Phim Ảnh

'Soái ca' phim Hàn sẽ ra sao nếu bị… sún răng

Theo Oppanology
Chia sẻ

Mới đây, người hâm mộ Châu Á "phát sốt" với những hình ảnh hài hước, được tạo nên bằng cách chỉnh sửa khiến mĩ nam Hàn Quốc bị... sún răng. Từ đó, khán giả thích thú cho rằng nếu nam chính drama Hàn có ngoại hình như trong ảnh, số phận các anh chàng sẽ chẳng như phim!

Từ trước đến nay, những bộ phim tình cảm Hàn Quốc luôn nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ người hâm mộ Châu Á, đặc biệt là khán giả Việt Nam. Bên cạnh nội dung ngày càng phong phú, các tình huống ngọt ngào, đáng yêu, thì ngoại hình điển trai, nổi bật của nam chính là yếu tố quan trọng giúp drama xứ Kim chi thu hút người xem.

Ngoại hình điển trai là công cụ giúp các nam diễn viên hóa thân tròn vai, thu hút khán giả.

Mới đây, người hâm mộ Châu Á “phát sốt” với những hình ảnh hài hước, được tạo nên bằng cách chỉnh sửa khiến mỹ nam Hàn Quốc bị… sún răng. Từ đó, khán giả thích thú cho rằng nếu nam chính drama Hàn có ngoại hình như trong ảnh, số phận các anh chàng sẽ chẳng như phim.

Trong tác phẩm đình đám “Hậu duệ mặt trời” từng “làm mưa làm bão”, Song Joong Ki hóa thân thành Yoo Shi Jin, đại úy có vẻ ngoài nổi bật, phong độ. Ngoại hình điển trai giúp nam chính chinh phục trái tim bác sĩ Kang (Song Hye Kyo thủ vai) ở cả trên phim lẫn ngoài đời, làm nên đám cưới được mong chờ nhất tháng Mười năm nay.

Tuy nhiên, nếu Yoo Shi Jin có hàm răng thế này, bác sĩ Kang liệu có “đổ” không?

Ở “Goblin”, nam diễn viên Gong Yoo vào vai yêu tinh Kim Shin, chiến binh chịu hình phạt sống cuộc đời nghìn năm với thanh gươm đâm ngang ngực. Bên cạnh những giây phút “lầy lội”, thì nam chính cũng oai phong, nghiêm túc lắm!

Nhưng, đó là khi anh không mất đi cả hàm răng như thế này! Nếu hình ảnh này là thật, có lẽ, đây là hậu quả của những tháng năm tướng quân Kim Shin chinh chiến nơi chiến trường 1000 năm về trước.

Luôn đồng hành cùng yêu tinh Kim Shin là vị thần chết lạnh lùng, nghiêm túc do nam diễn viên Dong Wook thủ vai. Dù vậy, nếu mất đi hàm răng như bức ảnh này, có lẽ anh sẽ chẳng bao giờ dám khóc…

Trong “Huyền thoại biển xanh” đóng cặp cùng Jun Ji Hyun, nam tài tử Lee Min Ho vào vai Heo Yoon Jae, anh chàng siêu lừa đảo nhưng mang vẻ ngoài điển trai. Nam chính lợi dụng khí chất cao ngạo, giàu có của mình để chiếm lòng tin, lấy tiền từ người khác.

Tuy nhiên, nếu có hàm răng sún thế này, Heo Yoon Jae không bao giờ tận dụng ngoại hình của mình để lừa người được nữa.

Nguồn ảnh: Oppanology

Nam diễn viên trẻ Choi Tae Joon có vai diễn ác nhân Tae Oh đầy ấn tượng ở bộ phim kinh dị, hành động “Missing Nine”. Ngay cả khi bị thương hay lúc mỉm cười, anh cũng thể hiện sự tàn độc, nhẫn tâm đến “rợn người”.

Thế nhưng, hàm răng sún chẳng thể nào khiến anh tròn vai cho nổi. Nụ cười tàn độc lập tức trở thành điệu cười đáng thương khi bị ngã… gãy răng!

Một trong những vai diễn đình đám của nam diễn viên Kim Soo Hyun là nhân vật “cụ giáo” Do Min Joon. Đến từ hành tinh khác, mang năng lực phi thường, nhưng nam chính có bề ngoài giống người Trái Đất. Thậm chí, anh còn nổi bật, điển trai hơn.

Nhưng, nếu có hàm răng này, anh đã có điểm khác với người Trái Đất rồi đấy…

Ở bộ phim đình đám “W”, Lee Jong Suk vào vai Kang Chul, một xạ thủ tài giỏi, điển trai, có cuộc sống sung túc, giàu sang. Khi phát hiện cuộc đời bản thân chỉ là trong truyện tranh, nam chính vô cùng đau khổ, căm hận.

Nếu Kang Chul sở hữu hàm răng như thế này, chắc chắn, anh sẽ chẳng còn là nhân vật truyện tranh được đông đảo người hâm mộ đón nhận nữa. Bộ truyện nên được xuất bản thành truyện hài thiếu nhi, với cái tên “Tý Sún” gì đó…

Trong dự án phim từng tạo nên kỷ lục cho nhà đài jTBC “Strong Woman Do Bong Soon”, vai diễn giám đốc thông minh, giàu có An Min Hyuk của Park Hyung Sik được đánh giá cao. Tại đây, anh “đốn tim” khán giả bằng những hành động đậm chất “soái ca” và biểu cảm “lầy lội”, đáng yêu!

Tuy nhiên, đáng yêu đến mấy thì trước tiên cũng phải đủ răng cái đã…

Cùng với An Min Hyuk, tình địch In Guk Doo (Ji Soo thủ vai) nhận sự yêu mến từ khán giả bởi thái độ nghiêm túc, chính trực khi điều tra, phá án.

Trong cả bộ phim “Strong Woman Do Bong Soon”, người hâm mộ hiếm khi thấy Guk Doo cười. Không chỉ do sự lo lắng dành cho nữ chính, nam phụ còn căng thẳng bởi ác nhân ngày càng tàn độc, nguy hiểm. Hoặc, cũng có thể là vì lý do này…

Giống người bạn thân Ji Soo, Nam Joo Hyuk cũng có vai diễn thủy thần lạnh lùng, oai vệ Ha Baek trong “Cô dâu thủy thần”.

Tuy vậy, dẫu là thủy thần, đừng có hàm răng giống anh bạn Guk Doo thế này nhé Ha Baek!

Trong dự án phim “Suspicious Partner”, Ji Chang Wook vào vai No Jin Wook - một công tố viên chuyển sang làm luật sư tư cho hãng luật danh tiếng. Sở hữu trí tuệ hơn người cùng khả năng ăn nói sắc bén, tuy nhiên, nam chính lại mang tâm hồn khá nhạy cảm.

Ở một góc nhìn khác, có lẽ, vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm túc của Jin Wook dùng để che giấu tâm hồn và hàm răng nhạy cảm bên trong…

“Ruler: Master of the Mask” là bộ phim kể về thế tử Lee Seon (Yoo Seung Ho thủ vai). Mang thân phận phức tạp tại một đất nước có chính trị rắc rối, suốt quá trình trưởng thành, nam chính phải mang theo mặt nạ, chưa từng xuất hiện trước dân thường bằng diện mạo thật.

Nếu thế tử Lee Seon sở hữu hàm răng thế này, không phải đeo mặt nạ, thứ mà nam chính cần khi xuất hiện trước dân thường là một cái khẩu trang…

Sở hữu cái tên giống thế tử, thường dân nghèo khổ Lee Seon do Kim Myung Soo thủ vai có trí tuệ và ngoại hình không thua kém nam chính.

Dù vậy, anh đừng nên có hàm răng sún giống thế tử Lee Seon…

Trở về sau khi xuất ngũ, nam ca sĩ diễn viên Kim Jae Joong vào vai anh chàng thất nghiệp, đen đủi Bong Pil ở “Manhole”. Biết tin cô bạn mình thích sắp lấy chồng, nam chính được xuyên không về khoảng thời gian 10 năm trước để ngăn chặn đám cưới.

Tuy nhiên, nếu sở hữu hàm răng thế này, dù có được quay trở về quá khứ bao nhiêu lần, Bong Pil cũng chẳng thể ngăn chặn đám cưới được đâu!

Dù chỉ thông qua những hình ảnh hài hước, vui nhộn, người hâm mộ thể hiện sự đồng tình với câu nói: “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Chỉ cần thay đổi nhỏ, dàn nam chính từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ đã không còn vẻ ngoài nổi bật, khí chất “soái ca”.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Theo

Oppanology

Tin mới nhất