Phim Ảnh

Sau cơn sốt The Face Thái Lan, 'chị đại' Bee Namthip lại chuẩn bị 'đốt nóng' màn ảnh bằng phim mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là tin vui cho những ai yêu mến "chị đại" Bee Namthip.

Bee Namthip là một trong những ngôi sao hạng A đáng chú ý bậc nhất của showbiz xứ chùa vàng ở nhiều lĩnh vực: người mẫu, ca hát, đóng phim và đặc biệt là người cầm cân nảy mực rất được yêu mến trong chương trình The Face phiên bản Thái Lan. Ở Bee Namthip toát lên một vẻ đẹp pha trộn giữa nữ tính với góc cạnh, ngọt ngào với cá tính, toả ra sức hấp dẫn khó lý giải.

Sau khi bận rộn với lịch trình quay The Face Thái Lan mùa 3, chị đại có vẻ sẽ “đền bù” cho khán giả bằng một dự án phim hấp dẫn mới. Thông tin này đang khiến người hâm mộ Bee Namthip tại nhiều quốc gia hết sức háo hức, vui mừng.

Được biết bộ phim có tên Song Karm Nuk Pun, do Bee Namthip hợp tác với Exact & Scenario - nhà đài gắn bó với cô từ những ngày mới chập chững bươc chân lên màn ảnh. Đây cũng là nhà sản xuất bộ phim Dòng máu phượng hoàng, giúp Bee Namthip khẳng định tên tuổi của mình trên màn ảnh. Bộ phim Nhân duyên tiền định làm mưa làm gió trên màn ảnh thời gian qua cũng là sự kết hợp giữa Bee với Exact & Scenario.

Tuy nhiên thời gian này, thông tin về bộ phim vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều. Rất có thể sau thời gian căng thẳng tại The Face, Bee sẽ dành cho mình một khoảng thời gian thư giãn, nạp năng lượng trước khi bước vào một dự án dài hơi mới. Hãy cùng chờ đợi xem vai diễn tiếp theo của chị đại sẽ đi theo hình tượng nào - hiền như thiên thần hay dữ dằn như ác quỷ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất