Phim Ảnh

Phim 'Search: WWW' tập 9: Jang Ki Yong thành công dụ chị đẹp Im Soo Jung lên giường, chính thức xác nhận yêu đương

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 9 của bộ phim truyền hình lãng mạn Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) với sự tham gia của Im Soo Jung và Jang Ki Yong đã được lên sóng với những phân cảnh hết sức lãng mạn của các cặp đôi trong phim. Hãy cùng theo chân SAOstar tìm hiểu những tình tiết chính nhé.

Phim 'Search: WWW' tập 9: Jang Ki Yong thành công dụ chị đẹp Im Soo Jung lên giường, chính thức xác nhận yêu đương?

“Tôi không hiểu sao mình lại níu kéo cậu lại nhưng hãy quay lại bể cá đi…

Tiếp nối phân đoạn trước của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) dù vẫn còn bài xích việc hôn nhân nhưng lòng Bae Ta Mi (Im Soo Jung) lại không hề muốn để mất một chàng trai tốt như Park Mo Gun (Jang Ki Yong). Cuối cùng, giằng co giữa lí trí Ta Mi cũng quyết nghe theo trái tim mà giữ anh lại, tự cho bản thân và đối phương một cơ hội tiến sâu vào tình yêu. Để chắc chắn việc cô không giữ lời và đẩy mình ra xa thêm lần nữa Mo Gun yêu cầu cô hứa và chịu trách nhiệm về những việc sẽ xảy ra giữa hai người tiếp theo. Thời điểm xác nhận lời hứa của cô cũng chính là giây phút xác nhận tình cảm thật sự của cả hai, sau nhiều lần kéo đẩy thì Bae Ta Mi và Park Mo Gun cũng chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương nồng nhiệt. Cứ như sợ sẽ bỏ lỡ một giây nào đó, Ta Mi và Mo Gun quấn lấy nhau không rời, họ bắt đầu chia sẻ những bí mật chung, cùng để nhau trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời.

Giống như sự khởi sắc của Ta Mi, Mo Gun thì cặp đôi Cha Hyun và chàng diễn viên ngây ngô Seo Ji Hwan cũng nảy nở nhiều tình cảm mới dành cho nhau. Không chỉ tìm đến Cha Hyun ở những lúc khó khăn và mệt mỏi nhất, Ji Hwan còn để cô là người đầu tiên mình chia sẻ những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống. Cha Hyun tuy ngoài mặt vẫn giữ thái độ lịch sự nhưng mỗi khi nhắc đến chàng diễn viên này, cô luôn rất nhiệt tình và lo lắng cho anh. Một chuyện tình vô cùng dễ thương dự sẽ làm thổn thức người xem rất nhiều.

Ta Mi nghe theo trái tim giữ Mo Gun lại.

Thực hiện lời hứa, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ yêu đương.

Bước vào cuộc sống thường nhật của nhau.

Mối quan hệ của Cha Hyun và Ji Hwan đã phát triển.

Anh tìm đến cô lúc yếu đuối và khó khăn nhất.

Cũng tìm đến cô khi gặp chuyện vui nhất.

Cha Hyun luôn nhiệt tình khi ở cạnh Ji Hwan.

“Tình cảm giữa tiền bối và tôi giờ đã không còn lại bao nhiêu, chúng ta thật sự không thể quay đầu nữa rồi…”

Chưa kịp vui mừng vì những thành công nhỏ trong công việc, Ta Mi lại tiếp tục phải chống chọi với hành động tiêu cực mà Song Ga Kyung làm ra. Khi mọi người đã dần quên về việc từ khóa Bae Ta Mi xuất hiện cùng tin tức tự sát của nam diễn viên Han Min Gyu trước đây thì Ga Kyung lại châm ngòi nổ lại bằng việc thay mặc Unicon xin lỗi và phơi bày từ khóa đó bị người khác thao túng và làm giả. Cuộc họp báo của cô không chỉ đơn giản là phơi bày sự thật giúp Ta Mi mà còn gián tiếp thông báo cho báo chí về sai lầm mà Barro bỏ rơi nhân viên mình trong khủng hoảng. Sự việc lại bị kéo lên các trang truyền thông và Bae Ta Mi tiếp tục đứng nhất trên bảng xếp hạng một lần nữa và Brian phải tự mình từ chức khỏi Barro.

Hành động chỉ biết nghĩ cho bản thân cả Ga Kyung chính là điểm kết thúc cho mối quan hệ tiền bối - hậu bối với Ta Mi. Không ai hiểu được nỗi sợ hãi bị công chúng bủa vây cô đơn như thế nào bằng Ta Mi cả, việc Ga Kyung làm như vậy lại một lần nữa đẩy cô đến mũi nhọn chỉ trích của dư luận. Sự tổn thương đã khiến Ta Mi chấm dứt tình cảm chị em thân thiết mà cô luôn tôn trọng trước đây. Cả hai đã thật sự không thể quay đầu lại như ngày xưa được nữa.

Ga Kyung tổ chức họp báo xin lỗi việc từ khóa bị thao túng.

Khiến tên Ta Mi lại đứng nhất tìm kiếm thực và Brian phải từ chức.

Mối quan hệ chị em trước đây coi như chấm hết.

Ta Mi rất tổn thương vì bị người mình từng quý đâm sau lưng.

Cô rất muốn níu kéo mối quan hệ chị em này nhưng không thể nữa rồi.

“Mẹ cứ làm thứ mẹ muốn vì con sẽ ly hôn với Oh Jin Woo” 

Cũng vì cuộc họp báo do mình làm chủ mà Ga Kyung bị mẹ chồng chỉ trích và phẫn nộ rất nhiều. Việc làm của cô đã ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ giữa tập đoàn UV và phủ tổng thống khiến mẹ chồng cô trực tiếp dùng phương pháp mạnh để con dâu. Không chỉ lăng mạ và bắt bố mẹ cô quỳ xin lỗi mới hả giận bà còn rút các tài trợ từ công ty của cha cô. Nỗi nhục năm xưa phải cúi đầu trước người mẹ chồng cay nghiệt lại một lần nữa ùa về nhưng lần này Song Ga Kyung không thỏa hiệp mà chọn cách đối đầu. Cô chọn cách ly hôn với chồng để giải thoát bản thân mình trong sự bất ngờ của tất cả.

Cuộc họp báo của Ga Kyung làm mối quan hệ giữa tập đoàn UV và tổng thống rạn nứt.

Bà vô cùng tức giận và dùng cha mẹ để áp chế cô.

Ga Kyung quyết định ly hôn để giải thoát bản thân.

Sau lời tuyên bố đột ngột của Song Ga Kyung chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Hãy cùng theo dõi tập 10 của bộ phim Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) phát sóng vào thứ Năm (04/07/2019) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất