Phim Ảnh

Sau đám cưới vẹn tròn, có thêm hai Do Bong Soon phi thường ra đời

Phương Thảo
Chia sẻ

Dù Strong Woman Do Bong Soon đã có được happy ending nhưng người hâm mộ không khỏi cảm thấy tiếc nuối khi cuối cùng, câu chuyện về cô gái nhỏ bé, dễ thương có sức mạnh phi thường Do Bong Soon đã chính thức khép lại.

Sau 16 tập phim, Strong Woman Do Bong Soon đã khép lại bằng một cái kết trọn vẹn, viên mãn, khiến người xem không khỏi vui sướng. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn không khỏi cảm thấy tiếc nuối vì đã phải nói lời chia tay với những nhân vật vô cùng dễ thương trong phim.

Cuối cùng, cặp đôi An Min Hyuk và Bong Soon đã về một nhà

Sau khi bắt gọn tên hung thủ, Bong Soon trở về là chính mình, cô dùng năng lực phi thường để giúp đỡ mọi người. Đặc biệt, nhờ sự ủng hộ của người yêu, nữ chính thực hiện ước mơ phát triển trò chơi nói về một nhân vật game mạnh mẽ như chính cô.

Bong Soon thuyết trình trước con mắt đầy tự hào của người yêu

Trong khi đó, chuyện tình của cặp đôi chính tiếp tục khiến người xem “phát cuồng”. Thậm chí, cả hai sẵn sàng thể hiện tình cảm ở chỗ đông người. Không màng hình tượng giám đốc công ty, An Min Hyuk thường xuyên làm trò, nịnh nọt người yêu, chẳng những ôm Bong Soon ngay tại công ty, nam chính còn cùng cô “diễn sâu” trước cổng ra vào tập đoàn.

Cặp đôi chính thân mật ngay trong công ty

Cặp đôi chính “diễn sâu” trước cửa tập đoàn…

…đến mức suýt ngã!

Đặc biệt, anh chàng Min Hyuk còn liều lĩnh tới gặp bố Bong Soon để xin tổ chức đám cưới. Sau cuộc nói chuyện với con rể tương lai, cha nữ chính say mèm, còn vị CEO tinh quái thì được ở lại phòng người yêu. Tuy nhiên, những hành động tình cảm, thân mật của hai nhân vật liên tục bị gián đoạn bởi mẹ và em trai Bong Soon, điều này khiến Min Hyuk không khỏi “kêu trời”!

Sau khi vượt qua giai đoạn cảm nắng, nhớ nhung, cùng nhau đối mặt khó khăn, giây phút sinh tử, cuối cùng, An Min Hyuk đã nói lời cầu hôn Bong Soon. Nụ hôn ngọt ngào dưới tán anh đào của cặp đôi chính là một trong những hình ảnh lung linh đến “nín thở” ở tập cuối Strong Woman Do Bong Soon.

Cuối cùng, Min Hyuk đã ngỏ lời cầu hôn với người con gái đặc biệt của đời mình

Người xem ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh hạnh phúc ở đám cưới cặp đôi chính. Không chỉ bị “đốn tim” bởi anh chàng Min Hyuk lịch lãm trong lễ phục, Bong Soon lung linh với chiếc váy cưới, khán giả còn cảm động bởi sự có mặt, sum vầy, đoàn tụ của các nhân vật: từ gia đình nữ chính, cảnh sát Guk Doo, thư ký Gong cho đến… Baek Tak và đàn em của hắn.

Min Hyuk hạnh phúc khi nhìn thấy Bong Soon

Baek Tak và đàn em cũng có mặt

Giây phút thiêng liêng đầy cảm động, từ nay, Bong Soon đã chính thức là “vợ người ta”!

Giây phút An Min Hyuk ôm cha Bong Soon và dắt tay con gái yêu quý của ông, trao cho cô nụ hôn lãng mạn, người xem vỡ òa trong hạnh phúc vì cuối cùng, cặp đôi chính đã về chung một nhà!

Hạnh phúc nhân đôi khi vợ chồng Min - Bong có hẳn một cặp “Bong Bong nhí”!

Trước tập cuối Strong Woman Do Bong Soon, người hâm mộ đoán già đoán non rằng một “tiểu Bong Bong” sẽ ra đời và có sức mạnh không kém gì mẹ. Tuy nhiên, thực tế, có tới hai nàng công chúa mang năng lực phi thường chào đời. Khi nghe tiếng khóc đầu tiên của con, An Min Hyuk không khỏi hạnh phúc đến rơi nước mắt. Tuy nhiên, không lâu sau đó, anh chàng đứng ngồi không yên bởi rắc rối mà hai thành viên mới gây ra.

Để chăm nom hai cô nàng “tiểu Bong Soon”, An Min Hyuk chọn bảo mẫu là hai người đàn ông mạnh khỏe, to lớn, đàn em “cứng” của ông trùm xã hội đen Baek Tak. Tuy nhiên, các anh chàng này cũng đành chịu thua khi liên tục bị những đứa trẻ đấm tím mắt.

Hai anh chàng “bảo mẫu” có số phận thế này đây!

Đặc biệt, ông bố An Min Hyuk cũng không khá hơn là bao khi bị hai đứa con nhỏ đấm thẳng vào mắt, khiến nam chính phải gọi điện cầu cứu Bong Soon!

Vẻ mặt “cún con” của Min Hyuk chỉ có tác dụng với Bong Soon thôi, còn với hai nàng “tiểu Bong Bong”, anh vẫn bị anh đòn như thường!

Hạnh phúc của cặp đôi… “bóng đèn”

Không chỉ dành sự yêu mến cho cặp đôi chính và hai nàng công chúa mới ra đời, người xem Strong Woman Do Bong Soon còn vô cùng thích thú hai nhân vật đóng vai trò “bóng đèn” trong chuyện tình Bong - Min: Thư ký Gong và Oh Dong Byung.

Trong khi Oh Dong Byung thích Min Hyuk và “ghét cay ghét đắng” Bong Soon thì thư ký Hong là anh chàng cấp dưới bị vị CEO “lơ đẹp” mỗi khi nữ chính xuất hiện.

Thư ký Gong luôn trở thành người vô hình khi cả ba cùng nói chuyện

Ở tập cuối, khi Min Hyuk tỏ thái độ phấn khích đầy “nịnh nọt” với người yêu, thư ký Gong ngơ mặt vì không biết xen vào đâu giữa câu chuyện của hai người. Sau đó, vị CEO hào hứng kéo nữ chính ra ngoài, để lại anh chàng cấp dưới đáng thương đứng bơ vơ không hiểu chuyện gì, ngay lúc đó, một “bóng đèn” khác lại xuất hiện: Oh Dong Byung.

Luôn cố gắng xen vào nhưng thất bại!

Trong một cảnh quay khác, thư ký Gong và trưởng phòng Oh lại trầm ngâm đứng nhìn cặp đôi hạnh phúc tung tăng dắt nhau ra về. Ngay cả trong đám cưới của Bong - Min, “cặp đôi hoàn cảnh” tiếp tục tới tham dự cùng nhau. Như thường lệ, anh chàng họ Gong vẫn là người can ngăn mỗi khi Dong Byung mất bình tĩnh lao vào đánh, đấm Bong Soon.

“Cười góp” khi thấy cặp đôi chính suýt ngã

Làm loạn trong đám cưới Min - Bong

Cặp đôi đam mỹ nam chính - nam phụ

Suốt 16 tập phim, dù đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, hợp tác thành công, bắt gọn tên sát nhân, Min Hyuk vẫn tỏ thái độ khó chịu với chàng cảnh sát Guk Doo. Trong tập cuối, nam phụ đã có cuộc nói chuyện với Bong Soon, sau đó, cả hai trở thành những người bạn bình thường, nữ chính sửa tên trong danh bạ của anh, chính thức cất đi tình cảm đơn phương lỡ dở nhiều năm trời.

Trước đám cưới Bong Soon, với thái độ “không thể khó chịu hơn”, Guk Doo nói chuyện nghiêm túc cùng nam chính, đề nghị anh phải đối xử tốt với người bạn thanh mai trúc mã của mình.

Hai anh chàng cứ gặp nhau là xô xát

Trong đám cưới, sự có mặt của Guk Doo khiến Min Hyuk thay đổi thái độ, thậm chí, anh còn chẳng thèm đáp lại cái bắt tay và lời chúc từ bạn thân nữ chính. Thái độ đáng yêu của Min Hyuk cùng mâu thuẫn như trẻ con giữa nam chính - nam phụ khiến khán giả vô cùng ủng hộ cặp đôi đam mỹ đầy duyên nợ này.

Cho đến cuối cùng, nam chính - nam phụ vẫn chẳng ai chịu ai

Không quá ngạc nhiên khi drama hài hước, đáng yêu như Strong Woman Do Bong Soon có happy ending, đặc biệt, trước đó, người xem đã phần nào đoán được cái kết. Tuy nhiên, sự dễ đoán này chẳng hề làm tập cuối của phim giảm phần hấp dẫn, những cảnh quay hạnh phúc, ngọt ngào khiến khán giả khó có thể ngừng cười. Dù vậy, người hâm mộ không khỏi cảm thấy tiếc nuối khi cuối cùng, câu chuyện về cô gái nhỏ bé, dễ thương có sức mạnh phi thường Do Bong Soon đã chính thức khép lại. Độc giả có thể đón xem những thông tin thú vị khác về phim Hàn tại fanpage Ghiền Phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất