Phim Ảnh

Tập 1 'Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa': Công việc đen tối đằng sau vỏ bọc là học sinh hoàn hảo

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đang là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở cuối tháng 4 này, khi cốt truyện và dàn diễn viên trong phim đều vô cùng hot.

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Trong tập đầu tiên, khán giả đã được giới thiệu đến nhân vật Ji Soo, nam sinh với thành tích hoàn hảo khi liên tục đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng của trường học. Theo mô tả của thầy Cho, thì cậu nhóc giỏi đến mức làm người khác khó chịu, và thầy Cho thậm chí còn khuyên cậu rằng nên chơi đùa nhiều hơn một chút trước khi vào đại học.

Ji Soo, như một học sinh bình thường, luôn đi học và học bài đầy đủ. Tại lớp, cậu là một người vô cùng kín tiếng và mờ nhạt. Có thể nói, trong một tập thể lớp học thì Ji Soo chính là kẻ vô hình.

Ngày hôm sau, thầy Cho đã phát hiện rằng Ji Soo đã giả chữ kí của bố mình, nên đã chọc ghẹo cậu học trò trước khi đưa ra lời đề nghị mời cậu gia nhập câu lạc bộ của mình. Dù không hứng thú với những hoạt động của clb này cho lắm nhưng vì thành viên duy nhất có trong hội này là người con gái mà Ji Soo đã crush thầm, Gyu Ri, vậy nên anh đã đồng ý tham gia và làm trợ lý cho cô nàng.

Song song với bối cảnh tươi sáng tại lớp học, người xem cũng được thấy một thế giới khác, đen tối hơn, chết chóc hơn. Một người đàn ông đang giam giữ một cô gái tên là Sung Mi. Hắn ta trói tay và bịt miệng cô lại. Có vẻ như trước đó, Sung Mi đã chịu khác nhiều tổn thương về cả mặt tinh thần lẫn thể xác. Trong cơn điên loạn, hắn tiếp tục cắt tóc cô và để vào những gói nilong nhỏ như một kẻ biến thái tâm thần. Không lâu sau đó, một người đàn ông họ Lee xuất hiện, ngay lập tức khống chế kẻ điên kia và cứu lấy cô gái.

Người ra lệnh cho ông Lee bằng điện thoại, không ai khác chính là Ji Soo. Có vẻ như anh chàng không hề trong sáng như một học sinh bình thường mà nhiều người nghĩ. Qua cuộc nói chuyện trên điện thoại, anh ra lệnh cho ông Lee lấy tiền bồi thường của tên biến thái kia, để bù cho những tổn thất mà hắn đã gây ra cho Sung Mi.

Sau khi được giải cứu, Sung Mi đã trở lại một căn phòng, nơi có rất nhiều người con gái khác, và có vẻ như tất cả bọn họ đều làm một nghề tương tự. Những cô gái này đang sử dụng dịch vụ bảo kê cho Ji Soo đứng đầu, nhưng họ đều chỉ làm việc thông qua ông Lee, và chưa một ai biết thân phận thật sự của Ji Soo.

Quay lại với cuộc sống học đường, Ji Soo đã cùng Gyu Ri thực hiện nhiệm vụ mà thầy Cho giao cho cả 2, điều này đồng nghĩa với việc Ji Soo sẽ phải dừng hoạt động của dịch vụ bảo kê trong một thời gian ngắn.

Trong buổi hẹn đi cafe làm bài, đã có một tai nạn không may xảy ra, đó là Min Hee, một cô gái trong nhóm của Sung Mi. Cô đã đi ra ngoài để “làm việc” mà không có bất kì sự bảo kê nào, bởi hôm đó Ji Soo đã cho ông Lee nghỉ ngơi một ngày để đi học nhóm. Ngay khi nhận được tin nhắn SOS của Min Hee, Ji Soo đã phải viện cớ đi vệ sinh để giải cứu cho cô nàng.

Tuy nhiên sau khi nhiệm vụ thành công và trở lại về quán cafe, Gyu Ri cũng đã đi về vì đợi quá lâu. Ngày hôm sau khi hết giờ học, Ji Soo đã gục lại bên bàn và ngủ quên. Lúc này, Gyu Ri đến và phát hiện cậu có tận 2 chiếc điện thoại nên đã lén lấy một cái.

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất