Phim Ảnh

Seo Hyun Jin và Lee Min Ki hẹn hò, đưa 'The Beauty Inside' lên top tìm kiếm

Lin Lee
Chia sẻ

Trong tập 2 của "The Beauty Inside", cả Lee Min Ki và Seo Hyun Jin đều khám phá ra bí mật của nhau. Cùng xem diễn biến trong tập 2 ra sao nhé,

The Beauty Inside tiếp tục tập 2 với cảnh topstar Han Se Gye (Seo Hyun Jin) bị biến đổi trên chuyến bay, nhờ sự giúp đỡ của Seo Do Jae (Lee Min Ki) mà cô đã an toàn hạ cánh rời đi mà không ai nhận ra. Là người tiếp xúc gần nhất với cô, Do Jae nảy sinh sự nghi ngờ bởi chất giọng của cô lúc xuống chuyến bay đã thay đổi còn Han Se Gye thì thấp thỏm lo lắng khi sợ rằng Do Jae đã biết được bí mật của mình.

Do Jae giúp Se Gye hạ cánh an toàn về nhà.

Vì vội rời đi mà Se Gye bỏ lại hành lí ở chỗ Seo Do Jae, để nhận lại được hành lí của mình cô bị Do Jae bắt buộc phải gặp mặt ngay lập tức. Vẫn đang trong giai đoạn đã biến đổi nhưng Se Gye quyết định liều một chuyến khi đích thân đến gặp mặt. Tại nơi hẹn, Se Gye đã nói dối về danh tính của mình và yêu cầu lấy lại hành lí, qua cách nói chuyện hành động và cả cách mà cô quyết liệt muốn lấy lại dây chuyền càng chứng tỏ cho Do Jae biết phiên bản hiện tại chính là cô.

Cách nói chuyện của phiên bản hiện tại.

Cả cách hành động.

Đều chứng tỏ cho Do Jae biết rằng đó chính là Se Gye.

Để kiếm chứng cho những nghi ngờ của mình, Do Jae tìm đến nhà của nữ diễn viên, vô tình bắt gặp phiên bản hiện tại của cô, bắt bài được sự nói dối của Se Gye, anh thuận lợi vào nhà cô. Tại đây trong lúc Se Gye vẫn đang lúng túng trốn đi tìm phương hướng giải quyết thì Do Jae đã đến khám phá phòng trang phục của cô nàng. Phòng trang phục rất lớn và có rất nhiều trang phục ở mọi lứa tuổi, kể cả kính lão hay kính cận đều có, đang xem xét mọi thứ thì Se Gye bước vào với hình dạng đã trở về như cũ. Lúc này, Do Jae nhận ra được tông giọng của cô đã quay về như thường ngày nhưng trên người vẫn là bộ đồ cũ của người tự xưng là bạn cô.

Do Jae đã đến tận nhà Se Gye.

Anh thuận lợi vào nhà cô bằng sự ma mãnh.

Anh xem xét kĩ tủ đồ của Se Gye.

Se Gye về hiện trạng cũ nhưng vẫn mang bộ đồ của phiên bản trước.

Quá ức vì việc bị dồn đến chân tường, Se Gye nói thẳng ra sự thật là cô có vấn đề về việc thay đổi hình dạng nhưng cũng chỉ trích Do Jae cũng đang mắc bệnh giống mình. Cô nhận ra được sự kì lạ của Seo Do Jae khi gặp mặt ai đó và cô dự đoán rằng anh bị mắc bệnh không thể nhận diện người khác. Để kiểm chứng cho lời nói, Se Gye đã dùng một tấm hình có rất nhiều người và yêu cầu Do Jae phải chỉ ra được cô là ai trong số họ. Cả hai dường như đã nắm được những điểm yếu của nhau.

Do Jae kiếm chứng cô qua mùi hương.

Anh đã biết bí mật của Se Gye.

Và Sẽ Gye cũng biết về căn bệnh của anh.

Để lấy lại được điện thoại nắm giữ nhiều bí mật đang nằm trong tay Do Jae, Se Gye đã theo anh đến công ty, một phần tò mò những suy đoán về căn bệnh của anh có thật hay không Han Se Gye đã cải trang thành nhân viên của công ty hãng hàng không. Ban đầu vẫn còn đắc ý thế nhưng ngay lập tức cô bị Do Jae phát hiện ra ngay bản thân, quá sốc vì việc Seo Do Jae không mắc bệnh và anh ta đang nắm điểm yếu của mình Se Gye đã không thể nói bất cứ điều gì. Han Se Gye đã đúng trong việc đoán bệnh của Do Jae, nhưng cô quên mất rằng anh là một người thông minh và biết cách quan sát những thuộc tính quen thuộc của những người xung quanh.

Se Gye giả dạng thành nhân viên.

Nhưng cô bị phát hiện.

Khi vào văn phòng để làm việc, Do Jae đọc được tin đồn hẹn hò giữa mình và diễn viên Han Se Gye khi những bức ảnh ở sân bay bị lan truyền. Lo lắng cho việc cô đang trở về một mình, Do Jae đã tức tốc quay đi tìm cô. Han Se Gye bị bao vây bởi những người xung quanh vì tin đồn hẹn hò leo thang, đang rất khó chịu vì sự làm phiền bởi đám đông thì Seo Do Jae xuất hiện giúp cô che chắn. Thêm một lần nữa, anh trở thành kị sĩ cứu Se Gye một cách kịp thời, phải chăng anh là định mệnh của cô.

Sự xuất hiện của Do Jae càng làm độ xác thực của tin đồn hẹn hò tăng lên cao, cả hai phải làm gì để đối mặt với chuyện này? Câu trả lời nằm ở tập tiếp theo lên sóng vào thứ Hai (08/10/2018) trên kênh JTBC lúc 21h30 (giờ Hàn), hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất về bộ phim.

Se Gye bị bủa vây bởi tin đồn.

Kĩ sĩ Seo Do Jae xuất hiện và cứu cô kịp thời.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất