Phim Ảnh

Phim Thái chuẩn bị đổ bộ: Đều là những dự án khủng được làm lại!

Thảo Anh
Chia sẻ

Những dự án sắp được Thái Lan làm lại đều rất nổi tiếng và thành công rực rỡ khi chiếu tại Hàn Quốc, Đài Loan trước đó.

Nhiều năm qua, xu hướng remake (làm lại phim) chưa bao giờ hết hot trên màn ảnh châu Á, và Thái Lan cũng không phải là ngoại lệ. Thậm chí trong thời gian tới, các nhà làm phim xứ Chùa Vàng còn lên kế hoạch làm mới 4 dự án phim từng rất thành công ở Hàn Quốc, Đài Loan. Đây đều là những dự án nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Nếu bạn từng chết mê chết mệt với những Full HousePlayful Kiss phiên bản Thái Lan thì hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận thêm những “món ăn tinh thần” quen thuộc mà vẫn mới mẻ sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Boys Over Flowers 

Một trong số những bộ phim remake được khán giả yêu phim Thái mong chờ nhất là Boys Over Flowers. Bộ phim này đã được nhiều quốc gia làm lại, và lần nào cũng tạo được sức hút lớn.

Ở Thái Lan, tuy nhà sản xuất phim vẫn còn úp mở về dàn diễn viên chính nhưng khán giả đã kịp nêu ra những ứng cử viên sáng giá cho vai diễn 4 chàng công tử điển trai và cô nàng lọ lem đáng yêu. Trong đó, Push Puttichai được kỳ vọng sẽ vào vai nam chính Jun Pyo, Mo Monchanok trở thành “nàng Cỏ” Jandi và Kang Vorakorn hóa thân thành Jihoo. Dàn diễn viên trên được các fan ủng hộ nhiệt tình, tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn phải chờ nhà sản xuất công bố.

put-puttichai-kimdir

Push Puttichai được kỳ vọng sẽ vào vai nam chính trong Boy Over Flowers phiên bản Thái.

Ngoài ra, cũng có thông tin rằng đài truyền hình TV3 đang rục rịch thực hiện thêm một phiên bản Thái cho bộ phim này. Khác hoàn toàn với dàn diễn viên dự đoán nói trên, 4 chàng hoàng tử trong phim sẽ lần lượt thuộc về James Ma, Masu Junyangdikul, Bomb Tanin, Apo Nattawin và “nàng cỏ” do Kimmy Kimberley đảm nhiệm.

13181518_630938593739098_1634160294_n

James Ma và Kimberley có thể tham gia Vườn sao băng của TV3.

Boys Over Flowers (phiên bản Hàn Quốc) và Vườn sao băng (do Đài Loan thực hiện) đều được chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh Nhật Bản Hana Yori Dango với nội dung xoay quanh 4 chàng công tử giàu có, đẹp trai và một cô nàng lọ lem nhà nghèo nhưng mạnh mẽ. Họ gặp nhau tại trường trung học quý tộc và từ đó hàng loạt những câu chuyện vui nhộn, thú vị đã xảy ra.

My Girl

Trong khi dự án Boys Over Flowers còn nhiều thông tin úp mở thì My Girl đã xác định được dàn diễn viên chính. Và nữ chính của bộ phim không ai khác đó chính là Esther, cô nàng được rất nhiều fan Thái cũng như Việt Nam yêu thích sau Vì em, Yêu giùm cô chủ, Lừa tình, Cô vịt xấu xí, đặc biệt là vai diễn Dj Pikkaeng xinh đẹp, cá tính trong U-prince (Chàng hoàng tử trong mơ) đóng cặp cùng Push Puttichai.

Lần này Esther có màn kết hợp với Pae Arak - nam diễn viên sinh năm 1984 với ngoại hình nam tính, điển trai. Cặp đôi Esther - Pae Arak hứa hẹn sẽ đem đến một phiên bản My Girl mới mẻ, màu sắc và không khiến các fan phải thất vọng.

esther-supreeleela-mix-magazine-2

Esther có rất nhiều dự án mới được mong chờ.

My Girl là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng năm 2005 với sự tham gia của Lee Da Hae, Lee Dong Wook, Lee Jun Ki và Park Si Yeon. My Girl được “nhào nặn” bởi 2 biên kịch nổi tiếng xứ Hàn là chị em nhà họ Hong. Trong phim, Lee Dong Wook thủ vai Gong Chan, người thừa kế của một tập đoàn khách sạn lớn còn Lee Da Hae là Ju Yoo Ri - một cô nàng rất giỏi nói dối.

Để thực hiện tâm nguyện của người ông bị bệnh nặng, Gong Chan thuê Yoo Ri đóng giả làm cô em họ mất tích nhiều năm. Từ đây, cặp đôi nảy sinh nhiều tình huống hài hước có, lãng mạn có dẫn đến có cảm tình với nhau lúc nào không hay.

Hoàng cung

Hoàng cung là bộ phim đã tạo nên hiện tượng trên màn ảnh Hàn Quốc, đưa nữ chính Yoon Eun Hye trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu màn ảnh xứ Kim chi. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên do nữ tác giả Park Sohee “chắp bút”, kể câu chuyện hài hước, thú vị xoay quanh “cuộc hôn nhân chính trị” giữa Hoàng Thái tử Lee Shin (Joo Jihoon đóng) và cô nữ sinh tinh nghịch Shin Chaekyung (Yoon Eunhye đóng).

930807-img-rkdvri-4

Cặp đôi chính của bộ phim Hoàng cung bản Thái Lan sắp lên sóng.

Thành công vang dội của bản phim gốc khiến khán giả Thái Lan càng thêm hào hứng với tác phẩm remake đang được các nhà làm phim thực hiện. Lần này, kỳ vọng được đặt lên hai diễn viên trẻ là Pattie và Tao. Pattie từng chứng minh khả năng diễn xuất qua vai diễn Khwan (Tuổi nổi loạn), sau đó là Vươn tới vì sao, Nước mắt Cupid… Trong khi đó, Tao chưa có nhiều dự án thành công. Với Hoàng cung, đây là cơ hội để chàng trai sinh năm 1990 này bứt phá hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất.

Fated to Love You (Định mệnh anh yêu em)

Có một năm bứt phá với rất nhiều dự án thành công, Esther - cô nàng sinh năm 1994 - đang là ngôi sao nữ được yêu mến tại làng phim Thái. Năm 2017 của cô nàng được dự đoán sẽ rực rỡ không kém bởi tính tới hiện tại, cô nàng đã có 2 dự án sắp lên sóng. Và thật trùng hợp, cả 2 đều là phim remake: My GirlFated to Love You đóng cùng nam diễn viên Bie Sukrit Wisedkaew.

image

Fated to Love You từng có 2 phiên bản và đều gây tiếng vang. Trong đó, Nguyễn Kinh Thiên và Trần Kiều Ân đã tạo nên bản Đài Loan với màu sắc riêng, còn bản Hàn với sự tham gia của Jang Nara và Jang Hyuk cũng thành công không kém.

Esther đã trở nên rất quen thuộc với khán giả Việt Nam, còn nam diễn viên Bie cũng được nhiều người yêu mến qua một số bộ phim như Vượt thời gian đi tìm tình yêu, Hôn nhân dối lừa…

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất