Phim Ảnh

Song Jae Rim: 'Tôi là loại người thích bận rộn, không thích cảm giác trống vắng hoặc dành thời gian ở nhà'

Theo Soompi
Chia sẻ

Gần đây, nam diễn viên Song Jae Rim của "Clean with Passion For Now" đã nói về diễn xuất, sự nghiệp và sở thích của anh trong một cuộc phỏng vấn.

Nam diễn viên Song Jae Rim xuất hiện trong số ra tháng 9 của tạp chí Singles, nơi anh chụp ảnh thật phong cách trong trang phục mùa thu/ mùa đông. Mặc dù thời tiết nóng, nhưng Song Jae Rim mặc áo len và áo khoác da, và đã nhận được lời khen ngợi từ các nhân viên cho kiểu tạo dáng khéo léo và tinh tế của mình.

Trong cuộc phỏng vấn đi kèm, Song Jae Rim đã nói về Clean With Passion for Now của JTBC. Bộ phim dựa trên một webtoon phổ biến, và các diễn viên khác bao gồm Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang.

Song Jae Rim sẽ xuất hiện với vai diễn Choi Kun, một nhân vật không tồn tại trong loạt webtoon. Anh bắt đầu, “Anh ấy là một nhân vật vui vẻ giúp đỡ nhân vật chính Gil Oh Sol. Choi Kun rất vui vẻ và anh ấy là nhân vật có ảnh hưởng đến bộ phim truyền hình, khác với webtoon”.

Nói về sự nghiệp diễn viên người mẫu của mình, Song Jae Rim nói, “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ quyết định của mình sau khi chọn công việc của một diễn viên. Tôi luôn luôn nghĩ rằng, “Tôi đang làm một công việc tốt?”. Tôi càng diễn xuất, trách nhiệm và nhiệm vụ càng nặng nề “

Nam diễn viên đã làm việc một cách nhất quán để xây dựng sự nghiệp diễn xuất của anh kể từ khi ra mắt mà không phải gián đoạn. Về điều này, anh nói, “Tôi đã đóng ít nhất hai dự án một năm. Giống như tiếng chuông trong tai của bạn khi đi từ một nơi ồn ào đến một nơi yên tĩnh, tôi không thích cảm giác trống vắng hoặc dành thời gian ở nhà sau khi một dự án kết thúc”.

Anh cũng chia sẻ chi tiết về cuộc sống hàng ngày của mình, nói rằng, “Vì tôi có thói quen lập kế hoạch, năng lượng của tôi xuống thấp khi tôi có thời gian chết. Tôi là loại người thích bận rộn với sở thích của mình. Tôi bị lôi cuốn theo sở thích mà nơi bạn có thể sử dụng các kỹ thuật để kiểm soát thứ gì đó như đạp xe, lướt sóng, lái xe và chơi saxophone”.

Bộ phim truyền hình Clean With Passion for Now của JTBC ra mắt vào 26/11/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất