Phim Ảnh

Push Puttichai và Esther Supreeleela: Cặp đôi Thái Lan nhiều duyên nợ, mỗi năm tái hợp một lần 'đốn tim fan'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trẻ đẹp và tài năng, cặp đôi Push – Esther luôn khiến khán giả bất ngờ, thích thú mỗi lần hợp tác cùng nhau trong các dự án phim mới.

Điển trai, tài năng và cực kỳ thân thiện, Push Puttichai đang được xem là một trong những ngôi sao trẻ hàng đầu tại Thái Lan hiện nay. Ngoài việc theo đuổi con đường diễn xuất, anh còn được yêu mến khi khẳng định bản thân trong vai trò DJ, ca sĩ, MC, người mẫu quảng cáo. Bận rộn với các dự án mới, bắt cặp cùng nhiều nữ diễn viên nhưng Push có mối duyên đặc biệt với người đẹp Esther Supreeleela. Với sự phối hợp nhịp nhàng, các dự án phim mới của cặp đôi này luôn được khán giả nóng lòng đón chờ từ khi còn chưa khai máy.

Push Puttichai và Esther Supreeleela là một trong những cặp đôi được yêu mến bậc nhất trên màn ảnh xứ Chùa vàng.

Mới đây, cặp đôi sẽ gặp lại nhau trong dự án phim mới mang tên My Dear Loser. Trong lúc chờ ngày phim chính thức khai máy, hãy cùng điểm lại những lần gặp nhau “gây bão” của cặp đôi trai tài - gái sắc này nhé.

Vì em (2015)

Push và Esther lần đầu tiên đóng cặp cùng nhau là khi tham gia bộ phim Vì em năm 2015. Với diễn xuất tự nhiên, sự phối hợp ăn ý, hai người đã vẽ nên câu chuyện tình yêu đẹp giữa Chanon - anh chàng nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc và cô tiểu thư Anntika xinh đẹp, giàu có. Tuy nhiên thời gian ngọt ngào chẳng được bao lâu, bi kịch đã ập đến, cả hai phải đối mặt với một âm mưu mờ ám. Chanon trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống, lảng tránh tình yêu, trong khi Anntika vẫn một lòng chờ đợi ngày người yêu trở về. Trên con đường đi đến bến bờ hạnh phúc, tình yêu của họ trải qua nhiều thử thách gian nan, cay đắng.

Trong Vì em, Push và Esther phải rơi khá nhiều nước mắt.

Cặp đôi có dịp thể hiện diễn xuất nội tâm nhiều day dứt.

Mặc dù là lần đầu cộng tác nhưng Esther và Push đã rất thân thiết với nhau. Cả hai cùng đùa giỡn ở phim trường và có thể đưa những cảm xúc tự nhiên vào nhân vật. Nhờ vậy bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn. Khi được hỏi bí kíp để có thể phối hợp ăn ý đến như vậy trước ống kính, cả hai đều trả lời rằng vì họ yêu quý, ngưỡng mộ và tôn trọng lẫn nhau. Esther cho biết cô rất thích hợp tác cùng Push và mong rằng sẽ còn nhiều lần được đóng chung với nhau tương lai. Và đúng là hiện tại, họ đang trở thành cặp đôi được yêu mến nhất nhì trên màn ảnh xứ Chùa vàng.

Dù hợp tác lần đầu nhưng cả hai cho biết họ có rất muốn được đóng chung thêm nhiều lần nữa.

Chàng hoàng tử trong mơ (2016)

Dù đã tạo được tiếng vang khi xuất hiện cùng nhau trong Vì em, nhưng phải đến Chàng hoàng tử trong mơ - Handsome Cowboy, cái tên Push Puttchai và Esther Supreeleela mới thực sự trở thành “hiện tượng” trên màn ảnh. Bộ phim gây sốt cộng đồng mạng bởi câu chuyện tình cảm lãng mạn không kém phần hài hước của cặp đôi Sipthit (Push) và Pikkaeng (Esther).

Sipthit là anh chàng quyến rũ, khá giả và đào hoa. Rất nhiều cô gái để ý đến Sipthit nhưng anh đem lòng thích Pikkaeng - cô gái xinh đẹp, nghịch ngợm. Nhìn bề ngoài có vẻ cứng rắn, nóng nảy không chịu thua ai bao giờ nhưng thật ra cô ấy là người nhạy cảm, dễ mềm lòng.

Ban đầu, Sipthit coi Pikkaeng cũng như bao cô gái khác, nhưng rồi sau đó hai người mới phát hiện ra họ là anh em kết nghĩa đã từng thân thiết với nhau khi còn nhỏ. Từ việc ghét nhau ra mặt, cặp đôi dần xích lại và hiểu nhau hơn.

Bộ phim có độ dài 8 tập, được phát sóng từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 7/2016. Dù là phần đầu tiên trong series U-Prince nhưng Handsome Cowboy nhanh chóng tạo thành cơn sốt trong lòng giới trẻ. Bộ phim trở thành một trong những chương trình được chú ý nhất của đài Channel GMM25. Sau dự án này, Push và Esther càng thân thiết hơn nữa. Cùng là những người vui tính nên hai anh em khá hòa hợp với nhau. Thậm chí, họ không ngần ngại tham gia các sự kiện, fanmeeting, chơi đùa thoải mái cùng nhau trên sân khấu.

Chàng hoàng tử trong mơ đã đưa Push và Esther xích lại gần nhau hơn. Hai người thường vui vẻ trò chuyện, trêu đùa nhau trong thời gian rảnh rỗi.

My Dear Loser (2017)

Lần kết hợp gần nhất của cặp đôi trong năm nay sẽ là bộ phim My Dear Loser. Theo lời hé lộ từ phía nhà sản xuất, bộ phim nói về 3 người thua cuộc với những độ tuổi khác nhau. Push và Esther sẽ đóng chính trong phần đầu của series, có tên Happy Ever After. Push sẽ vào vai một chàng trai văn phòng có bối cảnh gia đình khá cơ cực.

Bức ảnh của Push và Esther chụp cùng các diễn viên khác.

Hiện dự án này đã tổ chức lễ công bố vào ngày 2/3 vừa qua, nhằm chào hỏi báo chí và người hâm mộ, nhưng vẫn chưa chốt được thời gian khai máy. Dù nhà sản xuất vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin cụ thể về bộ phim, nhưng chỉ cần nhìn hình ảnh cặp đôi Push - Esther trên sân khấu, nhiều khán giả đã phải hú hét trong sung sướng. Trẻ trung, xin đẹp và có sự ăn ý đặc biệt trong diễn xuất, đây chắc chắn sẽ là dự án “đinh” tiếp theo của cặp đôi trong lòng người hâm mộ.

Bạn đã sẵn sàng cho lần trở lại này của cặp đôi Push - Esther?

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất