Phim Ảnh

Tập 8 'Extracurricular': Lộ thân phận, Park Joo Hyun bị bắt cóc

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đang là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở cuối tháng 4 này, khi cốt truyện và dàn diễn viên trong phim đều vô cùng hot.

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Trong những diễn biến đầu tiên, người xem đã thấy được cuộc gặp mặt giữa Ji Soo và ông Lee trong quá khứ. Bối cảnh lúc này là tại một căn hầm, và cậu đã bị một đám giang hồ bủa vây với ý định cướp lấy tiền. Tuy nhiên, ông Lee, lúc này còn đang là một kẻ ăn mày, đã đánh đuổi bọn chúng và cứu Ji Soo. Sau lần gặp mặt đó, cậu đã để lại chiếc điện thoại mà ông dùng để liên lạc đến tận bây giờ.

Trở về hiện tại, Ki Tae đã đến gặp Gyu Ri để hỏi xem, vì sao cô lại bảo vệ Min Hee trước đó trong rừng và nói dối là cô chỉ đi ăn cắp chứ không phải là bán thân. Gyu Ri lại một lần nữa thành công trong việc viện cớ để thoát khỏi rắc rối. Có vẻ như ở thời điểm hiện tại, bí mật về đường dây của Ji Soo và Gyu Ri đã dần bị khám phá.

Về phía Ji Soo, anh đã có cuộc gặp với Min Hee. Giờ đây khi ông Lee đã nằm viện, cô không còn ai khác để có thể chia sẻ mọi chuyện, và Ji Soo là người duy nhất cô có thể tâm sự. Min Hee đã tìm hiểu về luật, và cô biết được rằng nếu mình đến cảnh sát và tự thú, bản thân sẽ chỉ bị phạt cải tạo, nhưng đường dây cung cấp dịch vụ bảo kê kia thì lại khác. Sợ rằng mọi việc sẽ bị bại lộ, Ji Soo khuyên cô rằng nếu khai báo, có thể Ông Chú sẽ giết cô để bịt miệng, nên Min Hee lại một lần nữa che giấu chuyện mình đã làm cũng như đường dây bảo kê.

Ji Soo đến bệnh viện để thăm ông Lee, và ông cũng đã phát hiện được rằng cậu nhóc này chính là Uncle. Tuy nhiên, ông không hề oán trách, mà chỉ coi như đó là vận xui của cả 2, khi chạm mặt với lũ côn đồ tại quán karaoke.

Ngày hôm sau, Ji Soo đã đến để gặp mặt vợ chồng chủ quán karaoke Banana. Tại đó, chúng đã nhờ Ji Soo gởi cho Uncle một món quà nho nhỏ, đồng thời yêu cầu rằng Ji Soo phải nghỉ học để có thể làm tay chạy vặt cho hắn. Điều này khiến Ji Soo không thể nghĩ được gì nữa, vì cậu làm tất cả điều này là để có thể đi học, nhưng giờ lại bị ép làm một điều hoàn toàn khác.

Sau bữa ăn, Ji Soo và Gyu Ri đã gặp nhau, và cả 2 đang không biết phải làm gì khi đang kẹt trong tình thế tiến thoái lưỡng nan. Ji Soo bỏ về, để lại hộp quà cho Gyu Ri.

Ngay sau đó, chúng liên lạc lại vào số điện thoại của Uncle, và Gyu Ri là người bắt máy. Cô đã thể hiện sự tức giận của mình vì chúng dám ép buộc Ji Soo bỏ học, đồng thời hủy mọi giao kèo với chúng. Tuy nhiên, điều cô không thể ngờ, chính là chúng đã phát hiện được tất cả, và ngay lập tức đến để bắt cóc Gyu Ri. Trước đó, cô đã giấu xong hộp quà chứa đầy tiền vào chiếc sofa trong phòng câu lạc bộ.

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất