Phim Ảnh

Tập cuối 'Extracurricular': Kim Dong Hee và Jung Da Bin, 2 học sinh ưu tú nhất cùng phạm tội ác không thể dung thứ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đang là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở cuối tháng 4 này, khi cốt truyện và dàn diễn viên trong phim đều vô cùng hot.

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Sau trận hỗn chiến tại quá karaoke Banana trong tập trước, toàn bộ nhóm học sinh, được dẫn đầu với Ki Tae đều đã bị mời lên cảnh sát để làm việc. Đến thời điểm hiện tại, mọi người vẫn chưa hề biết lý do vì sao mình lại đến đó đập phá. Cuối cùng thì Ki Tae cũng đã chịu khai nhận rằng đó là vì muốn trả thù cho Min Hee.

Gyu RiJi Soo lúc này đã trở về lại được nhà trong cơn hoảng loạn. Khác hẳn với cậu bạn hèn nhát của mình, Gyu Ri tiếp tục bàn kế hoạch để có thể duy trì hoạt động của mình. Tuy nhiên, Ji Soo đã hoàn toàn gục ngã, và cậu quyết định từ bỏ công việc này.

Min Hee, sau khi biết về cái chết của ông Lee, đã quyết định đến gặp cảnh sát và thừa nhận tất cả, bao gồm cả đường dây bán thân mà cô tham gia vào. Điều này ngay lập tức khiến cô trở thành đối tượng để cả trường công kích và thậm chí là bạo hành.

Tuy nhiên, Ji Soo vẫn luôn là người bảo vệ cô. Ai cũng nghĩ rằng anh thích thầm Min Hee, nhưng sự thật, đó chính là Ji Soo sợ rằng đường dây của mình bị bại lộ và bản thân sẽ phải đối đầu với mức án kinh khủng mà pháp luật đã đưa ra.

Sau khi trở về nhà, Gyu Ri đã dùng đoạn ghi âm về việc Tae Rim bán thân để có thể có tiền tiếp tục theo khóa thực tập sinh tại công ty giải trí, nhằm ép buộc cha mẹ mình chuyển vào tài khoản cho cô một số tiền đủ lớn để cô có thể chuyển ra nước ngoài sinh sống. Ngay sau đó, Gyu Ri đã gặp Ji Soo và rủ cậu đi cùng, tuy nhiên, câu trả lời cô nhận được, hoàn toàn khác với điều cô mong muốn.

Ngày hôm sau, phía cảnh sát đã có những động thái của riêng mình, chính xác hơn là thành tra Lee đã dùng thiết bị định vị để phát hiện ra chiếc vali đựng tiền mà bọn côn đồ tại quán karaoke Banana đã đưa cho Ji Soo. Sau khi tìm được vali tiền tại văn phòng của câu lạc bộ, người đầu tiên mà bọn họ nghi ngờ không phải là Ji Soo, mà là thầy giáo Cho. Ngay lập tức, phía cảnh sát đã đến để gặp ông. Sau khi ông được đưa đi, Ji Soo đã đến văn phòng để tìm số tiền kia, và phát hiện ra rằng chúng đều đã biến mất.

Quá lo sợ, anh quyết định về nhà và nhận lấy lời đề nghị của Gyu Ri trước đó. Tuy nhiên, một cuộc gọi bất ngờ từ Min Hee đã khiến mọi kế hoạch của anh phải tạm hoãn. Khi gặp mặt, cô đã hỏi lý do vì sao chiếc nón cô đưa anh trước đó lại có mặt tại nơi ông Lee chết, hay chính xác hơn là tại quá karaoke Banana. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều thứ khác mà Ji Soo không thể nào giải thích được. Min Hee dường như đã biết được chân tướng thật sự của Ji Soo nên cô quyết định đến cảnh sát để tố cáo anh và cả Gyu Ri.

Tuy nhiên, Ji Soo đã phát hiện ra Min Hee đã lén ghi âm lại cuộc nói chuyện đó để làm bằng chứng chống lại anh trước cảnh sát. Quá lo sợ, Ji Soo đã giằng co chiếc điện thoại với cô ngay trên cầu thang, kết quả là Min Hee bị té chấn thương mạnh ở đầu.

Ji Soo nhanh chóng lấy điện thoại của Min Hee rồi trở về nhà để chuẩn bị chạy trốn, nhưng ngay khi đến cửa, Ki Tae đã xuất hiện và cậu cũng đã phát hiện được hết bí mật của Ji Soo. Ki Tae cũng vô tình phát hiện được rằng Ji Soo đang giữ chiếc điện thoại dính đầy máu của Min Hee, nên ngay lập tức dùng chiếc kéo lao vào tấn công Ji Soo.

Những tưởng cậu sẽ bỏ mạng ở đây, nhưng Gyu Ri đã kịp xuất hiện, đánh mạnh vào đầu Ki Tae khiến cậu bất tỉnh. Cả 2 sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất