Phim Ảnh

Tác phẩm chị em của 'Thân ái nhiệt tình yêu thương' sắp bấm máy, dàn diễn viên khiến khán giả trông chờ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dân mạng thất vọng chút ít khi nghe tin Lý Nhất Đồng đảm nhận vai nữ chính trong Mật thất vây cá lội.

Thân ái nhiệt tình yêu thương vốn có tên là Cá mực hầm mật, dù gặp phải “sự kiện lớn” đổi tên nhưng nó không làm ảnh hưởng gì đến thành tích của phim. Tiêu điểm của bộ phim truyền hình này sau khi được phát sóng chính là số lượt người xem cùng độ quan tâm của khán giả khá cao. Độ phủ sóng của phim cao đã giúp cho độ nổi tiếng của Dương Tử tăng cao thêm một bậc, Lý Hiện cũng trong một đêm trở thành “bạn trai tháng 7” của nhiều khán giả nữ và đỉnh lưu nổi bật ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Nhiều người nói rằng vì thuộc dòng phim hệ liệt nên nhận được nhiều sự yêu thích nhưng cũng có người nói rằng phim có mức độ phủ sóng cao có liên quan mật thiết đến diễn viên tham gia. Hiện tại có tin tác phẩm phim chị em của Cá mực hầm mật mang tên Mật thất vây cá lội (密室困游鱼) cũng sắp bấm máy. Đồng thời trên mạng xã hội còn lan truyền tin tức của hai nam nữ chính trong Mật thất vây cá lội.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Theo một nguồn tin cho biết, nam chính trong Mật thất vây cá lội sẽ do Hồ Nhất Thiên đảm nhận. Trong tác phẩm phim chị em Thân ái nhiệt tình yêu thương (tên cũ: Cá mực hầm mật) thì Hồ Nhất Thiên đảm nhận vai nam thứ, nhân vật Tiểu Bạch khiến mọi người có hảo cảm và thấy rằng đây là một đứa em họ tốt bụng của Hàn Thương Ngôn. Trong thời gian phim Thân ái nhiệt tình yêu thương được phát sóng, nhân vật Tiểu Bạch không nhận được nhiều sự quan tâm nhưng đối với Hồ Nhất Thiên mà nói thì anh chàng đã thu hoạch được rất nhiều kết quả tốt đẹp.

Tạo hình cổ trang của Hồ Nhất Thiên trong Tân tuyệt đại song kiêu luôn nhận nhiều lời phàn nàn từ khán giả. Tuy nhiên khi xuất hiện ở những bộ phim hiện đại, Hồ Nhất Thiên luôn nhận được nhiều lời khen và trước đó, anh chàng cũng nhờ phim thuộc thể loại hiện đại mà nổi tiếng. Tuy nhiên độ truyền miệng trên mạng xã hội của Hồ Nhất Thiên vì một số việc nên tuột dốc nhưng vẻ ngoài điển trai của anh đã vớt vác được chút ít.

Điều ngạc nhiên hơn là về nữ chính, một blogger nói rằng nữ chính trong phim Mật thất vây cá lội sẽ do Lý Nhất Đồng đảm nhận. Nhiều người nói rằng nếu Lý Nhất Đồng đảm nhận vai nữ chính thì thật sự có chút thất vọng. Thân ái nhiệt tình yêu thương được nhiều người lựa chọn và thử xem là vì có nữ chính Dương Tử - người có độ nổi tiếng cao nhưng về phần Lý Nhất Đồng, cô nàng lại là người mang thể chất không nổi không chìm. Người trong và ngoài giới giải trí đều phải công nhận rằng Lý Nhất Đồng tuy hợp tác với nhiều nam diễn viên lưu lượng và ưu tú, có tài nguyên tốt làm nhiều người ngưỡng mộ nhưng kết quả vẫn là dậm chân tại chỗ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất