Phim Ảnh

Sắp kết thúc, 'Sống chung với mẹ chồng' vẫn ngổn ngang câu hỏi khiến khán giả hoang mang!

Phương Thảo
Chia sẻ

Liệu bà Phương, Thanh có tiếp tục chịu đựng Diệp, hay sẽ tìm đến Minh Vân trong sự hối hận, dằn vặt? Sơn có thể khiến nữ chính rũ bỏ mặc cảm quá khứ để tiến tới hạnh phúc trước mặt? Những câu hỏi vừa khiến người hâm mộ hoang mang, vừa giúp "Sống chung với mẹ chồng" trở nên hấp dẫn, thú vị!

Tập 31 bộ phim Sống chung với mẹ chồng vừa kết thúc, trailer tập 32 đã khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, đặt ra nhiều câu hỏi.

Thanh vẫn còn quá nhiều tình cảm với vợ cũ!

Sau khi chính thức ly hôn Minh Vân, bắt đầu cuộc sống hôn nhân với Diệp, Thanh nhận ra từ đó, đời anh chỉ là một chuỗi thất bại. Mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu mới không chỉ khiến Thanh chán nản, mệt mỏi, mà còn làm anh ngày một nhớ nhung, tiếc nuối những tháng ngày êm đềm, hạnh phúc cùng Minh Vân.

Hình ảnh vợ cũ ngọt ngào, xinh đẹp hiện lên trong kí ức Thanh.

Trong các hình ảnh mới được nhà đài tung ra, Thanh nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào, êm ấm của mình và người vợ cũ. Nghĩ tới đây, anh không khỏi bật cười, nhưng ngay sau đó là cảm giác hụt hẫng, tiếc nuối. Chi tiết này khiến người hâm mộ Sống chung với mẹ chồng vừa giận, vừa thương người đàn ông này. 

Trong các hình ảnh mới được nhà đài tung ra, Thanh nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào, êm ấm của mình và người vợ cũ. Nghĩ tới đây, anh không khỏi bật cười, nhưng ngay sau đó là cảm giác hụt hẫng, tiếc nuối.

Do đó, bên cạnh những ý kiến chỉ trích, trách móc Thanh “có không giữ, mất đừng tìm”, thì không ít người hâm mộ mong Vân sẽ trở về bên chồng cũ khi anh đã nhận ra tình yêu và hối hận với hành động trong quá khứ. 

Quá hỗn láo, nàng dâu mới bị mẹ chồng đuổi khỏi nhà

Một trong những chi tiết “gây shock” ở trailer tập 32 là hình ảnh nàng dâu mới say xỉn, đứng không vững bên cạnh cánh cửa, Thanh mệt mỏi, chán nản, không quan tâm. Trong khi đó, bà Phương không ngừng mắng chửi, bực tức: “Chị đừng có láo, tôi nói cho chị biết, chị đừng có láo, chị ra khỏi nhà tôi ngay!”.

Nàng dâu mới say xỉn, đứng không vững bên cạnh cánh cửa, Thanh mệt mỏi, chán nản, không quan tâm.

Bà Phương vô cùng tức giận và đuổi Diệp ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, Diệp không hề sợ hãi trước hành động này của mẹ chồng. Vẫn bằng thái độ hỗn láo, xấc xược, nàng dâu mới đáp trả: “Buồn cười! Con về đây có cưới hỏi đàng hoàng, con là vợ hợp pháp của anh Thanh. Trừ khi con và anh ấy ly dị, thì mẹ mới có quyền đuổi con! Ok?”.

“Buồn cười! Con về đây có cưới hỏi đàng hoàng, con là vợ hợp pháp của anh Thanh. Trừ khi con và anh ấy ly dị, thì mẹ mới có quyền đuổi con! Ok?”.

Chi tiết này càng khiến người hâm mộ khẳng định bà Phương sẽ hối hận vì thái độ không đúng mực của mình với con dâu cũ. Khi mối quan hệ giữa mẹ Thanh và Diệp ngày một xấu đi, cô lộ bản chất thật, rời bỏ gia đình chồng. Từ đó, không ít giả thuyết đặt ra rằng bà tìm lại Minh Vân và nói lời xin lỗi, tác hợp cho con trai quay trở lại với vợ cũ, nhất là khi Thanh vẫn còn nhiều tình cảm dành cho cô.

Minh Vân từ chối Sơn trong nước mắt

Bên cạnh sự tiếc nuối, hoài niệm của Thanh, mối quan hệ căng thẳng giữa bà Phương - Diệp, thì trailer tập 32 Sống chung với mẹ chồng còn đẫm nước mắt nữ chính. Trước mặt Sơn, Minh Vân không ngừng khóc và nói: “Có thể là em chưa sẵn sàng, em tin là sẽ có một người phụ nữ khác có thể đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho anh”.

Nếu như ở tập 31, người hâm mộ không khỏi vui mừng khi Sơn cầu hôn Minh Vân, cả hai đều hạnh phúc, cảm động trước định mệnh được gặp gỡ, quen biết và yêu thương nhau. Do đó, trước lời từ chối từ phía Vân trong trailer tập 32, khán giả vô cùng hoang mang, lo lắng. Không ít ý kiến cho rằng vì đổ vỡ hôn nhân quá khứ, nữ chính trở nên mặc cảm, không dám đón nhận tình yêu. Mặt khác, cô sợ vấn đề sức khỏe của bản thân sẽ khiến Sơn không có cơ hội làm bố.

Trước lời từ chối của Minh Vân, Sơn buồn bã: “Chẳng lẽ, em không thừa nhận chuyện tình cảm của chúng ta bấy lâu nay sao?”. Câu hỏi này vừa khiến người hâm mộ hoang mang, vừa đặt ra hi vọng rằng anh sẽ không để tâm quá khứ của nữ chính, chấp nhận yêu một Minh Vân đã từng đau khổ, tổn thương, từ đó, làm nên kết thúc có hậu cho Sống chung với mẹ chồng.

Trước lời từ chối của Minh Vân, Sơn buồn bã: “Chẳng lẽ, em không thừa nhận chuyện tình cảm của chúng ta bấy lâu nay sao?”.

Liệu bà Phương, Thanh có tiếp tục chịu đựng Diệp, hay sẽ tìm đến Minh Vân trong sự hối hận, dằn vặt? Sơn có thể khiến nữ chính rũ bỏ mặc cảm quá khứ để tiến tới hạnh phúc trước mặt? Những câu hỏi vừa khiến người hâm mộ hoang mang, vừa giúp Sống chung với mẹ chồng trở nên hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết! Tập tiếp theo của phim sẽ được phát sóng vào ngày 23/6.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất