Phim Ảnh

Phim truyền hình Hoa Ngữ tháng 10 (P2): Hứa Nguỵ Châu nên duyên cùng với 'người tình tin đồn' của Dương Dương

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm nay, "mọt" phim Hoa Ngữ đã có một mùa hè sôi động với "Thân ái, Nhiệt ái" và "Trần tình lệnh". Đồng thời "mọt" phim Hoa Ngữ cũng được chào Thu bằng những bộ phim ngọt ngào: "Chàng trai Mowgli của tôi", "Ánh trăng không hiểu lòng tôi"... Không biết tháng 10 này bộ phim nào đang chờ đợi bạn?

4. Đây chính là cuộc sống

Thể loại: hiện đại, tình cảm

Diễn viên chính: Lưu Khải Uy, Trần Đô Linh

Lịch phát sóng: dự kiến 05/10/2019

Kênh phát sóng: Hunan TV

Đây chính là cuộc sống (这就是生活) kể về câu chuyện tình cảm của cô gái mới vào nghề Diệp Tiểu Bạch (Trần Đô Linh) và cấp trên Quản Nhất Hạt (Lưu Khải Uy). Họ quen biết nhau trong môi trường công sở, rồi dần nảy sinh thiện cảm và trở thành người yêu của nhau, sau đó cùng nhau giải quyết về những vấn đề sinh hoạt từ hôn nhân cùng những khó khăn luôn xảy ra nơi làm việc, để cuối cùng có được cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Đây là bộ phim đầu tiên của Lưu Khải Uy sau khi ly hôn với Dương Mịch, phim dự kiến lên sóng vào ngày 05 tháng 10 tới đây trên kênh truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc.

5. Ngưu Hạ Nữ Cao Âm

Thể loại: ngôn tình

Diễn viên chính: Trương Chấn Lãng, Chung Cảnh Huy, Ngô Đại Dung, Huỳnh Tâm Dĩnh

Lịch phát sóng: dự kiến 08/10/2019

Ngưu Hạ Nữ Cao Âm (牛下女高音) do các diễn viên TVB: Chung Cảnh Huy, Ngô Đại Dung, Trương Chấn LãngHuỳnh Tâm Dĩnh đóng chính. Trước đó, do những tin đồn ngoại tình của nữ chính Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An khiến Ngưu Hạ Nữ Cao Âm bị kéo dài thời gian phát sóng vô thời hạn, thậm chí bị thông báo phải quay lại nếu muốn bộ phim được phát sóng.

Nhưng rất may mắn cho đoàn phim này, bởi cách đây không lâu, TVB đã “ân điển” cho Ngưu Hạ Nữ Cao Âm được phát sóng mà không cần phải quay lại. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 08/10/2019.

6. Người bạn gái tôi không thể yêu

Thể loại: ngôn tình, hiện đại

Diễn viên chính: Hứa Ngụy Châu, Kiều Hân

Ngày phát sóng: 08/10/2019

Kênh phát sóng: Youku

Người bạn gái tôi không thể yêu (我不能恋爱的女朋友) là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Uy Tiểu Bão. Phim do Youku và Liubai TV hợp tác sản xuất với sự tham gia của các diễn viên chính Hứa Ngụy Châu, Kiều Hân, Chu Nghệ Hiên, Vương Lượng

Phim có nội dung chính kể về cô gái Đinh Tiểu Nhu (Kiều Hân), sau một lần do hiểu lầm mà bị vướng phải lời nguyền tai quái rằng cả đời sẽ không có được hạnh phúc. Và thực trớ trêu khi lời nguyền đó lại trở thành sự thật. Từ đó về sau, bất kỳ mối tình nào của cô đều kết thúc bằng lời chia tay của người bạn trai. Tệ hại hơn nữa, anh chàng đó sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình ngay sau đó.

Trailer phim.

Quá chán nản, sau khi kết thúc với chàng trai thứ ba mươi, Đinh Tiểu Nhu được bạn giới thiệu tham gia một bữa tiệc nhỏ mang tên “Lí do tôi không thể yêu đương”. Tại đây, cô gặp Trì Tín (Hứa Ngụy Châu) - một MC truyền hình ngoại cảnh và tham gia vào cuộc chơi “yêu để tìm người yêu mới” do anh chàng sắp đặt. Liệu sự sắp đặt này có giúp lời nguyền kia được hóa giải?

Phim dài hai mươi bốn tập, tập đầu của bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 08/10 trên trang mạng Youku.

7. Thời đại quang vinh

Thể loại: cảnh sát, quá khứ

Diễn viên chính: Trương Dịch, Phan Chi Lâm, Huỳnh Chí Trung, Tiết Giai Ngưng

Lịch phát sóng: ngày 13/10/2019

Kênh phát sóng: Giang Tô TV, Bắc Kinh TV, IQiyi, Tengxun

Bộ phim Thời đại quang vinh (光荣时代) lấy Trương Triều Dương làm đại diện để kể về câu chuyện đấu tranh gian khổ của thế hệ Công an nhân dân đầu tiên của nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Phim dài bốn mươi tập, dự kiến lên sóng vào ngày 12 tháng 10 tới đây.

8. Niên đại rong ruổi

Thể loại: tình cảm, quá khứ

Diễn viên chính: Đồng Đại Vỹ, Tưởng Hân

Lịch phát sóng: 26/10/2019

Kênh phát sóng: Dongfang TV

Niên đại rong ruổi (奔腾年代) là bộ phim lấy bối cảnh vào thời Tân Trung Quốc để kể về sự hình thành và phát triển của động cơ điện ở Trung Hoa bấy giờ. Không chỉ có thế, phim còn là câu chuyện về sự trưởng thành của con người và quá trình phát triển thịnh vượng của Trung Quốc.

Bộ phim dài ba mươi sáu tập, dự kiến lên sóng vào ngày 26/10/2019 trên kênh truyền hình Đông Phương Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất