Phim Ảnh

Park Seo Joon có 'mắt thần' chọn kịch bản, phim nào cũng hot, cư dân mạng gọi anh là ông vua phim tình cảm, lãng mạn

DAO DAO
Chia sẻ

Park Seo Joon chọn kịch bản khéo léo với nhiều vai diễn ấn tượng, được khán giả gọi là ông vua phim tình cảm, lãng mạn.

Mới đây trên PANN có chủ đề thảo luận về Park Seo Joon, nhiều người nhận xét anh là người “không có một tác phẩm nào thất bại… Rating phim luôn đứng đầu, tên tuổi của anh cũng thành chủ đề nóng được bàn tán rôm rả”. Đã có rất nhiều bình luận để lại bên dưới như:Fight For My Way với She Was Pretty ban đầu rating thấp nhưng sau đó thì không”, “Park Seo Joon như kiểu Gong Hyo Jin phiên bản nam”,… để khen ngợi sức nóng và tài năng của tên tuổi nam chính Itaewon Class.

Nhiều lời khen có cánh đã được khán giả gửi đến nam diễn viên Park với sự trân trọng như: 

“Park Seo Joon diễn vai nào là ra vai đó, không những thế, anh luôn tạo được nét đặc trưng cho mỗi nhân vật mình thể hiện”,

“Không phải fan nhưng tôi cũng công nhận Park Seo Joon hợp với thể loại phim rom-com (phim tình cảm-hài hước). Diễn xuất của cậu ấy rất ổn, ngoại hình thì ưa nhìn, tính cách hoà nhã, gần gũi nên tôi tin rằng Seo Joon sẽ còn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp”,

“Park Seo Joon đóng cùng nữ chính nào, anh cũng tinh tế hỗ trợ, giúp tôn lên năng lực diễn xuất của bạn diễn”,…

Park Seo Joon trong “She Was Pretty” (2015).

Tạo hình của nam diễn viên trong “Kill Me, Heal Me” (2015).

Phó chủ tịch Lee của Park Seo Joon trong “What's Wrong with Secretary Kim?” (2018).

Park Seo Joon trong bộ phim “Hwarang” (2016).

Việc bộ phim Hwarang, bộ phim có sự xuất hiện của Park Seo Joon không mấy thành công cũng không làm khán giả thay đổi suy nghĩ về tài năng của nam diễn viên. Mọi người đều công nhận tài năng của Park Seo Joon trong bộ phim này, song bộ phim thất bại vì nhiều lí do, và dĩ nhiên anh không phải là một trong số những lí do đó.

Gần đây, bộ phim điện ảnh The Divine Fury của Park Seo Joon được công chiếu tại các rạp không thu về nhiều lợi nhuận như mong muốn, song khán giả vẫn khen ngợi anh là “Ryan Gosling của Hàn Quốc”. Tên tuổi của nam diễn viên họ Park cũng không bị ảnh hưởng mấy vì thế mạnh của anh trong nhiều năm nay là mảng phim truyền hình.

Song cũng có thiểu số khán giả nói họ thường cảm thấy phim Park Seo Joon đóng đều mắc phải lỗi “đầu voi đuôi chuột”, nghĩa là khi mạch truyện đã trải qua 2/3 thì các tình tiết vô lí, khó hiểu sẽ xuất hiện khiến họ không muốn xem tiếp. Ngay cả rating của Itaewon Class hiện đang chiếu cũng có phần giảm nhẹ trong bốn tập gần đây nhất.

Qua những bộ phim Park Seo Joon đã tham gia, bạn cảm thấy anh chàng lựa chọn kịch bản có chuẩn không?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất