Phim Ảnh

Son Ye Jin ngọt ngào cảm ơn Jung Hae In và 'phu nhân K2' Song Yoon Ah ủng hộ 'Hạ cánh nơi anh'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Son Ye Jin đã gửi lời cảm ơn đến Song Yoon Ah và Jung Hae In vì đã gửi xe đồ ăn cổ vũ cho bộ phim Hạ cánh nơi anh!

Vào trưa ngày 02/02, Son Ye Jin đã chia sẻ một số hình ảnh chụp trước xe tải thực phẩm lên mạng xã hội Instagram cá nhân. Được biết, đây là món quà cổ vũ tinh thần do các bạn bè đồng nghiệp của “tình đầu quốc dân” gửi tới phim trường Hạ cánh nơi anh đài tvN. Theo đó, họ là diễn viên Song Yoon Ah, Jung Hae In và các nhân viên trang điểm, stylist, tạo mẫu tóc.

Thông qua bài đăng trên mạng, Son Ye Jin đã bài tỏ lòng biết ơn với chú thích dài như sau: “Những người khiến ngày hôm nay trở nên tươi đẹp hơn. Thiên thần Yoon Ah 'eonni', chị là người luôn luôn ấm áp và mạnh mẽ bên cạnh em. Em yêu chị!”. Được biết, “phu nhân K2” đã nhắn nhủ: “Ủng hộ cho tất cả các diễn viên, nhân viên 'Hạ cánh nơi anh' và Ye Jin của chúng ta” và “Giữ ấm và ăn no nha, hôm nay mọi người cũng phải cố lên đấy”.

Song Yoon Ah.

Tiếp đến, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn bạn diễn trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi: “Hae In à! Cậu cũng đang rất bận rộn nhưng mà chị thực sự cảm ơn cậu nhiều. Chị đã ăn rất ngon miệng đấy. Chị sẽ mong chờ bộ phim mới của cậu”. Trên banner xe tải, nam ngôi sao 31 tuổi gửi gắm thông điệp cùng lời nhắn nhủ như sau: “Ủng hộ tất cả nhân viên và dàn diễn viên của ‘Hạ cánh nơi anh’. Two Ri couple cố lên!”. Được biết, “Two Ri” có nghĩa là Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri, tên nhân vật trong phim của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Jung Hae In.

Son Ye Jin nói thêm: “Các chị em Hemes của chúng ta! Những người đã che giấu đi vẻ mệt mỏi để cho chị trông hoàn hảo hơn. Yêu thương mọi người nhiều! #HạCánhNơiAnh đã nhận được nhiều tình yêu thương. Chị sẽ cố gắng chăm chỉ làm việc đến cuối cùng!! Cảm ơn mọi người rất nhiều!”.

Mời các bạn đón xem tập 12 của Hạ cánh nơi anh được phát sóng vào tối nay trên đài tvN!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất