Phim Ảnh

Tập 9 'Extracurricular': Hỗn chiến đẫm máu tại quán karaoke, đâu là số phận của ông Lee?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đang là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở cuối tháng 4 này, khi cốt truyện và dàn diễn viên trong phim đều vô cùng hot.

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Trong những diễn biến của tập trước, vợ chồng quán karaoke Banana đã phát hiện được tất cả, và ngay lập tức đến để bắt cóc Gyu Ri. Trước đó, cô đã giấu xong hộp quà chứa đầy tiền vào chiếc sofa trong phòng câu lạc bộ. Ngay khi nhận được cuộc gọi của bọn côn đồ, Ji Soo ngay lập tức đến để giải cứu cho Gyu Ri.

Tuy nhiên, mọi việc không hề dễ dàng, vì chúng có ý định bắt và có thể là giết cả 2, bởi danh tính thật của chúng đã bị bại lộ, nên Ji Soo và Gyu Ri đã phải chống trả vô cùng quyết liệt để có thể trốn thoát. Cái kết là ông chủ quán bị một nhát dao vào tay, và Ji Soo cũng đã cướp một chiếc xe hơi của chúng để có thể tẩu thoát. Để xóa dấu vết, Gyu Ri đã quyết định đốt luôn chiếc xe này.

Đêm hôm đó, cả 2 đã đến một khách sạn để nghỉ ngơi qua đêm. Đây cũng là khoảnh khắc mà cả 2 nhận ra là mình thích nhau, và xém chút nữa là họ đã có nụ hôn đầu tiên. Nhưng rồi Ji Soo, với quá nhiều áp lực, không chỉ về mặt tài chính, mà tính mạng của cậu giờ đây cũng đang gặp nguy hiểm, nên đã gần như gục ngã dưới sàn nhà.

Về phía Ki Tae, anh đã tìm thấy manh mối về ma cô điều hành Min Hee, và nơi đó không đâu khác, chính là quán karaoke Banana. Ngay lập tức, Ki Tae huy động toàn bộ lực lượng của mình để đến với mục đích phá nát nơi đó.

Lúc này ông Lee cùng Min Hee đã trốn khỏi bệnh viện, ngay trước khi lực lượng cảnh sát ập đến. Không còn nơi để lưu trú, cả 2 đã quyết định đến nhà một người bạn của ông Lee để xin tác túc. Lúc này, cả lực lượng cảnh sát lần thần giáo Cho cũng đang tìm kiếm Min Hee.

Sáng hôm sau, khi thức dậy, Min Hee thấy ông Lee đã biến mất, vậy nên cô quyết định đến sở cảnh sát để tường trình lại vụ việc, thay vì tiếp tục bỏ chạy. Tuy nhiên, trong lúc đang lấy lời khai, cảnh sát nhận được một cuộc gọi báo cáo về một vụ đánh nhau tại quán karaoke, vậy nên Min Hee vẫn chưa nói gì nhiều.

Ngày hôm sau, Gyu Ri đã lẻn vào lại quán karaoke Banana, nhằm tìm kiếm lại chiếc điện thoại mà chúng đã lấy của Ji Soo để xóa đi dấu vết. Ngay khi tìm được đến căn phòng mà bọn chúng giữ chiếc điện thoại, thì ông chủ quán đã phát hiện, và xém nữa hắn đã lấy mạng Gyu Ri.

May mắn thay, ngay lúc đó, nhóm của Ki Tae xuất hiện tại quán karaoke và đập nát toàn bộ cơ sở vật chất nơi đây. Tuy nhiên, không chỉ mỗi Ki Tae là muốn lấy đầu ông trùm nơi đây, mà cả ông Lee cùng Ji Soo cũng đã xuất hiện để giải cứu cho Gyu Ri. Tất cả đều tham gia vào một cuộc hỗn chiến vô cùng lớn. Gyu Ri và Ji Soo đã thoát được khỏi nơi đó và chạy thoát, nhưng ông Lee lại không may mắn đến vậy. Sau trận tử chiến với tên côn đồ trên nóc nhà, cả 2 đã gục ngã và chết ngay tại đó.

Cảnh sát lúc này lúc đã xuất hiện để bắt toàn bộ học sinh và nhân viên quán karaoke.

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất