Phim Ảnh

Thêm một bộ phim mới hot hit, đánh bại 'Lê hấp đường phèn' giành vị trí quán quân

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian gần đây có khá nhiều bộ phim truyền hình Hoa Ngữ lên sóng ra mắt khán giả, trong đó có một số bộ phim được đánh giá khá cao như Lê hấp đường phèn, Bên tóc mai không phải hải đường hồng... Đến ngày 24 tháng 3, Dân quốc kỳ thám thuộc đề tài trinh thám đã ra mắt và trở thành tâm điểm chú ý.

Khi hai bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红)Lê hấp đường phèn (冰糖炖雪梨) mải miết tranh nhau vị trí quán quân bảng xếp hạng các phim hot thì Dân quốc kỳ thám (民国奇探) bất ngờ vượt lên tất cả để dẫn đầu tất cả phim đang chiếu.

Trailer Dân quốc kỳ thám

Cùng với đó, bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng của Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính bị tụt dốc thảm hại, từ vị trí số 1 rớt xuống vị trí số 5. Còn Lê hấp đường phèn thì xuống vị trí số 2.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng đạt 7,3 điểm Douban, Lê hấp đường phèn đạt 7,6 điểm Douban, còn Dân quốc kỳ thám đạt 7 điểm Douban. Cả ba bộ phim đều đạt số điểm Douban khá cao, nhưng với đề tài mới lạ, nội dung hấp dẫn, Dân quốc kỳ thám đã chiếm trọn tâm điểm ngay sau khi lên sóng.

Bộ phim Dân quốc kỳ thám do dàn diễn viên trẻ: Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long, Tiêu Yến, Trương Hội Trung… đóng chính. Phim được xây dựng dựa trên bối cảnh thời dân quốc, nội dung xoay quanh chàng công tử tên Lộ Nghiêu (Hồ Nhất Thiên) mới du học Anh trở về, nhờ vào IQ cao và khả năng đưa ra phán đoán cực tốt bị thám trưởng phòng tuần tra thân thủ bất phàm Sở Kiều Sinh (Trương Vân Long) ép làm cố vấn cho các vụ án. Sau đó hai người họ lại bắt tay cùng nữ nhà báo Bạch Ấu Ninh (Tiêu Yến), người có đầy lòng chính nghĩa, thành lập nhóm trinh thám gồm 3 thành viên, cùng nhau phá những vụ án mạng tâm linh kỳ lạ.

Do hội tụ nhiều gương mặt điển trai có tên tuổi, Dân quốc kỳ thám thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả ngay khi phim mới khởi quay. Đề tài trinh thám thời dân quốc được cho là khá mới mẻ, bên cạnh đó, sự kết hợp của hai anh chàng đẹp trai Hồ Nhất Thiên cũng là một trong những yếu tốt hút khách của bộ phim này.

Sau khi phim lên sóng, Hồ Nhất Thiên vứt bỏ hình tượng nam thần học đường, xuất hiện trước khán giả với hình tượng quý ông lịch thiệp, điềm đạm và không kém phần lạnh lùng. Nhân vật Lộ Nghiêu do Hồ Nhất Thiên thủ vai được khen khí chất cao ngút, thông minh và cực kỳ lôi cuốn khi say sưa phá án.

Trương Nhất Long cũng được khán giả khen ngợi khi vào vai trưởng phòng tuần tra vô cùng nghiêm túc và điển trai.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất