Phim Ảnh

Phần 2 'Cá mực hầm mật' có tên 'Thân ái, chí ái' của Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng: Công bố tạo hình Ngô Bạch - em trai Gun Thần

DAO DAO
Chia sẻ

"Mật thất vây cá lội" chuẩn bị khởi quay, đổi tên thành "Thân ái chí ái". Vai chính Ngô Bạch (Dt) và Ngải Tình (Appledog) sẽ do Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng đảm nhận.

Thân ái nhiệt ái có nguyên tác là Cá mực hầm mật của Mặc Bảo Phi Bảo. Cá mực hầm mật là tiểu thuyết thứ ba trong hệ liệt Mật thất của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Hệ liệt mật thất bao gồm Hệ liệt Mật thất gồm: Thần chi tả thủ, Mật thất vây cá lội và Cá mực hầm mật. Nội dung của Thần chi tả thủ, Mật thất vây cá lội khai thác khá sâu về mối quan hệ của Ngô Bạch (Dt) và Ngãi Tình (Appledog). Nay Mật thất vây cá lội sẽ chuyển thể lên phim và lấy nhan đề là Thân ái, chí ái.

Nhân vật Ngô Bạch (Dt) trong Cá mực hầm mật của Hồ Nhất Thiên, là em trai họ của Hàn Thương Ngôn/Gun thần. Ngô Bạch là một tuyển thủ thể thao điện tử và là đội trưởng câu lạc bộ chiến đội K&K do Gun thành lập, còn được gọi là “Thần chi tả thủ” - Bàn tay trái của Thiên Chúa. Nick name Dt có nguồn gốc từ Appledog, đồng đội cũ của Hàn Thương Ngôn.

Ban đầu, Dt được ông nội mai mối với nữ chính là Đồng Niên, nhưng vì Dt đã có người trong mộng, là một cô gái mà cậu đem lòng yêu 10 năm, và cũng vì biết Đồng Niên thích Gun nên đã nói rằng Đồng Niên đang là bạn gái của anh trai mình.

Nhân vật Ngô Bạch/Dt là nhân vật được tác giả miêu tả là một chàng trai ituấn tú, có vẻ ngoài lạnh lùng, trầm tính, ít nói, cao lớn, chuyên đội mũ lưỡi trai màu đen, che giấu cảm xúc sâu sắc vào bên trong. Đồng thời, Ngô Bạch sở hữu style thời trang trẻ trung, thể thao và cá tính.

Ngoài ra, anh còn rất được ông nội cưng chiều, vì “dễ bảo” lẫn thấu hiểu người khác hơn hẳn Hàn Thương Ngôn. Trong Cá mực hầm mật, Ngô Bạch còn được mệnh danh là “cây ATM của Gun thần” vì thường hay cho người anh “nghèo khổ” của mình mượn tiền.

Hồ Nhất Thiên nhìn chung đã đóng khá ổn vai Ngô Bạch, nhân vật này cũng na ná Giang Thần trong Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, đều ít nói, ít biểu cảm. Dáng vẻ điển trai, trẻ trung của Hồ Nhất Thiên cũng rất cuốn hút fans nữ.

Trong khi đó, nhân vật Ngãi Tình (Appledog) vốn là đồng đội cũ của Gun thần/ Hàn Thương Ngôn, cũng là người tình cũ của đội trưởng đội Solo Vương Hạo.

Cô cũng là động lực khiến Ngô Bạch gia nhập làng Esport. Ngãi Tình được miêu tả như một cô gái mạnh mẽ, có khí chất thông qua diễn xuất của Vương Chân Nhi.

Lý Nhất Đồng sẽ đảm nhận vai Ngãi Tình trong Thân ái, chí ái. Cô sinh năm 1990, được khán giả biết đến nhờ vai nữ chính Nhiếp Khuynh Thành trong phim Bán Yêu Khuynh Thành. Năm 2017 nhờ vai Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu, Lý Nhất Đồng ngày càng được khán giả công nhận.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất