Phim Ảnh

Qua rồi thời ngôn tình, 2017 sẽ là năm các cặp đôi Hoa ngữ 'nên duyên vợ chồng'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nếu như trong năm 2016, các cặp đôi ngôn tình gây sốt màn ảnh Trung Quốc thì thời gian tới sẽ là sự “lên ngôi” của các cặp vợ chồng.

Trong những năm gần đây, phim Trung Quốc ngày càng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều khán giả Việt. Dàn diễn viên tài năng, nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp, ngày càng có nhiều điểm mới là nhữn yếu tố chính giúp làn sóng phim Hoa ngữ ngày càng được yêu mến. Và nếu như trong năm 2016, các cặp đôi ngôn tình gây sốt màn ảnh Trung Quốc thì thời gian tới sẽ là sự “lên ngôi” của các cặp vợ chồng. Cùng điểm lại những gia đình được yêu mến, đợi chờ nhất trên màn ảnh trong năm Đinh Dậu này.

Chung Hán Lương - Angelababy

Cô phương bất tự thưởng được đánh giá là một trong những tác phẩm đáng chú ý nhất trên màn ảnh Trung Quốc những ngày đầu năm 2017. Phim kể về mối tình “trai anh hùng, gái thuyền quyên” giữa nàng thị nữ xinh đẹp, tài năng Bạch Sính Đình (Angelababy) và Trấn Bắc Vương Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương), em trai của hoàng đế nươc Tấn. Mối tình giữa hai người ngọt ngào nhưng cũng vướng nhiều cay đắng do sự chênh lệch về giai cấp và mối thù dân tộc.

Tuy nhiên, với sự chân thành, tài nghệ cùng tấm lòng trung kiên son sắt, cả hai đã cùng nhau dần tháo gỡ được những khó khăn của cả hai. Sau khi dẹp loạn thành công, Sở Bắc Tiệp ghi được công lớn với nước Tần, được nhận kim bài miễn tử và đường hoàng thành hôn với Bạch Sính Đình, được hoàng đế tác hợp. Theo những hình ảnh được nhà sản xuất nhấn nhá từ trước, cặp vợ chồng sẽ có một thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu là Trường Tiếu. Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh gia đình này, giúp làm mềm câu chuyện và khắc họa rõ nét quãng thời gian hạnh phúc khi Bạch Sinh Đình được ở bên Sở Bắc Tiệp.

Dương Mịch - Triệu Hựu Đình

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đã qúa nổi tiếng của Đường Thất Công Tử, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đã trở thành một trong những “tượng đài” của làng văn Trung Quốc. Từ khi bộ phim chuyển thể rục rịch được khởi động, dự án đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Vai nam nữ chính Bạch Thiển và Dạ Hoa trong phim là hai diễn viên Dương Mịch và Triệu Hựu Đình. Sở hữu ngoại hình đẹp, diễn xuất chắc tay và lượng fan đông đảo, cặp đôi nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả. Hồ ly Bạch Thiển và thượng thần Dạ Hoa sẽ có mối tình nhiều kiếp, cùng nhau vượt qua những hiểu lầm, bi thương và cả sự hy sinh không tiếc thân mình để đến được với nhau. Sau bao kiếp nạn, Bạch Thiển gặp lại Dạ Hoa và con trai A Ly, gia đình ba người được hưởng cái kết viên mãn, hoàn thành duyên kiếp tam sinh.

Nhạc phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản truyền hình.

Lưu Khải Uy - Vương Âu

Không ngoa khi nói rằng Lưu Khải Uy và Vương Âu là cặp đôi dính nhiều ồn ào nhất trong suốt nửa cuối năm 2016. Chỉ trong thời gian ngắn, cặp đôi đã đóng chung trong hai dự án phim là Cha mẹ cuối tuầnMãn hoang ký. Những tin đồn tình cảm bùng nổ trong quãng thời gian quay chung Mãn hoang ký khiến hai diễn viên gặp nhiều tai tiếng.

Trong tháng 2 tới, bộ phim Cha mẹ cuối tuần do hai người đóng chính sẽ ra mắt khán giả truyền hình. Dù những lùm xùm đời tư khiến tác phẩm được chú ý nhưng nhiều người vẫn đánh gia đây là bộ phim đáng xem khi phản ánh một vấn đề rất được quan tâm trong xã hội hiện đại đó là cách nuôi dạy con cái của nhiều gia đình trẻ. Trong phim, Lưu Khải Uy và Vương Âu vào vai một cặp vợ chồng bận rộn với công việc, phải gửi cậu con trai 3 tuổi ở nhà ông bà và chỉ đón bé về nhà chăm sóc vào 2 ngày cuối tuần. Phim sẽ phát sóng trên kênh Hồ Nam từ ngày 12/2 tới.

Dương Dương - Lưu Diệc Phi

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là bộ phim hiếm hoi được chuyển thể cả bản điện ảnh lẫn truyền hình cùng lúc. Trong khi bản truyền hình được giao cho Dương Mịch - Triệu Hựu Đình thì trên màn ảnh rộng, hai vai chính được dành cho cặp tiên đồng - ngọc nữ Dương Dương và Lưu Diệc Phi.

Cặp đôi nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả nhờ tạo hình đẹp long lanh, toát ra khí chất đúng với nhân vật trong nguyên tác. Ngoài câu chuyện tình yêu ba kiếp, bộ phim hứa hẹn còn thu hút hơn nữa với câu chuyện gia đình ba người: vợ chồng Bạch Thiển - Dạ Hoa và cậu con trai Đoàn Tử. Vai diễn này được giao cho “sao nhí” Bành Tử Tô - cậu bé từng tham gia bộ phim Bên nhau trọn đời bản truyền hình.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi và đón xem các bộ phim Hoa ngữ với chất lượng tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất