Phim Ảnh

Sức nóng của 'Criminal Minds' đâu chỉ có Lee Jun Ki

Tiến Đạt
Chia sẻ

“Nữ hoàng rating” Moon Chae Won và nam diễn viên Lee Jun Ki tái ngộ trong bộ phim remake dựa trên series phim truyền hình cùng tên “Criminal Minds” của Mỹ.

Criminal Minds (tên tiếng Việt: Đấu trí tội phạm) - dự án phim nhà đài tvN được làm lại từ series ăn khách cùng tên của đài CBS Mỹ là drama kể về các chuyên gia tâm lý học, những người có khả năng điều tra tội phạm bằng góc nhìn từ chính tội phạm.

Ngay từ khi giới thiệu những thông tin đầu tiên, phim gây chú ý bởi nam diễn viên Lee Jun Ki - hóa thân thành Kim Hyun Joon - một thành viên NCI trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết, thông minh, luôn khiến mọi người bất ngờ vì những phát hiện của mình. Vốn quen thuộc với Lee Jun Ki ở các vai diễn cổ trang, khi nam diễn viên tham gia bộ phim hành động này, người hâm mộ không khỏi thích thú, bất ngờ.

Lee Jun Ki.

Tuy nhiên, sức nóng của Criminal Minds còn bởi “nữ hoàng rating” Moon Chae Won. Moon Chae Won không còn là một cái tên xa lạ với khán giả yêu phim Hàn qua hàng loạt các bộ phim đình đám như Người thừa kế sáng giá, Chàng khờ, Hoạ sĩ gió,… Sau thành công của hàng loạt các bộ phim truyền hình, đặc biệt là Người thừa kế sáng giá cùng Lee Seung Gi và Han Hyo Joo với rating “đụng nóc” ở 47% cho tập cuối, Moon được mệnh danh là “Nữ hoàng rating” cùng nhiều thành công sau đó.

“Nữ hoàng rating” Moon Chae Won.

Ngay từ khi thông tin Moon Chae Won cùng Lee Jun Ki thảo luận cho vai diễn trong Criminal Minds được công bố, khán giả đã vô cùng mong đợi vào sự kết hợp này và sự trở lại của Moon Chae Won trên màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng bóng.

Trailer phim Criminal Minds.

Trong phim, Moon Chae Won thủ vai nhà phân tích hiện trường Ha Sung Won của tổ chức NCI, một cô gái lạnh lùng, thẳng thắn nhưng đầy tâm huyết công việc của mình, sẵn sàng xông pha tại những hiện trường nguy hiểm. Mặc dù tốt nghiệp trường Luật và có bố quyền lực là lãnh đạo một văn phòng Luật có tiếng, Sung Won quyết định giấu đi thân phận của mình và cố gắng tự bước đi trên đôi chân của mình.

Poster nhân vật của Moon Chae Won.

Khác với các nhà phân tích tâm lý tội phạm thường tập trung suy luận trên tâm lý của hung thủ, cô đi theo quan điểm và cái nhìn từ phía nạn nhân, khiến cho các suy luận của cô mở ra được hướng đi khác cho vụ án, cũng như bổ sung vào lập luận của các đồng nghiệp khác.

Bộ phim Criminal Minds với sự tham gia của Moon Chae Won và dàn diễn viên đình đám Lee Jun Ki, Son Hyun Ju, Yoo Sun, Lee Sun Bi, Go Yoon,…

Phim chính thức được phát sóng trên kênh tvBlue - VTC5 lúc 20:00 thứ Năm, Sáu, Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 24/08/2017, gần như đồng thời với phía Hàn Quốc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất