Phim Ảnh

Phim truyền hình Hoa Ngữ ra mắt trong tháng 3 (Phần 2): Châu Tấn, Lý Thấm, Tưởng Hân, Đậu Kiêu - Ai sẽ làm hài lòng khán giả?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, những bộ phim đầy hứa hẹn như Lê hấp đường phèn, Hải thượng phồn hoa, Nếu năm tháng có thể quay lại... cũng lần lượt công bố lịch phát sóng vào tháng 3.

5. Cô ấy không hoàn mỹ: Châu Tấn

Cô ấy không hoàn mỹ (不完美的她) là thể loại phim hiện đại chủ đề về tình cảm gia đình, tình thân, tình người. Phim có nội dung chính kể về một giáo viên tiểu học 35 tuổi không hứng thú với công việc. Cô luôn tin rằng mình sẽ không bao giờ có trở thành một người mẹ tốt do nỗi ám ảnh về một tuổi thơ bất hạnh gắn liền với những xung đột với người mẹ của mình. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến cô bé học sinh 8 tuổi tại ngôi trường nơi mình làm việc bị chính mẹ ruột ngược đãi và ruồng bỏ, cô đã dần vượt qua được những nỗi sợ hãi của bản thân để quyết định trở thành một người mẹ của cô bé ấy…

Phim do dàn diễn viên: Châu Tấn, Hoàng Giác, Huệ Anh Hồng, Triệu Nhã Chi… đóng chính. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 19 tháng 3 trên Tengxun.

6. Hải thượng phồn hoa: Lý Thấm, Đậu Kiêu

Hải thượng phồn hoa (海上繁花) được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn kể về Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) - một phóng viên văn nghệ năng động mạnh mẽ - đóng giả thành y tá chỉ để “săn” được tin tức mới nhất, để rồi gặp được bác sĩ khoa ngoại Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long) như thể vận mệnh đã sắp đặt trước. Đối mặt với bác sĩ Thiệu vừa hoàn hảo vừa dịu dàng, Hiểu Tô bắt đầu theo đuổi bằng kế hoạch bám sát không rời. Cuối cùng, cô cũng có được tình yêu của anh, nhưng đáng tiếc, hạnh phúc cũng tựa như pháo hoa, không thể nắm giữ trong tay. Ngay vào lúc tình yêu ấy nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người, sự xuất hiện của Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu)- anh trai Thiệu Chấn Vinh đã phá tan tất cả hy vọng của Hiểu Tô.

Tất cả chưa dừng lại khi Thiệu Chấn Vinh bất thình lình bị tai nạn qua đời trong một chuyến công tác. Đau khổ, tuyệt vọng là tất cả những gì Hiểu Tô nhận được. Nhưng ánh sáng luôn ở phía cuối con đường, với Hiểu Tô cũng vậy, cô cứ mãi đau khổ và chờ đợi Hiểu Tô mà không hề nhận ra rằng có một người đàn ông khác luôn âm thầm bên cô…

Hải thượng phồn hoa do Đậu Kiêu, Lý Thấm, Trương Vân Long đóng chính. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 19 tháng 3 trên kênh truyền hình Chiết Giang và được phát sóng đồng thời trên các trang mạng video: Iqiyi, Tengxun, Mango TV.

7. Lê hấp đường phèn: Ngô Thiến, Trương Tân Thành

Lê hấp đường phèn (冰糖炖雪梨) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất, phim có nội dung chính kể về câu chuyện gặp gỡ giữ thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết (Ngô Thiến ) và một nam thần khúc côn cầu Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành).

Ở trường tiểu học, Lê Ngữ Băng nhát gan yếu ớt luôn bị đại vương cùng bàn Đường Tuyết bắt nạt, và điểm chung duy nhất là họ đều có một giấc mơ trượt băng. Khi họ tái hợp trong trường đại học Lâm Đại, Lê Ngữ Băng đã trở thành “thần băng” của đội khúc côn cầu trên sân băng của trường, trong khi Đường Tuyết lại là một học sinh lơ đãng. Lê Ngữ Băng lên kế hoạch biến Đường Tuyết thành trợ lí thân cận của mình để dễ ức hiếp.

Trong lần trả đũa này, Lê Ngữ Băng dần phát hiện ra những ưu điểm của Đường Tuyết, sự can đảm khi chơi khúc côn cầu trên băng của anh đều bắt nguồn từ cô ấy. Đường Tuyết cũng nhận được sự giúp đỡ của Lê Ngữ Băng, tìm lại giấc mơ trượt băng tưởng chừng đã từng bị lãng quên. Hai người cuối cùng đã chia sẻ suy nghĩ, giải quyết hiểu lầm thời thơ ấu, thiên tài giảo hoạt đã khiến Đường Tuyết động lòng. Nhưng Đường Tuyết là bông hoa của trường học, cha mẹ cản trở sự nghiệp, chấn thương trong thể thao buộc cô phải đối mặt với một sự lựa chọn. Áp lực dồn dập áp lực. Nhưng ở nơi tình yêu và giấc mơ đan xen, hai trái tim nồng nàn biến đã tình yêu thành một sức mạnh vượt qua mọi rào cản của cuộc sống.

Lê hấp đường phèn sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 19 tháng 3 trên kênh truyền hình Giang Tô, đồng thời được phát sóng trên hai trang mạng video Tengxun và Youku.

8. Nếu năm tháng có thể quay trở lại: Cận Đông, Tưởng Hân

Nếu năm tháng có thể quay trở lại (如果岁月可回头) do Cận Đông, Tưởng Hân, Lý Tông Hàn, Lý Nãi Văn, Tả Tiểu Thanh, Triệu Tử Kỳ… đóng chính.

Phim kể về 3 người đàn ông không hề quen biết nhau cùng sống trong một thành phố, đó là Bạch Chí Dũng (Cận Đông), Hoàng Cửu Hằng (Lý Tông Hàn) và Lam Thiên Ngu (Lý Nãi Văn). Họ cùng thất bại trong hôn nhân rồi không hẹn mà gặp nhau tại một thành phố xa lạ trong chuyến du lịch để chữa lành vết thương. Ở đây họ đã có cuộc gặp gỡ đầy sóng gió với người phụ nữ bí ẩn Giang Tiểu Mỹ (Tưởng Hân). Bốn người họ cùng với kinh nghiệm từng trải, chân thành giúp đỡ nhau để cuối cùng họ có những nhận thức và cảm thông hoàn toàn mới về gia đình, tình cảm và công việc, đồng thời cũng giúp cho họ cảm nhận được giá trị của những năm tháng đã qua.

Nếu năm tháng có thể quay lại sẽ ra mắt khán giả vào đồng thời trên kênh truyền hình Bắc Kinh và truyền hình Đông Phương vào ngày 20 tháng 3.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất