Phim Ảnh

'Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư' kết thúc, fans nhận xét: Phim coi ổn, Địch Lệ Nhiệt Ba diễn bi chưa tới!

DAO DAO
Chia sẻ

Dù không "đại bạo", nhưng "Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư" vẫn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả!

Phim Tam sinh tam thế - Chẩm Thượng Thư lên sóng 45 ngày, tổng lượt view tích lũy đạt 5,5 tỷ. Điểm Douban của phim tăng từ 5.9 (lúc mới mở) lên 6.1 với 185.000 lượt đánh giá.

Tam sinh tam thế - Chẩm Thượng Thư được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên, là phần tiếp theo trong hệ liệt Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất Công Tử, kể về mối tình đầy trắc trở giữa tiểu điện hạ Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) của Thanh Khâu và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang).

Bạch Phượng Cửu là Đế cơ trẻ tuổi, ngây thơ, đáng yê. Trong một lần gặp nạn suýt chút mất mạng, nàng lại vô tình được Đế quân cứu giúp. Từ đó, nàng quyết tiến vào Thái thần cung của chàng làm tỳ nữ để tìm cơ hội báo ân. Thế nhưng, chưa kịp báo ân, trái tim của Phượng Cửu nhỏ bé lại rung động trước phong thái ung dung, tuấn dật của Đế quân. Nàng hy sinh hết mình vì tình yêu, hèn mọn đến nỗi trở thành một sủng vật trong tay chàng chỉ vì muốn cứu chàng thoát khỏi hiểm nguy…

Sau khi phim hạ màn, khá nhiều khán giả vẫn dành những lời khen ngợi cho phim như càng về sau phim càng hấp dẫn hơn, diễn xuất Cao Vỹ Quang rất khá khi đóng kiểu vai “ba trong một”. Thậm chí, dù có bị chê dài dòng lê thê nhưng nhìn tổng quan, Tam sinh tam thế- Chẩm thượng thư là tác phẩm có đầu tư, rất chỉn chu, được chấm 8/10…

Nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba tuy được khen xinh, nhưng chỉ hợp lúc diễn những đoạn dễ thương, còn khi diễn bi thì “không tới”. Tạo hình của cô cũng chưa tạo ra cảm giác thuyết phục.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất