Phim Ảnh

Hết làm 'Tiên nữ cử tạ', Lee Sung Kyung lại được mời đóng phim về Taekwondo

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp có vẻ rất có duyên với những vai diễn liên quan đến thể thao. Hiện Lee Sung Kyung vẫn đang nghiên cứu về kịch bản phim mới, trong đó nhân vật của cô khá giỏi môn võ Taekwondo.

Vậy là đã hơn 1 tháng kể từ ngày bộ phim Tiên nữ cử tạ (xem lại phim tại đây) nói lời tạm biệt khán giả. Dù câu chuyện tình của cặp đôi Kình - Tạ trên màn ảnh đã dừng lại nhưng dư âm cùng những cảm xúc mà bộ phim mang lại vẫn còn ngân vang mãi trong lòng người hâm mộ.

Mang nội dung tình cảm trẻ trung, lãng mạn ngọt ngào pha chút hài hước, bộ phim bất ngờ trở thành hiện tượng trên màn ảnh dịp cuối năm, thu hút sự chú ý không kém gì những bom tấn được đầu tư mạnh tay của các đài truyền hình khác như Goblin, Huyền thoại biển xanh… Nội dung gói gọn trong 16 tập, không đao to búa lớn, chẳng kỹ xảo triệu đô, càng không minh tinh hạng A, nhưng Tiên nữ cử tạ vẫn đủ sức thu hút hàng triệu khán giả.

Cặp tình nhân dễ thương trong Tiên nữ cử tạ.

Làm nên thành công của bộ phim là sự diễn xuất xuất thần, vô cùng ăn ý và đáng yêu của cặp đôi diễn viên chính Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung. Đặc biệt để vào vai cô nàng vận động viên cử tạ khỏe khoắn, mũm mĩm trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã phải chăm chỉ ăn uống và tập luyện để tăng cân và có được hình ảnh như một vận động viên thực thụ. Điều này không hề dễ dàng gì với một diễn viên, siêu mẫu như Lee Sung Kyung. Sau khi phim đóng máy, cô nàng phải giảm đến 7kg để lấy lại vóc dáng thon thả, đúng chuẩn như hiện tại.

Không ngoa khi nói rằng Lee Sung Kyung trở thành “linh hồn” của bộ phim khi hóa thân xuất sắc vào nhân vật cô nàng Kim Bok Joo.

Và dường như mối duyên của Lee Sung Kyung với thể thao vẫn chưa dừng lại. Mới đây, công ty chủ quản của cô - YG Entertainment xác nhận với trang TV Report rằng người đẹp 9X đang cân nhắc về lời đề nghị tham gia bộ phim mới của đài SBS có tên Beware of This Woman.

Beware of This Woman mang màu sắc tình cảm hài hước pha trộn các yếu tố hình sự li kì, kể về cuộc sống của các công tố viên, thẩm phán. Ngoài câu chuyện tình cảm của những con người làm việc trong ngành pháp lý, phim còn khiến khán giả hồi hộp với những vụ giết người, chuyện phá án. SBS kỳ vọng bộ phim sẽ tạo được hiệu ứng tốt như I Hear Your Voice hoặc I Remember You từng tạo nên trước đó.

Lee Sung Kyung rất có duyên với các nhân vật có năng khiếu về thể thao.

Hiện SBS đang thuyết phục Lee Sung Kyung đảm nhận vai nữ chính trong phim có tên Eun Bong Hee. Cô là một sinh viên mới tốt nghiệp ngành tư pháp, bỗng nhiên tự nghi ngờ bản thân là kẻ tình nghi trong một vụ giết người. Dù bề ngoài khá ngây thơ và đáng yêu nhưng Bong Hee thực ra là một cao thủ võ thuật, theo học Taekwondo trong suốt thời niên thiếu và gặt hái không ít thành tích huy chương. Dù có cơ hội trở thành vận động viên chuyên nghiệp nhưng rồi Eun Bong Hee lại quyết định trở thành công tố viên để tìm sự công bằng cho xã hội.

Dù là siêu mẫu, rất quan tâm đến chuyện hình thể nhưng Sung Kyung không hề ngần ngại xả thân vì vai Hiện các thông tin về phim vẫn chưa được cập nhật nhiều, nhưng trên một trang tin phim ảnh uy tín của Hàn Quốc cho biết SBS đã “xếp lịch” cho phim lên sóng vào tháng 5 tới. Rất có thể bộ phim sẽ được thực hiện theo dạng “cuốn chiếu” - vừa làm phim vừa phát sóng cho kịp tiến độ đề ra.

Beware of This Woman có tên trong danh sách các phim sắp lên sóng của đài SBS.

Đại diện của YG Entertainment cho biết Lee Sung Kyung hiện vẫn đang xem xét lời đề nghị. Đài SBS đánh giá rất cao Lee Sung Kyung qua vai diễn Kim Bok Joo trong Tiên nữ cử tạ và tin rằng cô sẽ là ứng cử viên hoàn hảo cho vai chính này. Đây hẳn là tin vui cho những ai yêu mến nữ diễn viên xinh đẹp này. Với kinh nghiệm luyện tập bầm dập với môn cử tạ, chắc chắn Lee Sung Kyung sẽ không gặp nhiều khó khăn khi trở thành cô gái Taekwondo. Mong rằng Sung Kyung sớm đưa ra quyết định cuối cùng để khán giả sớm gặp lại cô nàng đáng yêu này trên màn ảnh.

Hãy cùng chờ đợi quyết định sau cùng của cô nàng đáng yêu này.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất