Phim Ảnh

'Strong Woman Do Bong Soon' tung ảnh mới, fan phát sốt vì lo cho Park Hyung Sik

Phương Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất khiến người xem "Strong Woman Do Bong Soon" không khỏi tò mò, "đoán già đoán non" và nóng lòng chờ đợi tập tiếp theo của bộ phim.

Trong tập 8 của Strong Woman Do Bong Soon, khán giả đã được chứng kiến cảnh nữ chính bị một băng nhóm xã hội đen lừa đến ngôi nhà hoang. Tại đây, một tốp đàn ông to lớn, khỏe mạnh đã mai phục kĩ càng. Sau khi biết tin, cả Min Hyuk và Guk Doo đều vội vàng lái xe tìm Bong Soon, chi tiết bỏ lửng này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, tò mò những diễn biến phim tiếp theo.

Trước ngày chiếu tập 9, Strong Woman Do Bong Soon tung ra hình ảnh mới khiến khán giả “sốt sình sịch”. Trong đó, An Min Hyuk ôm lấy nữ chính như để che chắn, còn Bong Soon lộ rõ vẻ hoảng hốt, sợ hãi.

Trong một cảnh quay khác, Bong Soon khóc nức nở khi vị giám đốc của mình đang bị thương, còn Guk Doo thể hiện sự tức giận, lo lắng của mình.

Từ những hình ảnh trên, người xem cho rằng trong khi Bong Soon ra tay “trừng trị” những người đàn ông thuộc băng đảng xã hội đen bằng sức mạnh phi thường của mình, cô bị một kẻ xấu tấn công từ phía sau bằng dao. Dù có mạnh mẽ đến đâu, nữ chính cũng không thể đấu lại một người mang dao, vì vậy, Min Hyuk đã lao đến chắn nhát đâm này cho nữ vệ sĩ của mình.

Bên cạnh đó, những tình tiết này hứa hẹn sẽ đem lại sự thay đổi trong mối tình tay ba đặc biệt của Strong Woman Do Bong Soon. Cảm động vì hành động sẵn sàng hi sinh bản thân của Min Hyuk, cô nàng Bong Soon chắc chắn sẽ không khỏi “rung rinh”. Ngoài ra, từ thái độ đối đầu, thù hằn vị giám đốc của người bạn thân, anh chàng cảnh sát Guk Doo sẽ có cái nhìn khác về Min Hyuk.

Những hình ảnh trên khiến người xem Strong Woman Do Bong Soon không khỏi tò mò, “đoán già đoán non” và nóng lòng chờ đợi tập tiếp theo của bộ phim.

Một số diễn biến chính trong tập 9 Strong Woman Do Bong Soon.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Strong Woman Do Bong Soon cũng như cập nhật thông tin của những bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất