Phim Ảnh

Tập 3 'Extracurricular': Kim Dong Hae định giết chính bố ruột khi bị ông lấy hết tiền học đại học đi đánh bạc

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đang là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở cuối tháng 4 này, khi cốt truyện và dàn diễn viên trong phim đều vô cùng hot.

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Trong những diễn biến của tập trước, bố của Ji Soo đã lén vào nhà của cậu và lấy trộm đi toàn bộ số tiền mà đứa con trai đã dành dụm để có thể đi học đại học. Một phần lỗi của việc này chính là vì Gyu Ri, khi cô đã dụ Ji Soo ra ngoài để lục lọi trong phòng của cậu.

Trong tập mới, Ji Soo đã dùng tất cả các mối quan hệ mà mình có để có thể truy tìm tung tích người bố mình. Gyu Ri cũng đã xin cậu tham gia vào đường dây bảo kê này bằng cách giữ lấy chiếc điện thoại đen, nhưng Ji Soo không đồng ý.

Sau khi tìm được địa chỉ nơi bố của Ji Soo đang tạm trú, cả 2 đã cùng nhau đến nơi đó, để đợi ông ta về và lấy lại số tiền đã mất. Gyu Ri đột nhập vào nhà ông và lục lọi mọi thứ, nhưng không còn thấy dấu vết nào của số tiền đó, vậy nên cô cùng người bạn đáng thương đã không còn cách nào khác ngoài việc ngồi chơi xơi nước đợi kẻ trộm kia về. Đây cũng là khoảng thời gian khi Ji Soo giải thích cho cô về cách thức hoạt động của đường dây bảo kê do cậu điều hành.

Sáng hôm sau, bố Ji Soo trở về và thông báo rằng ông đã đầu tư tất cả tiền vào trò chơi bài bạc trực tuyến. Ngay lúc đó, kết quả của sàn giao dịch gởi thông báo đến máy tính của ông, trong đó nói rằng ông đã thua hơn 90% số tiền mà ông vừa đầu tư đêm qua. Trong nỗ lực giật chiếc máy tính để lấy lại 10% còn lại, Gyu Ri đã làm vỡ chiếc máy tính của ông.

Trong cơn giận dữ, Ji Soo đã nhìn thấy con dao đặt trên bếp, và có lẽ trong một khoảnh khắc, cậu đã muốn làm điều gì đó vô cùng tồi tệ với bố của mình.

Trong lúc này, Sung Mi và ông Lee đang bàn về sự biến mất đột ngột của Chú, biệt danh mà họ đặt cho Ji Soo. Dĩ nhiên là đến thời điểm hiện tại, ngoài Gyu Ri, vẫn chưa ai biết được chính Ji Soo là người đứng đằng sau dịch vụ bảo kê đó. Sau khi liên lạc, ông Lee vẫn chỉ nhận được chỉ thị là dừng hoạt động trong những ngày tới.

Kì thi giữa kì đang đến gần, và tất cả các học sinh đều đang cố gắng ôn bài để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Nhưng đối với Ji Soo, thứ được chú ý hơn chính là số tiền để có thể trả cho ông Lee nhằm tiếp tục hoạt động của mình. Cậu đã dành toàn bộ thời gian rảnh của mình để đi bốc vác và kiếm thêm tiền, khiến cho thời gian để học bài là điều gì đó vô cùng xa xỉ. Cùng lúc đó, Gyu Ri đã đưa cho cậu một khoản tiền vô cùng lớn để cầu xin được gia nhập vào đường dây đó, nhưng cô đã bị Ji Soo từ chối.

Kết quả kì thi giữa kì đã đến, ai ai cũng nơm nớp lo sợ điểm số của mình. Đó có lẽ là ngày tồi tệ nhất của Ji Soo, khi số điểm mà cậu nhận được chỉ vỏn vẹn là 48/100, chưa đủ trung bình. Vì bị một trong những người bạn của mình chọc tức, Ji Soo đã tặng cho cậu một đấm vào mặt, khiến cậu nhóc kia ngậm miệng ngay lập tức. Vì không chịu nổi áp lực, Ji Soo quyết định đồng ý Gyu Ri tham gia vào đường dây bảo kê của mình.

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất