Phim Ảnh

Tập 5 'Extracurricular': Lần ghen tuông đầu tiên?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đang là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở cuối tháng 4 này, khi cốt truyện và dàn diễn viên trong phim đều vô cùng hot.

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Trong những diễn biến của tập trước, Ki Tae cùng nhóm bạn của mình đã bày ra trò hãm hại Ji Soo, bởi chúng không thể trực tiếp ra tay đánh cậu. Cách mà nhóm của Ki Tae chọn đó là mua đồ chơi người lớn rồi lén giấu vào cặp của Ji Soo, sau đó báo cáo thầy giám thị rằng cậu tìm thấy ai đó hút thuốc trong phòng vệ sinh, để thầy đi lục cặp tất cả mọi người và phát hiện món đồ trong cặp của Ji Soo.

Tuy nhiên, Ji Soo cũng đang muốn che giấu một thứ khác quý giá hơn nhiều, đó là món tiền khổng lồ anh thu được nhờ vào mô hình dịch vụ trái phép của mình. Ngay lúc thầy giám thị giành lấy cặp của Ji Soo, Gyu Ri đã nhanh trí mở chuông báo cháy, khiến toàn bộ học sinh trong trường phải di tản, và Ji Soo cũng đã may mắn thoát nạn.

Điều này hiển nhiên khiến cho Gyu Ri bị gọi đến phòng giám thị để làm việc, nhưng nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao, cô đã được giảm nhẹ tội phần nào.

Cũng trong ngày hôm đó, Ji Soo đã bị mẹ của Gyu Ri gọi lên xe hơi và “dằn mặt”. Bà cũng thể hiện rõ sự phản đối của mình với mối quan hệ của cả 2. Tuy nhiên, Gyu Ri, người vốn dĩ đã quá chán ngán với cuộc sống ở nhà, còn chẳng buồn phân minh cho những hiểu lầm của mẹ mình.

Tại bữa tiệc sinh nhật của Ki Tae, Min Hee, vì không thể đi làm trong khoảng thời gian này, nên chỉ có thể mua cho bạn trai mình một chiếc nón bình thường. Điều này hiển nhiên là làm Ki Tae có phần thất vọng, vì trước giờ cậu luôn mong đợi một thứ gì đó xa xỉ từ cô bạn gái của mình. Tức giận, Min Hee đã mang chiếc nón về và cũng không đi tăng 2 với những người bạn đó.

Trên người ra về, Min Hee đã chạm mặt với Sung Mi, một người cùng ở “nhà chung” với cô. Sung Mi đến đây là để tìm một dịch vụ bảo kê mới, sau kì nghỉ dài hơi của ông Lee, hay nói chính xác hơn là Ji Soo. Sau cuộc nói chuyện với bà chủ quán karaoke, có vẻ như Sung Mi đã chấp nhận việc chuyển dịch vụ bảo kê.

Gyu Ri lúc này đã đến công ty giải trí Heaven để gặp mẹ mình. Tại đó cô đã gặp Tae Rim, một trong những thực tập sinh vừa có màn trình diễn vô cùng tồi tệ. Bởi bị đẩy xuống nhóm thực tập sinh xếp loại B, nên Tae Rim đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính. Chính tại lúc này, Gyu Ri nảy ra ý tưởng sẽ biến anh ta thành một trong những khách hàng của mình, thay thế cho những anh chàng Judo không chịu hợp tác trong tập trước. Sau khi bày mưu tính kế với Ji Soo, bộ đôi đã thành công trong việc thêm Tae Min vào lực lượng của mình.

Trong tập phim này, khán giả cũng thấy được sự phát triển tình cảm, dù là không nhiều, giữa Ji Soo và Gyu Ri. Tại trường, mọi thứ còn trở ngại ngùng hơn khi Min Hee đã ném cho Ji Soo cái nón mà cô đã định tặng Ki Tae. Tuy nhiên, Gyu Ri lại nghĩ rằng Min Hee thích Ji Soo, nên đã có một thái độ vô cùng lạnh nhạt đối với cậu.

Khi đang đến phòng họp của câu lạc bộ, cả 2 sửng sốt khi phát hiện ra, Min Hee đang bị một viên cảnh sát điều tra.

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất