Phim Ảnh

Phim ‘Trùng Nhĩ Truyện’ sẽ lên sóng ngay sau khi ‘Tiểu nữ Hoa Bất Khí’ kết thúc

Linh Lan
Chia sẻ

Ngay sau khi Tiểu Nữ Hoa Bất Khí kết thúc phim truyền hình Trùng Nhĩ Truyện sẽ lên sóng đài Triết Giang hứa hẹn là một bộ phim cổ trang đầy hấp dẫn.

Trùng Nhĩ Truyện với sự tham gia của Vương Long Hoa trong vai Trùng Nhĩ, Trương Nhất Sơn vai Di Ngô, Trương Hàm Vận vai Tề Khương, Han Chae Young vai Ly Cơ, Hồ Ba Giáp vai Thân Sinh, Thẩm Mộng Thần vai Doanh Nguyệt cùng một số diễn viên khác.

Vương Long Hoa(王龙华 ) sinh năm 1988 là diễn viên điện ảnh và truyền hình người Trung Quốc. Từ nhỏ Vương Long Hoa đã thích văn học và nghệ thuật và dành được nhiều giải thưởng trong những năm còn ngồi trên ghế nhà trường.

 Vương Long Hoa tốt nghiệp khoa diễn viên của học viện Hí kịch Trung ương. Năm 2006, anh tham gia tuyển chọn diễn viên của truyền hình Bắc Kinh và giành giải quán quân khu vực.

Một số bộ phim mà Vương Long hoa từng tham gia phải kể đến : Chiến tranh của tôi, Bút tiên 3, Hồng Lâu Mộng

Trương Nhất Sơn(张一山)tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ được khán giả biết đến nhiều với vai diễn Lưu Tinh trong phim Nhà có trai có gái. Năm 2007, Trương Nhất Sơn dành giải diễn viên xuất sắc nhất tại Tencent Tinh Quang đại điển.

Năm 2010, Trương Nhất Sơn thì vào trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh thoát khỏi hình ảnh một diễn viên nhí. Năm 2016, đóng vai chính trong bộ phim hình sự trinh sát Dư tội, nhờ vai diễn này đã giành được nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

Tham gia diễn xuất từ còn rất nhỏ nên số lượng phim Trương Nhất Sơn tham gia cũng khá nhiều: Tiểu binh Trương ca, Ái mộng điện ảnh, Cha trở về nhà, Sát khấu quyết, đại hào tiểu binh, bảy cái tôi…

Trương Hàm Vận (张含韵)được mọi người biết đến với cái tên Baby Zhang và là ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2004, Hàm Vận tham gia của cuộc thi “Super Girls” của đài Hồ Nam Vệ Thị, giành được giải Á quân khu Thành Đô và Quý quân bình chọn chung cuộc hàng năm.

Từ năm 2008 đến năm 2010, sự nghiệp của Trương Hàm Vận bấp bênh khi công ty giải trí nơi cô làm việc bị giải thể. Trương Hàm Vận chuyển sang nghiệp diễn viên khi gặp và được Lưu Đức Hoa nhận làm con nuôi.

Năm 2013, bộ phim Tình đầu chưa trọn vẹn do Lưu Đức Hoa làm giám chế, Trương Hàm Vận đã được giúp đỡ, một bước trở thành vai nữ chính. Bộ phim Lan Lăng Vương Phi do Trương Hàm Vận đảm nhận vai chính được mọi người yêu thích và biết đến nhiều hơn.

Những vai diễn ấn tượng của Trương hàm Vận phải kể đến: Khang Hi Hi phim Long Phụng Trình Tường, Kỳ Kỳ trong phim Bởi vì tình yêu còn nhiều điều tốt đẹp, Thục Lan phim Minh Lan Truyện

Han Chae Young-Hàn Thái Anh(韩彩英)là một nữ diễn viên người Hàn quốc. Với vẻ đẹp đài các, thánh thiện, cô được mệnh danh là Búp bê Hàn Quốc.

Han Chae Young có nhiều vai diễn ấn tượng tại đất nước Hàn Quốc, nhưng từ năm 2012 Han Chae Young tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình của Trung Quốc.

Một số bộ phim của Han Chae Young : Trái Tim Mùa Thu, Cô Nàng Bướng Bỉnh, Chỉ riêng mình em, Vườn sao băng… Phim trung quốc: Dream in blue, 1931 love story, Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh

Trùng Nhĩ truyện (重耳传) của đạo diễn Lại Thủy Thanh và biên kịch Lý Trác Diễn. Bộ phim nói về cuộc đời đầy gian nan, biến động của Trùng Nhĩ - Tấn Văn Công một nhân vật lịch sử của Trung Quốc.

Với tài năng tài giỏi, mưu trí sắc bén, có tài trong lĩnh vực điều binh nên được người hậu thế vô cùng tin tưởng. Tấn Văn Công cùng Việt Vương Câu Tiễn là hai vị quân chủ luôn được nhắc đến và gắn liền với danh sách Ngũ bá thời Xuân Thu.

Tấn Văn Công là một người đào hoa, từng có nhiều cuộc tình . Nhưng trong số đó , người duy nhất có thể giành được tình cảm chân chính của ông là Tề Khương. Tề Khương là con gái của Tề Hoàn công, xinh đẹp hơn người, đặc biệt là người phụ nữ thông minh tài trí, rất biết cách đối nhân xử thế .

 Bà được gả cho Tấn Văn công trong thời gian ông đi chạy loạn, tuy ngày tháng ở bên nhau không quá dài lâu nhưng tình cảm Tấn Văn công dành cho người thê tử này rất sâu sắc.Tề Khương khuyên nhủ không thành, chỉ còn cách chuốc say Tấn Văn công để thân tín đưa ông rời đi .

Sau nhiều năm tháng tranh đấu, Tấn Văn công có được giang sơn trong tay, mặc dù lúc này số phu nhân bên cạnh ông đã rất nhiều.Nhưng không vì vậy mà Tấn Văn công quên đi vị phu nhân,ông cho đón Tề Khương về nước Tấn, lập làm chính thất phu nhân.

Mọi người cùng theo chú ý theo dõi bộ phim vào ngày 12/3 này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất