Phim Ảnh

Sau 'Tiên nữ cử tạ', fan sẽ được gặp Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk trong phim mới

Changmin
Chia sẻ

Sau khi Tiên nữ cử tạ kết thúc, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk sẽ lại tiếp tục cho ra mắt các tác phẩm mới, nên những ai yêu mến cặp đôi Kình – Tạ không phải buồn quá lâu.

Ra mắt vào giữa tháng 11/2016, Tiên nữ cử tạ khiến nhiều khán giả nghi ngờ sẽ trở thành “bom xịt” trên màn ảnh nhỏ khi phải đối đầu với quá nhiều đối thủ tầm cỡ là Huyền thoại biển xanhGoblin. Nhưng cho đến giờ, khi thời gian phát sóng sắp kết thúc, tác phẩm của đài MBC lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đạt được những tiếng vang vượt ngoài sự kỳ vọng của ê-kip sản xuất.

Có thể nói chính câu chuyện tình yêu trẻ trung, hài hước, vui tươi của cô nàng cử tạ mạnh mẽ, chân thành Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) với chàng hotboy khoa bơi lội Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) đã thổi một làn gió mới lên màn ảnh Hàn Quốc dịp cuối năm.

Cặp đôi được yêu mến bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc trong thời gian vừa qua.

Bộ phim càng thành công, càng được yêu mến bao nhiêu thì giờ đây khi sắp đi đến chặng đường cuối cùng càng khiến khán giả nuối tiếc, ngậm ngùi bấy nhiêu. Trong gần 2 tháng qua, ngồi trước màn ảnh thưởng thức chuyện tình của cặp đôi Kình - Tạ vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần đã trở thành thói quen của nhiều người. Vậy mà chỉ còn 3 tập nữa thôi, phim sẽ chính thức kết thúc.

Việc phải chia tay cặp đôi đáng yêu này là điều không dễ dàng gì đối với nhiều khán giả.

Nhưng những ai yêu mến hai diễn viên trẻ Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk có lẽ sẽ không phải buồn lâu. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Kình - Tạ có thể khép lại, nhưng chặng đường của họ ngoài đời vẫn còn rất nhiều điểm đến mới. Và ngay trong những ngày tới, khán giả đã có thể gặp lại họ trong những dự án mới mẻ, hay ho.

Với Nam Joo Hyuk, anh chàng đã xác nhận sẽ đảm nhận vai chính Ha Baek trong một bộ phim mới của đài tvN có tên Bride of the Water God. Tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Yoon Mi Kyung bao gồm 24 tập truyện, lấy bối cảnh thế giới trong tưởng tượng.

Nam Joo Hyuk sẽ trở thành vị thần nước trong bộ phim mới của đài tvN.

Ngôi làng nọ vốn bị hạn hán lâu năm nên dân chúng liên tục phải lập đàn thờ cúng thần nước. Vì muốn cứu sống dân trong, một cô gái trẻ tên là So Ah quyết định đồng ý trở thành vợ của thần nước Ha Baek (Nam Joo Hyuk). Cũng từ đây, những câu chuyện, biến cố lần lượt xảy ra.

Theo tiết lộ ban đầu từ nhà sản xuất, khi chuyển thể bộ truyện tranh này lên màn ảnh, đạo diễn đã quyết định sẽ đưa vào nhiều tình tiết mới, bối cảnh phim cũng được thay đổi hiện đại hơn và chủ yếu quay tại Seoul. Hiện ê-kip sản xuất vẫn đang trong quá trình casting và tiền kỳ, phim sẽ chính thức được khởi quay trong thời gian tới.

Bìa cuốn truyện tranh gốc.

Về phía Lee Sung Kyung, cô sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh hình sự gay cấn có tên Broker. Cô nàng cử tạ vào vai Cha Yeon Hee, con gái của Bộ trưởng Bộ Tư pháp, xinh đẹp và tài giỏi nhưng lại chịu cái chết đau đớn và mờ ám. Cô là nhân vật mấu chốt trong trận chiến pháp lý dai dẳng kéo dài suốt mạch phim, đưa khán giả hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đồng hành cùng Lee Sung Kyung trong bộ phim này là hai mỹ nam Im Joo Hwan (Oh My Ghostess, Shine or Go Crazy) và Lee Sung-kyung (Queen’s Flower, It’s Okay It’s Love).

Khán giả sẽ được gặp lại Lee Sung Kyung trên màn ảnh rộng.

Bộ phim đã khởi quay vào tháng 2/2016, ban đầu được giới thiệu sẽ ra rạp trong năm ngoái, nhưng vì nhiều lý do nên kế hoạch được lùi lại. Theo thông tin từ ê-kip sản xuất, họ đang cố gắng hoàn thành các khâu hậu kỳ để phim ra rạp trong năm 2017 này, nhưng thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố.

Đây quả là điều an ủi đối với những ai yêu mến cặp đôi Kình - Tạ.

Tiên nữ cử tạ sẽ phát sóng tập 14 vào tối nay, độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi tin tức của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất