Phim Ảnh

Tập 6 'Extracurricular': Bạo lực cực độ, mọi thứ đã vượt ngoài tầm kiểm soát của Kim Dong Hee

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đang là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở cuối tháng 4 này, khi cốt truyện và dàn diễn viên trong phim đều vô cùng hot.

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Trong những diễn biến của tập trước, Ji SooGyu Ri đang đến phòng họp của câu lạc bộ, và cả 2 đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra, Min Hee đang bị một viên cảnh sát điều tra. Lo sợ cô sẽ tiết lộ những hoạt động của tổ chức ngầm, Gyu Ri đã cố gắng bằng mọi cách đòi lại căn phòng với lý do rằng đó là văn phòng của câu lạc bộ, nhưng dĩ nhiên là cố gắng này không thành.

Ngay khi viên cảnh sát gần hỏi đến việc Min Hee đã đi với ai đến nhà nghỉ cách đó vài hôm, Ji Soo, vì lo sợ mọi việc bị bại lộ, nên đã xông vào phòng và cứu cô nàng khỏi những câu hỏi bủa vây của viên cảnh sát.

Sau sự việc này, Gyu Ri quyết định rằng việc tiếp tục bảo kê cho một khách hàng chưa đủ 18 tuổi như vậy là quá nguy hiểm, bởi như vậy là hành vi trái pháp luật. Chính vì thế, Ji Soo đã yêu cầu ông Lee đến đón Min Hee và chính thức ngừng cung cấp dịch vụ bảo kê cho cô.

Ngày hôm sau, Ki Tae đã đánh Ji Soo để hỏi xem cậu đã nghe thấy gì trong cuộc nói chuyện giữa Min Hee và viên cảnh sát kia. Dù Min Hee đã đến và can ngăn, nhưng cậu vẫn không dừng tay. Mãi cho đến khi Gyu Ri xuất hiện và nói dối là Min Hee đã đi ăn cắp nên bị cảnh sát điều tra, thì mọi chuyện mới tạm dừng lại.

Tối hôm đó, vì quá cay cú do bị dịch vụ bảo kê ngừng cung cấp dịch vụ, nên Min Hee đã rủ Ji Soo đi cùng để đến gặp chú Lee và đòi lại công bằng. Chính vì thế nên tối hôm đó, Gyu Ri phải đảm nhiệm việc canh tổng đài, và cô cảm thấy không vui lắm khi Ji Soo lại đi cùng người con gái khác.

Dù đi theo nhưng Ji Soo vẫn không biết Min Hee đang đưa mình đi đến đâu. Mãi cho đến lúc cậu gặp chú Lee thì mọi việc mới sáng tỏ. Tuy nhiên, xuyên suốt buổi nói chuyện, Ji Soo chỉ cúi đầu mà không hề dám đứng lên đòi quyền lợi cho Min Hee.

Trong lúc này, tại quán karaoke Banana, ông chủ quán đã phát hiện vợ mình đã thuê một trai bao. Hắn dùng điện thoại của mình để hẹn lại số điện thoại đó, thì người xuất hiện lại chính là Tae Rim. Qua cuộc gặp gỡ đó, hắn cũng phát hiện không phải Tae Rim là người đã chat với vợ của mình qua điện thoại, vậy nên đã đồng ý thả cậu đi. Đổi lại, cậu ta phải cho hắn biết, sau khi làm xong nhiệm vụ thì cậu giao tiền lại cho ai, và đương nhiên là Tae Rim đã khai tất cả.

Quay trở lại cuộc gặp gỡ giữa ông Lee và Min Hee, ngay sau khi rời khỏi quán gà Popeyes, họ đã bị người của ông chủ quán karaoke phục kích và tấn công. Dù khả năng chiến đấu vô cùng điêu luyện nhưng ông Lee, do bị áp đảo về quân số, nên đã bị thương đến gần chết. Min Hee đã kịp đưa ông thoát chạy đến bệnh viện, nhưng Ji Soo thì lại không may mắn thế, anh bị chúng bắt về làm con tin để điều tra thêm về việc vợ mình ngoại tình.

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất