Phim Ảnh

Phim ngôn tình thanh xuân Việt: 'Cơn sốt' đang bắt đầu?

Changmin
Chia sẻ

Dòng phim ngôn tình đang dần lên ngôi tại thị trường Việt Nam, trong đó không ít bộ phim được nhận xét không thua gì phim Trung Quốc.

Từ lâu, phim ngôn tình thanh xuân đã được xem là “đặc sản” của điện ảnh Trung Quốc. Mỗi năm, số lượng phim xuất hiện luôn tăng vọt và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của lực lượng “mọt phim” đông đảo, trong đó có cả khán giả Việt Nam. Nắm bắt được xu hướng này, các nhà làm phim Việt cũng đã mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu thanh xuân.

Hình ảnh trong Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

Trong số những dự án về phim ngôn tình Việt Nam sắp được ra mắt, Từng có người yêu tôi như sinh mệnh là cái tên rất đáng chú ý, sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30/3 tới. Đây cũng là bộ phim nhen nhóm hi vọng cho khán giả về dòng phim ngôn tình thuần Việt, có khả năng cạnh tranh với các tác phẩm Hoa ngữ.

Quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp

Đối với dòng phim ngôn tình, yếu tố đầu tiên gây ấn tượng với khán giả phải là dàn diễn viên. Từng có người yêu tôi như sinh mệnh quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp cùng diễn xuất mới mẻ với những cái tên như: Mai Tài Phến, Hoàng Sơn, Phương Quỳnh, Trúc Mây,… Tất cả đều sở hữu ngoại hình đẹp, bắt mắt và được kỳ vọng tạo nên những câu chuyện lãng mạn trong phim.

Hoàng Sơn và Phương Quỳnh là cặp đôi đảm nhiệm vai chính trong phim.

Anh chàng “chuẩn soái ca” Mai Tài Phến.

Minh Tú và Trúc Mây.

Tất cả sẽ tạo nên những chuyện tình đẹp, những mối quan hệ trắc trở và thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tình bạn.

Nội dung hấp dẫn, thông điệp ý nghĩa

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh được chăm chút kỹ lưỡng về mặt nội dung. Với dòng phim ngôn tình, chủ đề chính vẫn là tình yêu đôi lứa, nhưng trong Từng có người yêu tôi như sinh mệnh, phim sẽ đi theo hướng hoàn toàn mới khi khai thác sâu vào những mối quan hệ trắc trở, diễn biến tâm lý phức tạp, tâm tư và tình cảm của các nhân vật. Điểm đặc biệt là phim sẽ được pha thêm những yêu tố bí ẩn, ly kỳ để kích thích sự tò mò và níu chân khán giả qua từng tập phim.

Teaser phim Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

Từng có người yêu tôi như sinh mệnh sẽ được công chiếu vào ngày 30/3/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin mới nhất