Phim Ảnh

'Sợi dây chuyền định mệnh' được làm lại sau 10 năm: Đặng Luân, Angelababy góp mặt?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thời gian gần đây, phim ảnh Hoa ngữ đã có nhiều phim được làm lại từ bản gốc với diễn viên mới và cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Mới đây, Sợi dây chuyền định mệnh đã tiếp bước anh em trên con đường làm mới với sự tham gia của Đặng Luân, Angelababy.

Nói đến vì sao gần đây có nhiều bộ phim Hoa ngữ được remake lại, nguyên nhân là vì tác phẩm đó nhận được sự yêu thích từ khán giả, đạo diễn và biên kịch, thể loại mà khán giả xem không thấy chán ghét. Ví dự như phim Vườn sao băng, tác phẩm này đã được remake lại với khá nhiều phiên bản với các diễn viên khác nhau đóng.

Và mới đây, Sợi dây chuyền định mệnh là nhân vật tiếp theo được làm lại. Có thể nói những khán giả xem Sợi dây chuyền định mệnh do Lâm Chí Dĩnh đóng chính đã lập gia đình rồi. Đây là một tác phẩm với thể loại thần tượng rất được yêu thích ở thời điểm đó và hiện tại, diễn viên trong bộ remake cũng làm khán giả mong chờ.

Từ một tài khoản Weibo tung tin rằng Sợi dây chuyền định mệnh remake lần này sẽ có sự tham gia của Đặng Luân trong vai nam chính. Được biết nữ chính tạm định là nữ diễn viên Gian Nhân Tư. Trong đó có sự tham gia của Angelababy, Hoắc Kiến Hoa,…

Nói đến nam chính Đặng Luân, tin chắc mọi người đều đã quá quen thuộc. Năm ngoái vì đóng phim Hương mật tựa sương khói mà trở nên diễn viên có nhân khí cao ở Trung Quốc, đồng thời diễn xuất cũng được khán giả nhận định là tốt. Trong năm nay, nhân khí của Đặng Luân không hề thua kém, cũng có rất nhiều bộ phim sắp được lên màn ảnh nhỏ.

Còn nữ diễn viên Gian Nhân Tư, cái tên của cô có phần xa lạ với mọi người. Cô từng đảm nhận vai trò trong phim truyền hình Liệp trường (猎场), Vì tình yêu có hạnh phúc,… diễn xuất của cô không hề tệ. Lần này góp mặt trong Sợi dây chuyền định mệnh, rất nhiều người trông chờ vào biểu hiện của Gian Nhân Tư.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất