Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 9: Lee Jong Suk, Ha Ji Won, Suzy đang chờ bạn

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đâu sẽ là tác phẩm khiến bạn mong chờ nhất trong tháng 9 này?

1. While You Were Sleeping

While You Were Sleeping chắc chắn là bộ phim được chờ đợi nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc dịp cuối năm 2017. Bộ phim quy tụ hai gương mặt được yêu mến bậc nhất trong làng giải trí xứ Kim Chi hiện nay là Suzy và Lee Jong Suk.

While You Were Sleeping mang màu sắc lãng mạn, siêu nhiên, kể về một cô gái (Bae Suzy) có khả năng nhìn thấy những sự kiện xui xẻo xảy ra trong tương lai thông qua giấc mơ. Lee Jong Suk vào vai chàng công tố viên trượng nghĩa, cố gắng ngăn chặn những cơn ác mộng của cô thành hiện thực.

Dù đã cận kề ngày lên sóng nhưng đến nay những thông tin, hình ảnh về While You Were Sleeping vẫn còn rất ít ỏi. Điều này càng khiến khán giả mong ngóng tác phẩm mới của Suzy - Lee Jong Suk.

2. Hospital Ship

Hospital Ship là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Ha Ji Won sau 2 năm vắng bóng. Bộ phim lấy đề tài y đức, kể về những bác sĩ làm việc trên con tàu Y khoa, cùng chung sức vì mục tiêu cứu chữa bệnh cho người dân ở những hòn đảo xa xôi.

Teaser phim Hospital Ship.

Trong phim, Ha Ji Won vào vai Song Eun Jae, nữ bác sĩ xinh đẹp, tài giỏi, mạnh mẽ, độc lập. Vai diễn hứa hẹn sẽ là một nét chấm phá mới của nữ diễn viên Secret Garden trên màn ảnh. Hiện phim đã chiếu những tập đầu tiên và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

3. Criminal Minds

Mang màu sắc hình sự, phá án nghẹt thở, Criminal Minds quả là món ăn lạ miệng giữa bàn tiệc phim ảnh đầy ắp thanh xuân, tình cảm trong tháng 9. Phim được chiếu trên kênh truyền hình cáp tvN vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần. Lên sóng được hơn một tháng, hiện bộ phim đang bước vào giai đoạn cao trào nhất.

Trailer phim Criminal Minds.

Criminal Minds được làm lại series phim truyền hình ăn khách cùng tên của Mỹ, xoay quanh cuộc sống của một lực lượng cảnh sát đặc biệt. Họ được huấn luyện nghiêm ngặt để giải quyết các vụ án bí ẩn. Phim có sự góp mặt của 3 diễn viên tài năng là Lee Jun Ki, Moon Chae Won và Son Hyun Jo.

4. Temperature of Love

Nếu bạn muốn xem một bức tranh thanh xuân đẹp đẽ nhưng cũng đầy mất mát và tổn thương, đừng bỏ lỡ Temperature of Love. Bộ phim được chắp bút bởi Ha Myung Hee - người từng làm nên các tác phẩm ăn khách như High Society, Doctors…

Trailer phim Temperature of Love.

Temperature of Love kể về Hyun Soo - một biên kịch và nhà văn, cô quen với một người có tên “Good Soup” trên trang trò chuyện trực tuyến. “Good Soup” tên thật là Jung Sun - một người ước mơ trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp. Cả hai sẽ vướng vào nhiều tình huống rắc rối mà không kém phần lãng mạn sau khi gặp nhau ở đời thực.

5. Lingerie Girls’ Generation (Girls’ Generation 1979)

Lingerie Girls’ Generation được dựa theo một cuốn tiểu thuyết cùng tên, kể về những mảng ký ức đẹp đẽ của một nhóm thanh niên trong thời thanh xuân ở thập kỷ 70 của thế kỷ trước. Mọi chuyện bắt đầu khi một cô gái phải rời xa cuộc sống náo nức ở Seoul để chuyển về vùng thôn quê sinh sống. Tại đây, cô kết thân với một nhóm bạn và tận hưởng cuộc sống mới tại đây.

Teaser phim Lingerie Girls’ Generation.

Lingerie Girls’ Generation còn xoay quanh những vụ bí ẩn như số lượng các vụ tấn công tình dục tăng cao ở Daegu, sự mất tích hàng loạt của công nhân nữ tại nhà máy đồ chơi của bố mẹ nữ chính. Những trải nghiệm đầy trong sáng về tình yêu, tình bạn, tuổi dậy thì hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều cảm xúc mới mẻ.

Bona (thành viên nhóm nhạc Cosmic Girls) và Lee Jong Hyun (nhóm CNBLUE) đảm nhận vai nam nữ chính trong phim.

6. Age of Youth 2

Trở lại sau một năm sau Age of Youth 1, phần 2 của phim tiếp tục mang tới cho khán giả những câu chuyện vui vẻ về 5 cô bạn ở cùng phòng trọ. Bộ phim được chiếu trên sóng của đài truyền hình cáp jTBC. Nếu bạn từng mê mệt những tiền bối Yoon, Jung Ye Eun, Song Ji Won, em út Yoo Eun Jae… của kỳ trước, thì đừng bỏ lỡ phần mới này nhé.

Teaser phim Age of Youth 2.

7. 20th Century Boy and Girl

20th Century Boy and Girl ban đầu có tên là No Sex and the City, xoay quanh cuộc sống của 3 người phụ nữ trong cùng một khu phố và cuộc hội ngộ bất ngờ với những mối tình đầu của họ. Phim sẽ có “tam giác tình tay ba” giữa 3 nhân vật: Anthony (Lee Sang Woo), một người từng làm diễn viên, Sa Jin Jin (Han Ye Seul) - từng là fan hâm mộ của Anthony, đồng thời cũng là diễn viên và Gong Ji Won (Kim Ji Suk) - chuyên viên đầu tư tốt nghiệp từ ngôi trường Harvard danh giá.

Teaser phim 20th Century Boy and Girl.

8. Live Up To Your Name

Live Up To Your Name là tác phẩm lấy đề tài xuyên không kể về Heo Im (Kim Nam Gil), một danh y Joseon cùng thời với Heo Joon, nổi tiếng với thuật châm cứu. Mặc dù có tài, Heo Im lại không được công nhận chỉ vì là con trai của một phi tần. Tuy nhiên, một tai nạn đã xảy ra, đưa anh xuyên không tới Seoul hiện đại. Sau chuyến du hành 400 năm, Heo Im gặp được Choi Yeon Kyung (Kim Ah Joong), một nữ bác sĩ chỉ tin vào y học hiện đại.

Teaser phim Live Up To Your Name.

9. Argon

Argon là câu chuyện kể về những phóng viên quyết tâm đưa tin đúng sự thật giữa thời đại bùng nổ tin tức giả mạo. Nhân vật của Kim Joo Hyuk là một phóng viên, một phát thanh viên, đồng thời là trưởng nhóm chương trình điều tra “Argon”. Anh ta là một người đàn ông theo chủ nghĩa hoàn hảo. Trong khi đó, Chun Woo Hee thủ vai một phóng viên chật vật kiếm sống. Được chuyển tới Argon, Kim Joo Hyuk sẽ là cơ hội cuối cùng để cô có được một công việc toàn thời gian ổn định.

Trailer phim Argon.

10. Manhole

Nếu bạn yêu thích những bộ phim hài hước, lãng mạn, đừng bỏ qua Manhole. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của trai đẹp Kim Jae Joong sau hai năm vắng bóng. Anh vào vai anh chàng thất nghiệp Bong Pil đang loay hoay với kì thi công chức suốt 3 năm qua. Tình cờ, Bong Pil phát hiện ra một cái nắp cống có thể giúp anh xuyên không giữa quá khứ và hiện tại, tuy nhiên anh lại không thể kiểm soát được điểm đến của mỗi chuyến đi. Nghe tin cô bạn thân Kang Soo Jin (UEE) sắp kết hôn, Bong Pil quyết tâm dùng cái nắp cống để phá đám cưới, dùng năng lực xuyên không để giành lấy trái tim bạn.

Trailer phim Manhole.

Với một loạt phim Hàn trên sóng truyền hình với đủ mọi thể loại, các mọt phim không lo về “món ăn giải trí” nữa rồi nhé.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất