Phim Ảnh

Park Shin Hye đẹp 'ngoạn mục' tại show thời trang Valentino - Cha Eunwoo ăn sôcôla suốt kì thi thời học sinh

Theo KStarLive
Chia sẻ

Park Shin Hye đẹp như một nữ thần tại sự kiện gần đây!

Cha Eunwoo của ASTRO luôn có sôcôla trên bàn trong suốt kì thi khi còn đi học

Vào ngày 4 tháng 3, MBC đã phát hành bản xem trước cuộc phỏng vấn Cha Eunwoo trên Section TV. Trong cuộc phỏng vấn, Cha Eunwoo đã nói về danh hiệu “Gương mặt thiên tài” mà người hâm mộ đã trao cho anh. Anh bắt đầu, “Trước đây, mặt tôi hơi tăm tối và luôn mũm mĩm. Đó là lý do tại sao tôi hiếm khi nghe người ta nói tôi đẹp trai.

Sau đó, anh ấy tiếp tục, “Mọi người đã bắt đầu nói rằng tôi đẹp trai kể từ khi tôi chuẩn bị cho sự ra mắt của mình.” Cha Eunwoo cũng nói thêm: “Trở lại những ngày đi học, luôn có sôcôla trên bàn của tôi trong những tuần thi cuối kỳ. Bạn bè đã cung cấp chúng cho tôi”.

Thần tượng / diễn viên này sau đó nói về sự phức tạp về ngoại hình mình. Anh tiết lộ: “Tôi có phần bắp đùi dày. Khi tôi mua quần, tôi cần thay đổi kích thước.”

10 hình ảnh của Park Shin Hye tại Paris cho một sự kiện thời trang gần đây đã chứng tỏ vẻ đẹp của cô ấy là ở một đẳng cấp khác

Park Shin Hye trông thật rạng rỡ tại một sự kiện thời trang gần đây. Cô đã bay tới Paris để tham dự Tuần lễ thời trang Paris cho thương hiệu lừng danh Valentino vào ngày 3 tháng 3. Nữ diễn viên xuất hiện với mái tóc ngắn, khoác một bộ áo màu sáng đẹp cùng chiếc váy màu cam trông thật dễ chịu. Park Shin Hye chỉ có phụ kiện tối thiểu là một chiếc túi nhỏ cùng cô đến sự kiện. Mặc dù vẻ ngoài đơn giản, nhưng những bức ảnh chụp cô tại sự kiện này thật ngoạn mục.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất