Phim Ảnh

Sau 'Hoàng hậu cuối cùng', Lee Elijah cùng Kim Dong Joon (ZE:A) tham gia phim của Shin Min Ah - Lee Jung Jae

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Lee Elijah xác nhận xuất hiện trong drama mới "Advisor (보좌관: Cố vấn)", trong khi Kim Dong Joon đang đàm phán.

Theo báo cáo từ TV Preport vào chiều ngày 22/03 vừa qua, Kim Dong Joon (ZE:A) và Lee Elijah đã được chọn vào dự án phim truyền hình thứ sáu-thứ bảy sắp tới Advisor (보좌관: Cố vấn) đài JTBC. Được biết, phim Thuộc thể loại chính trị, kể về câu chuyện của những chính trị gia kiểm soát thế giới.

Đằng sau gương mặt hiền tài, tạo dựng niềm tin trong mắt công chúng là thói hư tật xấu. Chuyện trở nên gây cấn hơn khi họ tham gia vào trò đánh bạc nguy hiểm của chính trị. Đó cũng là một câu chuyện sống còn của cố vấn siêu cấp Jang Tae Joon (Lee Jung Jae), người đang trên đường có được quyền lực nhất trong cả nước.

Kim Dong Joon hóa thân vào chàng thực tập sinh của một văn phòng, bất lực, mệt mỏi khi bị dính vào một thế giới chính trị xa lạ, vô tận. Tuy vụng về, ngớ ngẩn nhưng có đôi mắt nhạy bén và tiếng nói riêng. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang đàm phán cho vai diễn. Trong khi, Lee Elijah sẽ đóng vai Yoon Hye Won, một cố vấn lạnh lùng nhưng đầy đam mê, nhiệt huyết hơn bất cứ ai. Phía cô ấy đã nhận lời xuất hiện cho dự án này.

Trước đó, Lee Jung Jae và Shin Min Ah và Im Won Hee đã xác nhận sự xuất hiện của họ trong Advisor. Shin Min Ah đảm nhận vai Kang Sun Young, một nữ chính trị gia cố gắng phá vỡ trần nhà kính (phép ảnh dụ cho rào cản vô hình). Cô ấy từng là một luật sư tài năng với kinh nghiệm tổ chức một chương trình truyền hình giải quyết các sự kiện nóng hổi và hiện Sun Young là thành viên ủy ban mới được lựa chọn trong đảng chính trị của mình.

Bộ phim do biên kịch Lee Dae Il, người đứng sau thành công của Life On Mars đài OCN chắp bút và do đạo diễn Kwak Jung Hwan của phim Quý cô Hammurabi chỉ đạo sản xuất. Theo dự kiến, Advisor (보좌관: Cố vấn) ​​ra mắt vào tháng 5.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất