Phim Ảnh

Phim truyền hình tháng 1/2020 cạnh tranh 'khốc liệt': Hồ Nhất Thiên, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Siêu Việt sẽ nhận được nhiều sự quan tâm?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tin chắc các bộ phim như "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư", "Tương dạ 2", "Tuyệt đại song kiêu",... có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Siêu Việt, Hồ Nhất Thiên,... sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thị trường phim truyền hình Hoa ngữ của năm 2020 thật sự rất náo nhiệt, hiện tại chúng ta có thể kể đến những bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích đã và đang được phát sóng như Khánh dư niên, Hạc lệ hoa đình, Đại Minh hoàng phi, Kiếm vương triều, Mộng hồi Đại Thanh, Cẩm y chi hạ, Luật sư tinh anh thì tiếp đó, các bộ phim như Tân thế giới, Thám tử phố Hoa, Manh y điềm thê (萌医甜妻), Còn chưa yêu đủ (还没爱够), Hoàng kim hữu tội, Chung cư tình yêu 5 (爱情公寓5),… Trong tương lai, chúng ta sẽ không thể bỏ lỡ những cái tên như Tuyệt đại song kiêu, Tương dạ 2, Lưỡng thế hoan, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Bồng lai gian (蓬莱间), Lê hấp đường phèn,… Đây là những bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng trong năm nay.

Trước mắt, hãy cùng điểm qua một số bộ phim đã ấn định lịch lên sóng và sẽ chào sân khán giả trong tháng Một này.

Tân thế giới 

Đạo diễn: Từ Binh

Biên kịch: Từ Binh

Diễn viên: Tôn Hồng Lôi, Trương Lỗ Nhất, Doãn Phưởng,…

Thời gian lên sóng: 12/01

Tân thế giới là bộ phim dựa trên câu chuyện thay đổi vận mệnh của ba người anh em Kim Hải, Thiết Lâm, Từ Thiên cùng với sự quen biết của Từ Thiên và đồng chí Đảng Cộng sản Điền Đan. Phim chủ yếu nói về những thay đổi mang tinh chất thời đại của Bắc Bình trong vòng 22 ngày trước ngày thành lập nước nhà năm 1949.

Được biết, bộ phim Tân thế giới là bộ phim mang tính thời đại được Từ Binh tiếp tục lên ý tưởng và thực hiện sau Hồng sắc. Tác phẩm phim truyền hình có sự góp mặt của “Dư Tắc Thành” Tôn Hồng Lôi, “Từ Thiên” Trương Lỗ, Vạn Thiến, Lý Thuần, Hồ Tĩnh, Tần Hán, Châu Đông Vũ, Đặng Sa, Tống Đan Đan, Vương Kính Tùng,…

Thám tử phố Hoa 

Đạo diễn: Kha Vấn Lợi, Lai Mục Khoan, Diêu Văn Dật, Đới Mặc

Biên kịch: Trần Tư Thành

Diễn viên: Khưu Trạch, Trương Quân Ninh,…

Thời gian lên sóng: 01/01

Bộ phim truyền hình Thám tử phố Hoa sẽ do giám chế của phiên bản điện ảnh Trần Tư Thành chấp bút viết kịch bản. Diễn viên chính của phiên bản truyền hình là Lâm Mạc - đồ đệ của “Thần thám số một ở phố Hoa” Đường Nhân, em trai của Noda Hirashi là Noda Kouji,… Câu chuyện lấy bối cảnh ở Bangkok, Cao Hùng, Tokyo. Tuy thiếu vắng sự xuất hiện của Vương Bảo Cường, Lưu Hạo Nhiên nhưng dàn diễn viên chính của phim vẫn là những diễn viên có năng lực diễn xuất đáng gờm. Khưu Trạch và Trương Quân Ninh trước đó từng truyền ra tin đồn hẹn hò, sự xuất hiện của Trình Tiêu, Mã Bá Khiên càng làm cho phim thêm phần thu hút. Những khán giả yêu thích suy luận, phá án thì đừng bỏ lỡ bộ phim đặc sắc này nhé!

Manh y điềm thê

Đạo diễn: Kha Hàn Thần

Biên kịch: Lâm Hân Tuệ, Giản Kỳ Phong

Diễn viên: Tôn Thiên, Hoàng Tuấn Tiệp,…

Thời gian phát sóng: 18/01

Manh y điềm thê kể về một thái y quỷ quái và mê tài tên Điền Thất, không biết lý do vì sao bị chuyển đến Tiết Độ Sử phủ. Ở nơi đây, Điền Thất đã gặp phải tên mặt lạnh như băng Tiết Độ Sử Kỷ Hoành và Tiểu Hầu gia Kỷ Chinh bá đạo. Ba người họ sẽ cho khán giả những trận cười không ngừng và những tình huống hài hước khó quên. Nữ chính của dự án là Tôn Thiên, người từng đóng bộ phim Mau mang anh trai tôi đi nhanh giùm cái, Tôi ở tương lai đợi cậu,… Nam chính Hoàng Tuấn Tiệp là “Thượng thần bạch chân” Trương Khởi Linh phiên bản mới nhất. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai là điều không cần bàn cãi. Bộ phim sẽ là một gia vị ngon lành cho khán giả truyền hình trong dịp đầu năm.

Còn chưa yêu đủ

Đạo diễn: Vương Nghênh

Biên kịch: Hoắc Hân

Diễn viên: Hàn Canh, Vương Hiểu Thần,…

Thời gian phát sóng: 05/01

Còn chưa yêu đủ nói về anh chàng Trần Huỳnh mắc “hội chứng sợ kết hôn”, anh đã bỏ trốn khỏi ngày trọng đại của mình. Năm năm sau, Trần Huỳnh gặp lại người trước Khương Tiểu Tịch, hai người họ sau đó đã rơi vào một chuỗi những rắc rối khó gọi tên. Tên gốc của tác phẩm này là Yêu em, anh dám không? và đã được ghi hình vào năm 2018. Chàng trai trẻ Hàn Canh trong vai diễn nam chính mắc hội chứng sợ kết hôn, đã lập gia đình. Điều này tạo nên một sự đối lập thú vị giữa phim và đời thực.

Hoàng kim hữu tội 

Giám chế: Vương Tâm Úy

Biên kịch: Trịnh Thành Vũ, Lưu Kỳ Hoa

Diễn viên: Trương Triệu Huy, Tiêu Chính Nam,…

Thời gian phát sóng: 06/01

Bộ phim lấy bối cảnh của Hong Kong trong những năm 1970 và 1980, Hoàng kim hữu tội kể về nhân vật Tống Mộc Đồng không từ bất kỳ thủ đoạn nào như việc bán đứng bạn bè để có được sự giàu sang, phú quý. Những bộ phim về đề tài kinh doanh tài chính, sát phạt thương trường luôn là thế mạnh của TVB. Nhớ đến những bộ phim trước đó như Đại thời đại, Sáng thế kỷ hay gần đây nhất là Đông phương hoa nhĩ nhai (东方华尔街), chúng ta đều có thể nhận thấy rating của chúng đều rất cao. Hoàng kim hữu tội là “phát súng” đầu tiên của TVB trong năm 2020 nên tin chắc bộ phim sẽ gặt hái được thành công. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Trương Triệu Huy, Tiêu Chính Nam, Hùng Vĩnh Thành, Khương Đại Vệ,… - những gương mặt kì cựu của hãng phim nổi danh tại Hong Kong

Tuyệt đại song kiêu

Đạo diễn: Trâu Tập Thành, Lưu Phương

Giám chế: Quách Tịnh Vũ

Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Trần Triết Viễn,…

Thời gian phát sóng: Tháng 01

Quách Tịnh Vũ sau Anh hùng xạ điêu tiếp tục góp mặt trong dự án Tuyệt đại song kiêu phiên bản remake năm 2020. Có thể nói bộ phim kinh điển này đã mang hai nhân vật Tiêu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết đến gần hơn với khán giả. Các diễn viên hoá thân thành họ cũng rất được mến mô. Với phiên bản của thập niên 70, hai cái tên Lương Triều Vỹ và Ngô Đại Dung luôn được khán giả ca tụng. Hai gương mặt tiếp nối trong phiên bản của thập niên 80 là Lâm Chí Dĩnh và Tô Hữu Bằng cũng nổi danh một thời. Lần lượt sau đó là Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong, đại diện cho cho hai nam chính của phiên bản thập niên 90. Và ở phiên bản mới nhất, sắp tới đây, bộ đôi Hồ Nhất Thiên và Trần Triết Viễn liệu có tiếp tục tạo được tiếng vang như các đàn anh đi trước?

Tương dạ 2

Đạo diễn: Dương Dương

Nguyên tác: Miêu Nị

Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Tống Y Nhân, Dương Siêu Việt,…

Thời gian phát sóng: Tháng 01

Nội dung câu chuyện trong Tương dạ 2 sẽ tiếp nối phần trước, tập trung khai thác sự đau khổ của Ninh Khuyết và Tang Tang, cũng như mâu thuẫn của triều đại nhà Đường với Tây Lăng,… Các diễn viên như Tống Y Nhân, Viên Băng Nghiên, Trịnh Thiếu Thu, Quách Phẩm Siêu,… vẫn sẽ góp mặt. Riêng nam chính Ninh Khuyết do Trần Phi Vũ trước đó sẽ được thay thế bởi Vương Hạc Đệ và nhân vật mới Hạo Thiên sẽ do Dương Siêu Việt thể hiện. Bộ phim liệu có tạo được bất ngờ lớn?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất