Phim Ảnh

Phim 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Nội dung và lịch chiếu của chuyện tình boss - sen

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn lại là một bộ phim tình cảm lãng mạn khác của Hàn Quốc. Tuy nhiên, với những yếu tố siêu thực được lồng ghép, chắc chắn bộ phim sẽ mang đến cho khán giả một mối quan hệ độc nhất vô nhị

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Meow, Chàng trai bí ẩn là câu chuyện xoay quanh Sol Ah (Shin Ye Eun) - một cô gái ở tuổi 20, làm việc cho một công ty thiết kế đồ họa. Từ lâu, Sol Ah đã luôn mơ ước được trở thành một nghệ sĩ webcomic. Bất kì người nào xung quanh đều được cô liên hệ đến đến với các loại vật khác nhau. Một điều đáng lưu ý, đó chính là Sol Ah vô cùng ghét loài mèo.

Một ngày nọ, vì lỡ “đỗ” anh chàng Jae Sun (Seo Ji Hoon) - một lãng tử cực yêu động vật, nên Sol Ah đã quyết định rước về nhà một “của nợ” có tên Hong Jo.

Tuy nhiên, có nằm mơ thì Sol Ah cũng không biết được việc Hong Jo hoàn toàn không phải một con mèo bình thường. Sống với chú mèo Hong Jo, Sol Ah bắt đầu bị cuốn vào những tình huống bất ngờ không lường trước, khi chú có thể hóa thân thành một mỹ nam vô cùng hút hồn (Kim Myung Soo - L).

Hàn Quốc từ trước đến nay đã quá nổi tiếng với những bộ phim thuộc thể loại tình cảm - lãng mạn. Điều khiến những tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại này của họ luôn giành được sự đón nhận và yêu mến nồng nhiệt từ khán giả, chính là sự độc nhất trong khâu kịch bản và sự lung linh của dàn diễn viên.

Meow, Chàng trai bí ẩn là bộ phim đầu tiên đưa mối quan hệ sen - boss đến với khán giả, thứ chưa từng được khai thác trước đây trên màn ảnh nhỏ.

Bộ phim hứa hẹn sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là với những ai yêu thích thể loại tình cảm - lãng mạn đan xen yếu tố siêu thực.

Trích đoạn trong phim

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn kéo dài 32 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập phim, hiện tại đang được phát sóng đến tập 10.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất