làm cả hợp đồng thuê Eun Chan đóng giả làm người tình đồng tính để tránh những áp lực từ phía gia đình. Cuộc sống của Choi Han Kyun bắt đầu đảo lộn khi bỗng một ngày ông chủ trẻ nhớ ‘cậu nhân viên xinh trai’ đến lạ lùng. Trong khi đó Eun Chan lại dành tình cảm đặc biệt cho người anh họ của Han Kyun. Câu chuyện tình tay ba này từng “làm mưa làm gió” màn ảnh châu Á suốt một thời gian dài.

a524ed25820025701b62522ba377720a

Bộ phim đưa tên tuổi Yoon Eun Hye bước lên tầm cao mới.

coffee-prince-shop-no1-20659

Fated to Love You (Định mệnh anh yêu em bản Hàn Quốc)

Được làm lại từ bộ phim cùng tên ăn khách của truyền hình Đài Loan, Định mệnh anh yêu em (Fated to love you 2014) phiên bản Hàn Quốc nhận được sự yêu mến nhờ câu chuyện tình yêu hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào giữa Kim Mi Young (Jang Na Ra) với chàng công tử giàu sang Lee Gun (Jang Hyuk đóng).

2

Giữa một cô gái nghèo chăm chỉ, thân thiện luôn giúp đỡ người khác với anh chàng giàu có, đẹp trai nhưng cao ngạo, lạnh lùng tưởng chừng như không hề có mối liên hệ. Thế nhưng sau đêm định mệnh trên chiếc du thuyền xa hoa, hai con người ở hai thế giới khác biệt lại trở thành một cặp đôi hài hước với nhiều tình huống giở khóc giở cười. Nếu bạn đang mất niềm tin vào cuộc sống và trông chờ một phép màu xảy ra, đừng quên Định mệnh anh yêu em.

1406306676-4-org fullsizephoto468599

Jealousy Incarnate (Muôn kiểu ghen tuông)

Muôn kiểu ghen tuông là bộ phim hiện đang được phát sóng, kể về khó khăn mà những người làm việc tại đài truyền hình thường xuyên gặp phải. Nữ phóng viên dự báo thời tiết Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin) và phát thanh viên Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) là đồng nghiệp lâu năm tại đài phát thanh SBC. Na Ri đã yêu thầm Hwa Shin từ 3 năm trước nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cô gặp được chàng trai lịch lãm Go Jung Won (Go Kyung Pyo), bạn thân của Hwa Shin. Ba người rơi vào cuộc tình tay ba đầy khó xử, lãng mạn nhưng cũng không thiếu phần sâu lắng.

458583_2016081908282521

Bộ phim mang đậm phong cách tình cảm hài hước quen thuộc của những bộ phim xứ Kim chi. Lấy đề tài về cuộc sống của những phóng viên trẻ trung, nhiệt huyết, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại thành công như Pinocchio từng làm được trước đây.

28659658900_5f9a3ed29d_b

You Are Beautiful

Nếu bạn thích tìm hiểu về cuộc sống của các thần tượng xứ Kim chi, You Are Beautiful chắc chắn là tự phim mà bạn không nên bỏ lỡ. Ra mắt năm 2009, tác phẩm trở thành “bom tấn” đặc biệt của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, đưa tên tuổi hàng loạt ngôi sao trẻ đến gần với khán giả như Park Shin Hye, Jang Geun Suk, Jung Yong Hwa, Lee Hong Ki…

9tqn68m 39559a954e2571d2b0fe89e6f0a41dde

Phim kể về Go Mi Nyu, cô gái đáng yêu phải giả nam, tham gia vào một ban nhạc thần tượng nổi tiếng A.N.JELL được triệu người hâm mộ, nhằm mục đích thay thế cho anh trai song sinh Go Mi Nam của mình lúc đó đang nằm viện. Không chỉ phải sống trong thân phận của anh trai, cùng biểu diễn, chụp hình,tham gia các hoạt động, Mi Nyu còn phải sống chung nhà với 3 thành viên nam còn lại. Những rắc rối vì bí mật này xuất hiện đồng thời với những cảm xúc mà các nhân vật chính dành cho nhau.

0vkszz1 vdjwxg

Do phải đối mặt với nhiều “đối thủ nặng ký” nên thời gian đó You are Beautiful không quá thành công về mặt rating trên màn ảnh nhỏ, nhưng phim lại tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng mạng suốt một thời gian dài. Đến nay, sau hơn 7 năm phát sóng, phim vẫn thu về thêm nhiều “fan ruột” mỗi năm.

A Gentleman's Dignity (Phẩm chất quý ông)

Ra mắt năm 2012, lấy đề tài mới mẻ với dàn diễn viên không còn trẻ trung, nhưng Phẩm chất quý ông vẫn dành được thắng lợi vang dội trong suốt nhiều năm sau đó. Bộ phim kể về bốn người đàn ông lứa tuổi 40 sống giữa Seoul đang tìm kiếm sự lãng mạn cũng như hàn gắn những vết thương lòng. Cặp đôi chính của phim - môt kiến trúc sư miệng lưỡi cay độc Kim Do Jin (Jang Dong Gun) và cô giáo viên trường cấp 3 đáng yêu Song Yi Soo (Kim Ha Neul) đã thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả. Ngoài ra, 3 nhân vật nam thứ, mỗi người một câu chuyện, một cuộc sống cũng dễ dàng gây thiện cảm với người xem.

a-gentlemans-dignity

Bốn “chú già” gây sốt nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2012.

1daf2e7b8a8df9393d804c57b0832add_1341815384

Sau khi lên sóng, Phẩm chất quý ông đà gây nên một cơn sốt rating, được hơn 10 quốc gia mua bản quyền phát sóng. Những tình huống dễ thương, chân thực trong đời sống thường ngày được thổi một sức sống mới, đem lại cảm giác sảng khoái, mới lạ cho người xem.

It's Okay That's Love

It’s OK That’s Love là câu chuyện về cuộc sống và tình yêu của những con người hiện đại mang trong mình những tổn thương về tinh thần, họ đã tìm đến nhau, an ủi, chia sẻ và cùng nhau vượt qua nỗi đau, tìm đến hạnh phúc thực sự.

its-ok-its-love

Trong phim, Jo In Sung đóng vai Jang Jae Yeol - một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm DJ của đài phát thanh, điển hình cho mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện. Gong Hyo Jin vào vai Ji Hae Soo, một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân. Hai người với tính cách đối lập đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV. Ban đầu giữa hai người thường xuyên nảy ra những tranh cãi, xung đột, nhưng dần dần cả hai xích lại gần, hiểu và thông cảm, cũng nhau chữa lành những vết thương tâm hồn. Câu chuyện tình vừa hài hước vừa lãng mạn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

163321-48407116_1000x1000 poster

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất