Phim Ảnh

‘Side by side’: Nụ hôn Yim - Dong làm dịu lòng khán giả

TAL
Chia sẻ

Dù chỉ mới đi được 4 tập nhưng "Side by side" chưa bao giờ hết gây bất ngờ cho khán giả. Đỉnh điểm tập mới nhất, Dong đã phát hiện mình là em cùng cha với Yim đồng thời giải đáp nhiều khúc mắt trong mối quan hệ gia đình 4 người này.

Sau khi nhận lời mẹ và để xoa dịu anh trai Yim, Dong đã chọn ở lại đánh đôi cùng Yim và quyết tâm giành chức vô địch. Khó khăn lắm Dong mới dỗ được Yim bình tĩnh trên sân đấu và giành chiến thắng ở vòng bảng. Ấy vậy, khán giả vừa mới phì cười với cái vẫy tay kiểu hoa hậu sau chiến thắng của Yim và cái ôm từ đằng sau hết sức đáng yêu của hai anh em ở tập trước thì tập sau đã phải nước mắt ngắn, nước mắt dài với hàng loạt biến động.

Những điểm nhấn trong nửa đầu tập 4 của Side by Side.

Trong lúc ôn chuyện cũ cùng Noi và lén lấy trộm vợt của mẹ Teng ra xem, Dong đã vô tình nhìn thấy dòng chữ được viết trên cán vợt của mẹ và phát hiện toàn bộ chuyện tình lén lút của mẹ Teng cùng ba của Yim (ba Yo). Mọi thắc mắc trước đây đều được sáng tỏ từ việc mẹ Dong tại sao không bao giờ nhắc đến ba cậu cho đến việc luôn dành tình yêu và sự quan tâm tuyệt đối cho Yim. Phẫn uất, có lỗi, ganh tị trở thành mớ bòng bong trong cảm xúc của Dong. Có thể hiểu, với suy nghĩ non nớt của tuổi 18, sự thật này với Dong là cú sốc tinh thần rất lớn và nếu là ai cũng khó chấp nhận được.

Mẹ Tam an ủi Dong

Dì Teng và ba Yo

Tưởng chừng, Dong sẽ gạt bỏ chuyện ấy sang một bên và hoàn thành trọn vẹn trận đấu với Yim nhưng không, cảm xúc gần như lấn áp toàn bộ suy nghĩ của cậu và giờ đây chính cậu lại trở thành người mất kiềm chế trên sân. Để xoa dịu Dong, Yim đã không ngần ngại tặng cho em trai một nụ hôn động viên. Dù chỉ trong tích tắc, sự đáng yêu của Yim không chỉ làm dịu lòng Dong mà còn dịu cả những khán giả đang chau mày, nhăn trán ngồi trước màn hình.

Nụ hôn động viên Dong của Yim

Chưa có tập phim nào nhiều nước mắt đến vậy, nước mắt của cả nhà 4 người, có cả tức giận, xấu hổ, tội lỗi và tha thứ. Mẹ Tam đã đặt xuống thù hận mà bảo bọc hai mẹ con Teng-Dong, dì Teng đã dùng cả đời mình nguyện che chở Yim để trả nợ ân tình nhưng với Dong, một đứa trẻ đầy lòng tự trọng liệu có thể tha thứ cho quá khứ của ba mẹ mình?

Những điểm nhấn trong nửa sau tập 4 của Side by Side.

“Dong sẽ quay lại đánh với Yim để chuộc lại lỗi lầm của mẹ vì đã dùng chung một bố” - Câu thoại đau lòng nhất tập phim.

Nhịp phim cao trào càng thêm cao trào, sự xuất hiện của mẹ Tam trên sân đã khiến Yim không thể bình tĩnh thêm nữa. Thêm vào đó, việc bỏ đi khỏi sân đấu của Dong lại châm thêm dầu vào lửa, khiến Yim hoàn toàn mất kiểm soát. Người xem há hốc trong ngạc nhiên khi thấy Yim lần đầu lao vào đánh Dong và bị phạt thẻ đen cấm thi đấu trong vài năm tới nhưng rồi lại rơi nước mắt khi biết rằng, Yim chẳng nỡ đánh Dong nên đã liên tục nện xuống sàn để hả cơn giận.

Khoảnh khắc Yim lao vào đánh Dong ngay trên sân đấu

Nếu ở những tập trước, Yim được biết đến là cậu thanh niên mang suy nghĩ của một đứa trẻ, thích “bám” em và dựa dẫm vào sự chăm sóc của Dong thì ở tập này Yim đã làm ấm lòng người xem trước cách xử sự đầy yêu thương dành cho em trai mình.

Chia sẻ

Bài viết

TAL

Tin mới nhất