Phim Ảnh

Shin Ye Eun tình tứ bên L (Infinite) tại họp báo phim giả tưởng 'chàng mèo hóa người'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện báo drama Meow the Secret Boy (어서와) với sự góp mặt của L (Infinite), Shin Ye Eun, Seo Ji Hoon, Yoon Ye Joo và Kang Hoon.

Teaser của “Meow the Secret Boy”.

Vào chiều ngày 25/03, buổi họp báo cáo sản xuất của dự án phim truyền hình Meow the Secret Boy (어서와) đài KBS 2TV đã được diễn ra, với sự tham dự của dàn diễn viên chính bao gồm Kim Myung Soo (L của Infinite), Shin Ye EunSeo Ji Hoon, Yoon Ye Joo  Kang Hoon.

L.

Shin Ye Eun.

Seo Ji Hoon.

Yoon Ye Joo.

Kang Hoon.

Được biết, phim làm dựa trên một webtoon cùng tên, thuộc thể loại hài lãng mạn giả tưởng. Nội dung kể về một chú mèo biến thành một người đàn ông và một người phụ nữ sở hữu những đặc điểm giống như chú cún con đáng yêu. Trong đó, L đã hóa thân vào vai Hong Jo - một chú mèo có trái tim ấm áp, thân thiện và giúp chữa lành vết thương cảm xúc cho chủ nhân cô đơn của anh.

Shin Ye Eun vào vai Kim Sol Ah, một phụ nữ trẻ trung ở độ tuổi hai mươi. Cô ấy có trái tim yêu thương và cố gắng hết sức để bảo vệ những người xung quanh. Kim Sol Ah trở thành nhân viên mới tại một công ty thiết kế đồ họa và luôn khao khát ước mơ trở thành nghệ sĩ webtoon. Sau khi bắt đầu sống cùng Hong Jo, Sol Ah mới dần dần mở lòng mình.

Mời các bạn đón xem tập đầu của phim được phát sóng vào lúc 10h tối nay (KST) trên đài KBS 2TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất