Phim Ảnh

Phim 'Gia truyền' của Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam có thể kết nạp thêm hai lão tướng TVB Lê Diệu Tường, Mễ Tuyết

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn có mong chờ tổ hợp Lê Diệu Tường - Mễ Tuyết đóng chung với Ngô Cẩn Ngôn - Tần Lam - Trương Gia Nghê trong một bộ phim mới toanh của Vu Chính?

Cặp đôi Ngụy Anh Lạc - Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hi công lược (延禧攻略) đã tái hợp trong một bộ phim mới nhất của Vu Chính có tên gọi Gia truyền (传家) và họ đóng vai chị em. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh trong những năm trước Chiến tranh Trung - Nhật, kể về ba chị em vượt qua sự khác biệt của họ để giúp nhau thực hiện giấc mơ của cha mình.

Ngoài ra, Gia truyền còn có sự góp mặt của Trương Gia Nghê và Hồng Nghiêu, với sự bổ sung của nam diễn viên Hồng Kông gạo cội Lưu Tùng Nhân.

Ban đầu dự kiến ​​bắt đầu sản xuất vào năm ngoái, việc quay phim phải hoãn lại đến cuối năm 2019 do xung đột lịch trình giữa các diễn viên. Vu Chính xác nhận qua phương tiện truyền thông xã hội rằng Gia truyền sẽ là dự án lớn tiếp theo của anh ấy, cần khoảng 24 tháng để hoàn thành.

Có tin đồn Vu Chính đã “tán tỉnh” thị đế Tvb ba lần Lê Diệu Tường và Mễ Tuyết để đóng xuất hiện trong với tư cách là khách mời đặc biệt. Vu Chính luôn có mối quan hệ thân thiết với các diễn viên Hồng Kông, đặc biệt là những người từ TVB, anh mới hoàn thành Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红), có sự tham gia của Xa Thi Mạn (佘诗曼), và nhiều quyền phát sóng phim truyền hình Hồng Kông của anh ấy đã được trao cho TVB.

Nếu tin đồn là sự thật, Gia truyền sẽ là lần đầu tiên cả hai hợp tác kể từ năm 2012, Đại thái giám, (大 太监), trong đó Lê Diệu Tường thủ vai Lý Liên Anh và Mễ Tuyết đóng vai Từ Hi thái hậu.

Tuy nhiên, có tin Lê Diệu Tường đã từ chối sự hợp tác: “Tôi chưa bao giờ làm việc với Vu Chính, mặc dù tôi biết anh ấy là ai. (Bạn có muốn làm việc với anh ấy không? - PV). Từ vị trí của tôi, tôi không quan tâm. Nếu cơ hội đến, dĩ nhiên tôi sẽ thích”.

Nhận xét rằng nhiều cư dân mạng bỏ lỡ khi thấy Wayne trên TVB, nam diễn viên nói: “Hãy kiên nhẫn. Tôi đã rất chọn lọc”. Anh nói thêm rằng bộ phim truyền hình mới của TVB, Sát thủ (殺手, Death by Zero) , sẽ phát sóng vào lễ khánh đài.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất