Phim Ảnh

Sau bao trì hoãn, 'Hải thượng phồn hoa' của Lý Thấm, Đậu Kiêu sẽ lên sóng Hồ Nam vào nửa đầu năm 2020

DAO DAO
Chia sẻ

"Hải thượng phồn hoa" của Lý Thấm, Đậu Kiêu đã có lịch phát sóng!

Hải thượng phồn hoa cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn kể về Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) - một cô phóng viên trẻ năng động, trong một lần tác nghiệp mà gặp gỡ và yêu Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long). Thiệu Chấn Vinh là một bác sĩ phẫu thuật, một chàng trai hoàn hảo từ ngoại hình, tính cách, gia cảnh. Hiểu Tô và Chấn Vinh thật lòng yêu nhau, hai người còn mua nhà và dự tính kết hôn. Sau khi Hiểu Tô được Chấn Vinh đưa ra mắt anh trai là Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu), cô đột ngột chia tay Chấn Vinh mà có lẽ lí do là gì thì chỉ có Vũ Tranh và Hiểu Tô biết rõ.

Trước sự đường đột ấy, Chấn Vinh vẫn bình tĩnh nói với Hiểu Tô rằng cô hãy đợi anh về rồi giải quyết. Cô đã suy nghĩ kĩ và quyết định nói hết tất cả sự thật rằng Lôi Vũ Tranh và mình đã tình một đêm với nhau, nhưng đó là lúc cô rất say sau vấp ngã của cuộc đời, đó là lúc mà cô còn rất trẻ còn rất xốc nổi bồng bột. Nhưng sau đó, Hiểu Tô nghe tin Chấn Vinh qua đời sau vụ động đất tại nơi anh công tác, và rồi cô rất suy sụp. Lôi Vũ Tranh từ ban đầu đã không thích cô vì câu chuyện năm xưa, nay lại vì cái chết của người anh em thân thiết mà dằn vặt Hiểu Tô.

Rồi sau đó, Lôi Vũ Tranh nhận ra bản thân mình lại yêu Hiểu Tô, Hiểu Tô ở bên cạnh anh vì anh rất giống với Chấn Vinh. Lôi Vũ Tranh biết Hiểu Tô ở cạnh mình chỉ để tìm kiếm hình bóng Chấn Vinh, nhưng anh vẫn chấp nhận.

Lý Thấm và Đậu Kiêu là diễn viên có thực lực, nhưng hơi thiếu cái duyên “đại bạo”. Cả Trương Vân Long cũng vậy, trước giờ anh là nam tiểu sinh tuyến hai hoặc ba. Và Hải thượng phồn hoa là một bộ phim có rất nhiều “đất” để các diễn viên phô diễn năng lực, nguyên tác cũng rất cảm động, hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm.

Hải thượng phồn hoa sau bao trì hoãn sẽ lên sóng đài Hồ Nam, Mango TV vào nửa đầu năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất