Phim Ảnh

Suzy sẽ là 'Steve Jobs phiên bản nữ', cùng Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho, Kang Han Na tham gia đóng 'Sandbox'

DAO DAO
Chia sẻ

Nam Joo Hyuk, Suzy, Kim Seon Ho và Kang Han Na đang tham gia đoàn phim ''Sandbox''.

Vẻ đẹp của Suzy.

Sandbox sẽ kể câu chuyện về một người phụ nữ thành lập một công ti khởi nghiệp của riêng mình với mong muốn sẽ trở thành “Steve Jobs phiên bản nữ”. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh ở trong môi trường Thung lũng Silicon của Hàn Quốc, nơi các công ty phần mềm “đổ xô” đến, mơ ước trở thành Google và Amazon trong tương lai.

Suzy sẽ đóng vai Seo Dal Mi, một sinh viên đại học làm qua rất nhiều công việc, luôn ấp ủ hoài bão làm chủ một công ti hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Con đường đạt được ước mơ của cô luôn gập ghềnh bởi những thử thách gian nan.

Về phần Nam Joo Hyuk, anh sẽ đóng vai Nam Do San, người sáng lập công ti Samsan Tech. Anh là một chàng trai thú vị, thích viết mã lập trình và đan len. Do San đã từng là niềm tự hào của gia đình khi anh là người trẻ nhất giành được giải Olympic Toán học. Tuy nhiên, mười lăm năm sau đó, Nam Do San lại trở thành nỗi thất vọng của cả nhà vì công ti của anh hoạt động không hiệu quả và dần “ngốn” hết số tiền của gia đình vào nó.

Sự nghiệp của Nam Joo Hyuk.

Kịch bản của bộ phim được viết bởi Park Hye Ryun, người đã thực hiện kịch bản cho những phim như Dream High, I Can Hear Your Voice, Pinocchio,While You were Sleeping. Đạo diễn hình ảnh của của bộ phim là Oh Chunghwang, người chỉ đạo Doctors, While You were SleepingHotel Del Luna. 

Sandbox dự kiến ​​ra mắt vào nửa cuối năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất