Phim Ảnh

Sean Jindachot lần đầu gặp gỡ Milly Camilla trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên 'Rerk Sanghan 2019'

Ng T Hà
Chia sẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một thể loại phim Thái mới thay vì những lakorn tình cảm thường thấy thì hãy "đổi gió" với bộ phim truyền hình mới "Rerk Sanghan", tạm dịch: Đến giờ giết người.

Rerk Sanghan (Đến giờ giết người) sẽ là màn kết hợp của bộ tứ diễn viên Sean Jindachot, Milly Camilla, Tu Poptorn và Cheer Tikampon. Nam chính Sean Jindachot trở lại hợp tác đóng phim với đài truyền hình ONE HD, cùng kết hợp với một nữ chính đang rất hot hiện nay Milly Camilla. Sở dĩ lại nói vậy, bởi bộ phim truyền hình Tình không phai ( tựa gốc: Rak Mai Luem) mà nữ diễn viên tham gia đóng chính đang phát sóng trên kênh ONE 31 nhận được phản hồi rất tích cực.

Nữ diễn viên Milly Camilla rạng rỡ trong lễ cúng khai máy phim

Dựa theo tiểu thuyết gốc của tác giả Wannawat thì nội dung của phim sẽ không lấy chủ đề chính là tình yêu đồng nghĩa với việc tìm kiếm những phân cảnh skinship gần như là không có. Điểm nổi bật nhất ở bộ phim truyền hình Đến giờ giết người nằm ở chính trị, nói về niềm tin mà không phải ai cũng tin theo mà đôi khi phần đông người lại chọn không tin. Nhà sản xuất San Srikaeolo tiết lộ thêm đây sẽ là bộ phim đầy bí ẩn, kịch tính, hồi hộp với những sự việc không thể đoán trước được.

Krating ( Sean Jindachot) là một nhà tiên tri đẹp trai, người dự đoán mọi thứ trước khi chúng xảy ra, chẳng hạn như vụ giết người và tai nạn. Nhiều cô gái phải lòng anh ta vì vẻ ngoài của anh ta, vì vậy họ gặp anh ta không chỉ để coi bói.

Một ngày nọ, anh gặp Run (Milly Camilla), một cô gái ngọt ngào, người bạn tâm giao của anh. Anh cố gắng chiếm được trái tim cô nhưng sau đó anh phát hiện ra cô đã được chọn để bị giết vào một ngày chết chóc. Anh ấy làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn nó và bảo vệ người phụ nữ anh ấy yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất