Phim Ảnh

'Phát sốt' với 1001 sắc thái của Jaejoong trong 'Manhole'

Phương Thảo
Chia sẻ

Dù có hình tượng lạnh lùng, "ngầu", chuyên phá phách hay đáng thương, thường xuyên bị bắt nạt, nam chính Jaejoong của "Manhole" vẫn khiến khán giả "phát sốt"

Thời gian gần đây, các “mọt phim” Hàn Quốc, đặc biệt là người hâm mộ nam diễn viên ca sĩ Kim Jaejoong thể hiện sự háo hức, mong ngóng trước dự án phim đầu tiên của “một mảnh” JYJ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự - drama Manhole. 

Dàn diễn viên trẻ trung ở “Manhole”.

Bộ phim kể về anh chàng “không chịu lớn”, chẳng bao giờ nghiêm túc có tên Bong Pil. Không chỉ thường xuyên gặp xui xẻo, thất nghiệp, nhân vật của Kim Jaejoong còn yêu đơn phương Kang Soo Jin (UEE thủ vai) suốt… 28 năm trời. Sau khi nhận được thiệp mời đám cưới Soo Jin, nam chính Manhole được xuyên không về một tuần trước ngày tổ chức hôn lễ để ngăn chặn.

Hình ảnh Jaejoong trong phim.

Chẳng những thu hút người xem bằng kịch bản hấp dẫn, hài hước, dàn diễn viên có ngoại hình nổi bật và diễn xuất được đánh giá cao, dự án phim của nhà đài KBS còn gây ấn tượng bởi hàng loạt hình ảnh, teaser tung ra trước ngày phát sóng. Đặc biệt, những tình huống éo le, “dở khóc dở cười” mà Bong Pil gặp phải khiến người hâm mộ thích thú.

Teaser mới nhất của “Manhole”.

Thay vì xoay quanh câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn giữa Bong Pil và Soo Jin, Manhole tập trung vào cuộc đời phức tạp, đầy biến cố của nam chính. Nam ca sĩ diễn viên Kim Jae Joong cũng từng chia sẻ: “Trung bình, phân đoạn của nhân vật Bong Pil chiếm tới 80% mỗi tập”. Bên cạnh đó, chỉ qua những teaser ngắn, người hâm mộ thấy một anh chàng Bong Pil đa sắc màu, cùng nhiều tạo hình khác biệt và biểu cảm đa dạng.

Bong Pil bảnh bao, đậm chất “soái ca”

Sở hữu ngoại hình điển trai, nổi bật, Kim Jaejoong từng gây ấn tượng với tạo hình lạnh lùng, đầy khí chất ở các dự án phim trước đó như Protect the Boss, Dr. Jin,… Trong drama mới Manhole, nam ca sĩ diễn viên sinh năm 1986 một lần nữa “đốn tim” người hâm mộ khi xuất hiện cùng trang phục lịch lãm, sang trọng.

Tạo hình quen thuộc của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, trái với tạo hình trong các dự án phim trước đó, ở Manhole, dù trang phục chỉn chu, Kim Jaejoong có nhiều hành động khiến người hâm mộ ngỡ ngàng như chui lên từ dưới hố, vội vàng chạy trốn khỏi cảnh sát,… Sự đối lập này không chỉ giúp phim trở nên hài hước, thú vị, mà còn kích thích trí tò mò từ phía người xem.

Bong Pil “đầu gấu”, xăm trổ đầy mình

Kim Jaejoong được biết đến là nam ca sĩ diễn viên thích diễn những vai… “đầu gấu”: từ nhân vật trong Vacation hay anh chàng có lối sống buông thả, chuyên gom tiền nợ sòng bài ở Triangle, cho đến vai diễn Bong Pil với Manhole.

Mới đây, khán giả thể hiện sự thích thú, ngạc nhiên khi nam chính Manhole xuất hiện với hình tượng đậm chất “giang hồ”: áo sặc sỡ, tóc dài vuốt ngược, xăm trổ khắp người. Không những thế, cách đi đứng, hành động của Bong Pil cũng cực “ngầu”.

Nếu ở Triangle, Jaejoong bị rượt đuổi, phải tháo chạy khi trên người còn một chiếc quần đùi, thì trong Manhole, “đầu gấu” Bong Pil làm trò trêu em bé sơ sinh. Hình ảnh hài hước, đáng yêu này khiến người hâm mộ càng mong chờ dự án phim mới của nam diễn viên sinh năm 1986.

Với ngoại hình đậm chất “giang hồ”, Bong Pil đi trêu chọc em bé.

Bong Pil “không chịu lớn”, làm nhiều trò phá phách

Dựa theo giới thiệu bộ phim, Bong Pil trong Manhole là anh chàng mang tình yêu đơn phương suốt 28 năm với Soo Jin. Bằng cơ hội được quay lại một tuần trước hôn lễ nữ chính, anh tìm nhiều cách để ngăn chặn. Ngay từ những giây đầu ở teaser, nhân vật mà Jae Joong thủ vai vội vàng chạy tới lễ cưới, trước mặt cô dâu chú rể và họ hàng hai bên.

Chẳng dừng lại ở đó, người hâm mộ không thể giải thích vì sao nam chính Manhole chiếm micro của MC để phát biểu ngay trong đám cưới một cách hài hước, “có một không hai”.

Bên cạnh đó, thông qua teaser, người xem cho rằng nhân vật Bong Pil có một hội bạn thân mang tính cách hài hước cùng nhiều hành động kì quặc, khác người, không khác gì nam chính “Manhole”.

 Bong Pil đáng thương, thường xuyên bị bắt nạt

Không những mang tình yêu đơn phương suốt nhiều năm trời, Bong Pil còn không có việc làm, anh thường xuyên gặp xui xẻo, đen đủi. Nếu Kim Jaejoong làm việc vất vả đến mức bị thương trong quá trình quay Manhole, thì nhân vật của anh liên tục xuất hiện với các phân đoạn bị đánh, rượt đuổi, tạt nước hay ở trạng thái bất tỉnh.

Bong Pil hết bị tạt nước…

…lại bị hai người đàn ông vác ra ngoài.

Anh vội vã chạy trên đường…

…rồi lại dắt cả bạn gái cùng chạy!

Đặc biệt, Bong Pil còn là người nặng tình cảm. Trong một cảnh quay, vừa ôm chầm lấy Soo Jin, nam chính Manhole vừa bộc lộ biểu cảm buồn bã như đang khóc.

Hết ôm bạn gái khóc…

…Bong Pil lại chui vào nhà vệ sinh khóc một mình!

Bên cạnh đó, khán giả đánh giá cao khả năng bộc lộ tính cách, nội tâm đa dạng, phong phú nhân vật thông qua biểu cảm, hành động của Kim Jaejoong. Nam ca sĩ đã luôn cố gắng, không ngại mất hình tượng để hóa thân thành công thành anh chàng đặc biệt Bong Pil.

Sau tất cả, Bong Pil quá đáng yêu, quá thu hút!

Dù có hình tượng lạnh lùng, “ngầu”, chuyên phá phách hay đáng thương, thường xuyên bị bắt nạt, nam chính Manhole vẫn thu hút người hâm mộ vì những hành động, biểu cảm đáng yêu. Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, không trở thành “bình hoa di động”, nam ca sĩ diễn viên đã thành công khi tận dụng ngoại hình để bộc lộ biểu cảm, thể hiện tính cách nhân vật.

Một số hình ảnh đáng yêu của Bong Pil.

Chính thức lên sóng vào ngày 09/08, dự án phim Manhole của nhà đài KBS được kì vọng sẽ gây tiếng vang lớn, thu hút đông đảo người hâm mộ Châu Á, đặc biệt là khán giả Việt Nam.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các phim truyền hình Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất