Phim Ảnh

'Phù Dao hoàng hậu' của Dương Mịch sẽ đối đầu trực diện với 'Vũ Động Càn Khôn' của Dương Dương?

Thu Hương
Chia sẻ

Chưa phát sóng nhưng thông tin "Phù Dao hoàng hậu" và "Vũ động càn khôn" sẽ được phát sóng trong cùng một khung giờ đang là thông tin cực kỳ hot trong thời gian gần đây. Hai phim sẽ đối đầu như thế nào?

Vừa qua, có thông tin cho rằng hai bộ phim Vũ động càn khôn Phù Dao hoàng hậu sẽ được phát sóng vào cùng một khung giờ. Đây quả là một thông tin có tính giật gân thật sự dẫn đến người hâm mộ từ hai chiến tuyến đều mong chờ sự bứt phá của đội nhà trong cuộc chiến rating sắp đến.

“Phù Dao hoàng hậu” của Dương Mịch rất có thể sẽ đụng độ “Vũ động càn khôn” vào mùa hè năm nay.

Theo nhiều nguồn tin, dự án Vũ động càn khôn đã được đài Hồ Nam mua và dự kiến sẽ phát sóng vào mùa hè năm nay. Cụ thể, Vũ động càn khôn rất có thể sẽ được phát sóng vào ngày 18/07 trong khung giờ kim cương của đài Hồ Nam. Trong khi đó, Phù Dao hoàng hậu cũng có “mật báo” cho rằng sẽ được phát sóng vào tháng 7 nhưng chưa ấn định ngày cụ thể.

Những hình ảnh mới ở trailer của “Phù Dao hoàng hậu” cho thấy đây chắc chắn sẽ là một bộ phim cổ trang gây sốt khi lên sóng.

Với dàn diễn viên nổi tiếng và ăn khách, đặc biệt là sự góp mặt của Dương Dương, Vũ động càn khôn được nhiều người hy vọng sẽ làm nên chuyện vào mùa hè năm nay. Ngoài ra dàn diễn viên tham còn bao gồm các gương mặt hot hiện nay như Trương Thiên Ái, Ngô Tôn, Vương Lệ Khôn, Thích Tiểu Long,…

Dàn diễn viên không thể hot hơn của “Vũ động càn khôn”.

Bên cạnh đó thì Phù Dao hoàng hậu tỏ ra bản thân không hề kém cạnh trước đối thủ nhà Hồ Nam khi sở hữu lượng fan tiểu thuyết lẫn fan nữ chính hùng hậu, Phù dao hoàng hậu được dự đoán sẽ là bom tấn cổ trang trong mùa hè năm nay.

“Phù Dao hoàng hậu”, “Vũ động càn khôn” quả nhiên một chín một mười.

Nếu hai bộ phim này vô tình “đụng độ” với nhau thì chắc chắn đây sẽ là một cuộc chiến cực kỳ nóng giữa nội dung, diễn xuất và tỷ lệ người xem. Một số hình ảnh của Phù Dao Hoàng hậu:

Dàn cast thấp thoáng bóng dáng những “cố nhân” từ dự án “Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa”.

Một số hình ảnh của Vũ động càn khôn:

Mọi thông tin chi tiết về lịch phát sóng của Phù Dao hoàng hậu và thay đổi liên quan của hai bộ phim sẽ được SAOstar thường xuyên cập nhật!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất