Phim Ảnh

'Sketch': Bi Rain điên cuồng truy tìm Jang Dong Gun nhằm trả thù cho vị hôn thê của mình!

Amy
Chia sẻ

Những diễn biến mới nhất của Sketch đã được lên sóng trong hai tập 3,4 cuối tuần vừa qua!

Nối tiếp tập phim trước Kim Do Jin (Jang Dong Gun) đã trở thành tai sai giết người cho một người đàn ông có thân thế bí ẩn Kang Tae Jun (Jung Jin Young). Ông ta cũng là người có khả năng nhìn thấy trước tương lai như Yoo Si Hyun (Lee Sun Bin) nhưng lại lựa chọn phương pháp xử lý đi ngược lại với pháp luật. Biết Kim Do Jin muốn xử lý tên đồng lõa đã lên kế hoạch giết vợ mình, Kang Tae Jun đã chỉ địa điểm mà Seo Bo Hyun đang ở cùng với người bị hắn bắt cóc Min Ji Soo (Yoo Da In). Đồng thời ông ta cũng đã ra lệnh cho Kim Do Jin phải giết chết Min Jin Soo, người có thể sẽ trở thành vật ngáng chân trên con đường “trừ gian diệt nghĩa” của hai người sau này.

Dù có đôi chút do dự nhưng cuối cùng Kim Do Jin cũng đã xuống tay với nữ công tố viên và dàn dựng hiện trường như là cô và Seo Bo Hyun giết hại lẫn nhau. Tuy nhiên thủ pháp của anh ta đã không qua mắt được con mắt nghiệp vụ của Kang Dong Soo và Yoo Si Hyun.

Từ ngày người yêu ra đi Kang Dong Soo cũng trở thành một con người hoàn toàn khác, anh đã xin ra khỏi đội cảnh sát và bắt đầu hoạt động tự do. Chứng kiến việc này Moon Jae Hyun (Kang Sin Il) cùng Yoo Si Hyun rất lo lắng vì lo sợ anh sẽ gây ra điều gì sai trái. Nhất là trong bản phác thảo mới nhất của Si Hyun, có xuất hiện hình ảnh Dong Soo chĩa súng vào một kẻ nào đó nằm trên vũng máu.

Mặt khác mục tiêu tiếp theo Kang Tae Jun yêu cầu Kim Do Jin phải trừ khử là một doanh nhân có tên là Nam Sun Woo (Kim Hyung Muk). Tên này là giám đốc một công ty dược phẩm và đang có hành vi đưa ra thị trường một loại thuốc có nhiều vấn đề . Hắn ta còn sẵn sàng uy hiếp nhân viên mình là bác sĩ Oh phải tử tự để giữ kín bí mật cho hắn nếu không gia đình ông sẽ bị giết hại. Đúng lúc bác sĩ Oh đang định thắt cổ thì Kim Do Jin đã xuất hiện ngăn cản ông và nói rằng Nam Sun Woo sẽ sớm chết thôi nên ông không cần làm vậy.

Về phần Kang Dong Soo, anh đã bị Moon Jae Hyun kiếm cớ tạm thời giam giữ vì sợ rằng anh sẽ đi gây chuyện. Thế nhưng giữa chừng Dong Soo đã trốn thoát ra được và tìm đến văn phòng điều tra của đội Yoo Si Hyun. Nhìn thấy bản vẽ mới nhất của cô, Dong Soo hiểu được điều mà họ lo lắng cho anh là gì. Tuy nhiên để trả thù cho người yêu anh vẫn quyết tâm bất chấp tất cả.

Thông qua người tình của Nam Sun Woo, Kim Do Jin đã dụ được hắn ta đến mà nơi anh muốn. Đúng lúc Kim Do Jin đang tra khảo Nam Sun Woo thì Kang Dong Soo tìm đến. Dong Soo đã dựa vào tài liệu cúa Si Hyun để bắt cóc bác sĩ Oh và tra khảo ông ta kẻ đến gặp ông ta vào mấy ngày hôm trước là ai. Biết được mục tiêu tiếp theo của hắn là Nam Sun Woo nên anh đã chạy đến và vừa kịp lúc chạm mặt kẻ thủ ác mà anh vẫn truy tìm bấy lâu nay.

Cả hai đã xảy ra xô xát và nhân cơ hôi này Nam Sun Woo đã bỏ chạy mất. Dù Dong Soo có là cảnh sát dày dạn kim nghiệm đi nữa thì vẫn không thể nào địch lại nổi người từng làm trong lực lượng đặc biệt của quân đội như Kim Do Jin. Anh đành trơ mắt nhìn hắn rời đi mà không thể nào làm gì được.

Sau khi Kim Do Jin rời đi một lúc thì Yoo Si Hyun tìm đến. Tuy nhiên cô chỉ gặp được Kang Dong Soo đang bị thương bầm dập sau trận so găng quyết liệt. Dù được cô gặng hỏi nhưng Dong Soo vẫn nhất quyết không tiết lộ kẻ vừa rời đi là ai. Nam Sun Woo sau khi thoát chết đã cho điều tra về hai người đàn ông mà ông ta chạm trán tối qua. Vì muốn làm ngư ông đắc lợi nên Nam Sun Woo đã cho mời Kang Dong Soo đến đề nghị hợp tác nhưng bị anh từ chối thẳng thừng. Thấy không ổn ông ta liền bày ra kế hoạch khác đó là lôi Jung Il Soo , kẻ đã giết vợ của Kim Do Jin ở tù ra. Có như vậy Kim Do Jin mới lộ mặt và ông ta sẽ ra tay trừ khử được người đang có ý định giết mình.

Trong khi đó Yoo Si Hyun lại đã cho ra những bản phác thảo mới của mình. Nhưng nhân vật chính trong những bức vẽ lần này lại chính là cô. Vì điều này mà đội điều tra của cô trở nên ngập ngừng trong việc xúc tiến điều tra phá án. Thế nhưng Si Hyun vẫn mạnh mẽ tỏ vẻ không sao để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình.

Về phần tên Jung Il Soo thì anh của hắn sau khi nghe được Nam Sun Woo chỉ cách đã bắt đầu lập kế hoạch cướp xe tù. Trên đường di chuyển đến trại giam mới Jung Il Soo đã giả vờ lên cơn động kinh để tạo điều kiện cho băng đảng của anh trai lên cứu mình. Tưởng như mọi việc đã thuận lợi thì đúng lúc này Yoo Si Hyun lái xe tìm đến. Thế nhưng vì thân cô thế cô nên cuối cùng cô đã bị bọn chúng bắt cóc.

Kang Dong Soo thì đang bị điều tra tạm giam, đồng đội của Si Hyun cũng không có cách nào để tìm ra nơi cô bị giam giữ. Liệu rằng Yoo Si Hyun sẽ chết đúng theo như bản phác thảo mà chính tay cô vẽ nên chứ? Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của Sketch trên JBTC tối thứ sáu, bảy hằng tuần!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin mới nhất